Trang chủ / ÂM NHẠC / NHẠC VIỆT NAM / Phí Phương Anh cực cute, khoe vũ đạo bắt mắt trong MV Bịt mắt bắt anh phiên bản Dance
Phí Phương Anh cực cute, khoe vũ đạo bắt mắt trong MV Bịt mắt bắt anh phiên bản Dance
1848 lượt xem
12-10-2023
NHẠC VIỆT NAM

Tối nay (11/10), Phí Phương Anh giới thiệu đến khán giả phiên bản Dance của ca khúc Bịt mắt bắt anh. Trước đó, khi tung MV Bịt mắt bắt anh, nữ ca sĩ đã nhận được nhiều phản ứng tích cực đến khán giả. Nhiều người hâm mộ dành lời khen cho Phí Phương Anh về sự tiến bộ trong giọng hát, đầu tư về mặt trang phục, hình ảnh. Bên cạnh đó, vũ đạo "bịt mắt - bắt tay" của ca khúc cũng được dân mạng hưởng ứng nhiệt tình trên các nền tảng mạng xã hội.

MV phiên bản Dance được Phí Phương Anh thực hiện trong studio với bối cảnh đơn giản để khán giả có thể thưởng thức trọn vẹn phần vũ đạo. Nữ ca sĩ diện trang phục nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng đầy khoẻ khoắn, tự tin thể hiện các động tác đầy chuyên nghiệp cùng các vũ công. 

Có thể thấy, sau hai năm vắng bóng, Phí Phương Anh đã dành nhiều thời gian để tập luyện, chính vì vậy cô thể hiện rõ được tinh thần của ca khúc, lúc dứt khoát, lúc uyển chuyển, nhất là khi mô phỏng theo cử chỉ của những chú mèo. Với giai điệu bắt tai cùng vũ đạo đáng yêu, “dễ nhớ dễ thực hiện”, MV phiên bản Dance của ca khúc Bịt mắt bắt anh hứa hẹn sẽ tạo sức hút với các bạn trẻ trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, mới đây, Phí Phương Anh cũng vinh dự trở thành nghệ sĩ Radar Vietnam của Spotify. Đây là playlist do Spotify lựa chọn từ những nghệ sĩ mới có tiềm năng của showbiz dựa trên các sản phẩm âm nhạc của họ. Trước Phí Phương Anh, các nghệ sĩ như tlinh, Grey D cũng được chọn làm đại diện cho danh sách này trên Spotify.

Thời gian tới, Phí Phương Anh cho biết sẽ tích cực hoạt động và gửi đến các khán giả nhiều dự án mới mẻ: "Sắp tới sẽ là một dự án dài nhất từ trước tới giờ của mình, bản thân mình đang cảm thấy rất hồi hộp và lo lắng. Dù mình rất muốn bật mí nhiều cho các khán giả nhưng hiện tại chưa phải thời điểm thích hợp để công bố. Tuy nhiên, nếu các bạn xem kỹ MV sẽ thấy 1 cái hint mà PPA cũng như ekip cài cắm trong đấy nha".

Theo đó sau khi MV phát hành, netizen đã soi ra được vô số chi tiết Phí Phương Anh âm thầm cài cắm trong MV về việc phát hành album phòng thu đầu tiên. Điển hình như photobook có dòng chữ "Phí Phương Anh - The First Album" chàng trai cầm trên tay, hay trong phân đoạn cô nàng cầm điện thoại selfie cũng có xuất hiện dòng chữ này kèm lời nhắc "coming soon". Hiện tại, người hâm mộ đang rất tò mò và chờ đón những sản phẩm tiếp theo của nữ ca sĩ.

TAGS: