Trang chủ / TRUYỀN HÌNH / TV SHOW / Phan Yến Nhi từ chối về đội Minh Đăng vì sợ bị rủ "nhậu"
Phan Yến Nhi từ chối về đội Minh Đăng vì sợ bị rủ "nhậu"
1621 lượt xem
09-03-2024
TV SHOW

Tập 1 Thách Thức Giới Hạn vừa chính thức lên sóng, đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những màn trình diễn hấp dẫn và những bản hit được thể hiện dưới một bản phối mới.

Chia sẻ với MC Vũ Mạnh Cường, producer Minh Đăng bộc bạch: "Tôi cảm thấy hồi hộp vì công việc của tôi và các anh em chủ yếu ngồi trong phòng thu, đợt này được đứng trên sân khấu. Tôi hy vọng sẽ tìm được những ca sĩ xuất sắc nhất của chương trình này". Tống Hạo Nhiên - producer trẻ quyết tâm thể hiện bản lĩnh của mình khi đối mặt với hai đàn anh giàu kinh nghiệm. Anh táo bạo tuyên bố: "Hôm nay tôi xuất hiện với một vai trò mới và đứng chung với hai đàn anh giàu kinh nghiệm. Tôi là người sinh sau đẻ muộn, không có gì để đấu lại ngoài chiêu trò". Giọng hát đầy cảm xúc và drama là tiêu chí hàng đầu mà Tống Hạo Nhiên đề ra để chọn ca sĩ cho đội mình.  Chia sẻ về tiêu chí chọn ca sĩ cho đội mình, producer Tuấn Mario cho biết, ai cũng có thể về với đội của anh, chỉ cần các thí sinh làm tốt nhất những gì có thể.

Tập 1 Thách Thức Giới Hạn có sự xuất hiện của cặp đôi ca sĩ Quách Thành Danh – Nhật Kim Anh trong vai trò cố vấn.

Với tiết mục mở màn, nam ca sĩ trẻ Trịnh Khâm chọn cho mình ca khúc sôi động “Đến với nhau là sai” – một “hit” của Noo Phước Thịnh. Trịnh Khâm mang đến sân khấu Thách Thức Giới Hạn một tiết mục “đã tai, đã mắt”. Sự kết hợp giữa vũ đạo và giọng ca nội lực của Trịnh Khâm khiến ba producer và ban cố vấn không thể ngồi yên. Ngay từ những câu hát đầu, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh đã thốt lên: “Này hợp với Nhiên quá trời luôn kìa!”.

Sự cạnh tranh giữa các producer trở nên khốc liệt khi Trịnh Khâm nhận được hai sự lựa chọn từ Tống Hạo Nhiên và Minh Đăng. Tương đồng về màu sắc âm nhạc và phong cách thời trang, Tống Hạo Nhiên đã gọi Trịnh Khâm là “my gout”. Producer Minh Đăng phản bác: “Thật ra bộ đồ mình cởi ra được mà!” và chia sẻ rất thích giọng hát của Trịnh Khâm. Sau cùng, Trịnh Khâm đưa ra quyết định chọn gia nhập đội Tống Hạo Nhiên, tin rằng "không có gì là vô tình" và đặt niềm tin vào duyên số.

Thay đổi bầu không khí, Phan Yến Nhi mang đến Thách Thức Giới Hạn một bản phối mới của bài hát "Giữa đại lộ Đông Tây" của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền. Với chất giọng đặc trưng và nhẹ nhàng, cô kể một câu chuyện tình lãng mạn, thu hút sự chú ý của cả Tuấn Mario và Minh Đăng. Hoàn thành phần thi của mình, Phan Yến Nhi chia sẻ: “Đến với chương trình em cũng hi vọng là về đội của một anh producer nào đó mà có thể làm cho em phá bỏ được cái giới hạn của bản thân. Vì trước giờ em không biết sẽ làm được những gì với giọng hát này. Em vẫn luôn trong vòng an toàn của mình”.

Phan Yến Nhi không chỉ ghi điểm bằng giọng hát sâu lắng mà còn thông minh khi chọn đội. Cô từ chối lời mời của producer Minh Đăng với lý do sợ bị rủ “nhậu”, không có thời gian tập bài. Quyết định cuối cùng của cô là gia nhập đội của Tuấn Mario, với niềm tin rằng anh sẽ giúp cô phát triển và giữ được sự tinh tế trong giọng hát.

Huy Nguyễn Dominix, với màn trình diễn “Chiếc lá vô tình” cùng màn độc tấu ghi-ta điện hấp dẫn, nhận được sự chú ý và khen ngợi từ cả ba producer và ban cố vấn. Sự đa tài của Huy Nguyễn Dominix khi vừa chơi nhạc cụ vừa hát khiến producer Minh Đăng không ngần ngại đưa ra lời mời đầu tiên, sau đó là Tuấn Mario và Tống Hạo Nhiên. Ca sĩ Nhật Kim Anh còn tưởng Nguyễn Dominix đang “mở đĩa”.

Cuộc chiến giữa các producer trở nên khốc liệt khi ai cũng muốn có Huy Nguyễn Dominix trong đội của mình. Cả ba producer đưa ra những lời mời hấp dẫn, từ lời hứa phát triển kỹ năng, mời vào ban nhạc, đến sự độc đáo của giọng hát "quái". Tống Hạo Nhiên liền tung chiêu trước màn chiêu dụ đầy hấp dẫn của Minh Đăng: “Em đến đây là cuộc thi hát, mình chỉ tập trung vô hát thôi, mình không cần tập trung vô nhạc cụ” và chia sẻ mong muốn Huy Nguyễn Dominix gia nhập đội của mình. Quyết định cuối cùng của Huy Nguyễn Dominix là gia nhập đội của Minh Đăng với hứa hẹn sẽ mang lại những bất ngờ và sáng tạo.

Sau màn trình diễn của ba thí sinh, hai cố vấn là ca sĩ Nhật Kim Anh và Quách Thành Danh mang đến một màn kết hợp đặc sắc với ca khúc Có nhớ đêm nào của nhạc sĩ Khánh Băng.

Tập 2 Thách Thức Giới Hạn với màn dự thi của ba thí sinh trẻ tiếp theo sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ Năm 14/3 trên kênh THVL1. Chương trình do đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.  

TAGS: