Trang chủ / ÂM NHẠC / NHẠC VIỆT NAM / Phí Phương Anh tung vũ đạo ca khúc mới, được dự đoán sẽ thành “trend”
Phí Phương Anh tung vũ đạo ca khúc mới, được dự đoán sẽ thành “trend”
2011 lượt xem
28-09-2023
NHẠC VIỆT NAM

Trước khi chính thức phát hành MV "Bịt mắt bắt anh", Phí Phương Anh đã tung ra đoạn video khoe vũ đạo cực dễ thương cùng hot TikToker CiiN.

Cách đây vài ngày, người hâm mộ được phen bất ngờ khi Phí Phương Anh "đánh úp", tung ra hai poster thông báo về việc phát hành pre-release single "Bịt mắt bắt anh". Nữ ca sĩ cũng đã ấn định ngày phát hành MV mới vào lúc 20h ngày 1/10 tới đây. Được biết, đây chính là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Phí Phương Anh sau dự án cá nhân gần nhất vào cuối năm 2021 mang tên "Mập mờ".

Phí Phương Anh tung vũ đạo ca khúc mới, được dự đoán sẽ thành “trend”

Không để người hâm mộ phải nóng lòng chờ đợi những thông tin tiếp theo về dự án, Phí Phương Anh mới đây đã tung ra đoạn video khoe vũ đạo ca khúc mới. Đặc biệt, cô nàng cũng kết hợp với TikToker CiiN để thực hiện video này, khiến sự xinh đẹp theo lời các fan là "gấp đôi visual".

Dù diện những bộ trang phục đơn giản, lối makeup nhẹ nhàng nhưng vẻ ngoài của Phí Phương Anh vẫn tỏa sáng. Trên nền điệp khúc "Bịt mắt bắt anh", Phí Phương Anh và CiiN đã rất ăn ý, khoe trọn vũ đạo "bịt mắt - bắt tay" đầy khỏe khoắn. Bên cạnh đó, sự uyển chuyển trong từng động tác hệt như chú mèo của cả hai cũng gây chú ý. Với những động tác dễ thực hiện cùng âm nhạc bắt tai, nhiều người dự đoán điệu nhảy này sẽ sớm tạo trend mới trên các nền tảng mạng xã hội.

Phí Phương Anh gia nhập hội ca sĩ sở hữu nút Bạc YouTube

"Từ các poster teaser đến video dance version, công nhận Phí Phương Anh nỗ lực làm mới bản thân ghê", "Theo dõi Phí Phương Anh đã lâu, thấy mỗi ca khúc em ấy đều xây dựng cho mình phong cách khác nhau để tạo dấu ấn tượng trong lòng khán giả. Mình tin là với động tác lần này cũng vậy, rất dễ thương và dễ để người hâm mộ thực hiện", "Không ngờ phần lời và vũ đạo lại hợp nhau đến vậy, dự kiến sẽ sớm thành trend",... là những bình luận của các khán giả.

Bên cạnh việc thông tin về dự án mới, Phí Phương Anh cũng đón thêm tin vui khi kênh YouTube cá nhân đã cán mốc được 100.000 lượt đăng ký. Đây là một con số ấn tượng bởi trước khi lấn sân ca hát các video của cô nàng đều chỉ đăng tải những vlog đời thường. Tính đến thời điểm hiện tại, các MV được Phí Phương Anh phát hành đều đạt hàng triệu lượt view. MV có lượng view cao nhất là Răng Khôn với con số 28 triệu lượt.

Trước đó trong lần quảng bá pre-release single "Bịt mắt bắt anh", nữ ca sĩ cũng gây bất ngờ khi có màn thông báo độc lạ. Trên trang facebook chính thức, nữ ca sĩ đăng tải đoạn video một số chàng trai ở châu Phi cầm bảng ghi dòng chữ "Phí Phương Anh comeback" kèm theo đó là poster MV "Bịt mắt bắt anh". Cả nhóm cùng nhau nhún nhảy hào hứng trên nền một đoạn nhạc ngắn cũng như thể hiện tình cảm với nữ ca sĩ.

Vào tháng 4 năm nay, giảng viên thanh nhạc của nữ ca sĩ từng khiến dân tình chú ý khi chia sẻ đoạn clip Phí Phương Anh đang luyện thanh chăm chỉ và nghiêm túc. Khi đó nhiều khán giả dành lời khen, ghi nhận sự nỗ lực của Phí Phương Anh khi chịu khó trau dồi khả năng để có thể cho ra những sản phẩm âm nhạc tốt nhất.

TAGS: