Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / Phan Thị Mơ ngồi xe khách 8 tiếng, gặm bánh mì chống đói để 'chạy show
Phan Thị Mơ ngồi xe khách 8 tiếng, gặm bánh mì chống đói để 'chạy show
1241 lượt xem
08-06-2023
SAO VIỆT

Mới đây, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới - Phan Thị Mơ đã có mặt từ rất sớm tại Festival Biển Nha Trang - Khánh Hoà 2023 với vai trò người mẫu trình diễn thời trang. Ngoài vẻ đẹp rạng rỡ thường thấy trên sân khấu, mỹ nhân gốc Tiền Giang tiếp tục ghi điểm với nhiều bạn diễn và khán giả bởi sự chăm chỉ, gần gũi, hài hước sau hậu trường.

Trong những ngày khai mạc đầu tiên của sự kiện, Phan Thị Mơ trình diễn thời trang cho nhà thiết kế Nguyễn Thành Danh. Cô liên tục biến hoá với nhiều gam màu sắc với nhiều phong cách trang phục từ cá tính đến ngọt ngào khác nhau. Là một nghệ sĩ đa năng, chân dài đình đám tự tin tạo dáng và catwalk đầy chuyên nghiệp, đọ sắc bên dàn người mẫu trẻ đẹp, hình thể săn chắc một cách hài hoà, đẹp mắt.



Tuy nhiên, điều khiến khán giả và các đồng nghiệp ấn tượng là Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 - Phan Thị Mơ nổi tiếng với xe sang, trang sức bạc tỉ mỗi lần xuất hiện lại rất thân thiện, hoà đồng sau hậu trường. Trong quá trình chuẩn bị cho việc chạy chương trình lần này, cô không ngần ngại khoe khoảnh khắc vui vẻ ngồi xe khách suốt 8 tiếng ròng rã đi cùng nhóm người mẫu trình và ê kíp trình diễn của sự kiện thay vì di chuyển bằng máy bay như nhiều người nổi tiếng để tiết kiệm thời gian, sức khoẻ. Vừa đến nơi chưa kịp nghỉ ngơi, người đẹp đã lập tức lao vào diễn tập tổng duyệt đến hơn 1 giờ sáng, thậm chí bụng đói meo cũng chỉ kịp gặm vội mẩu bánh mì.



"Mình bị chứng bệnh trào ngược dạ dày, đau dạ dày kinh niên cũng vì tính chất công việc nên ăn uống ngủ nghỉ đều thất thường, không giờ giấc. Người nhà và quản lý cũng thường xuyên nhắc nhở mình nên lựa chọn các phương tiện di chuyển nhanh gọn như máy bay để đỡ tốn thời gian mà nghỉ ngơi cho hồi phục sức khoẻ. Nhưng mình thấy đi xe khách với các bạn mẫu và ban tổ chức cũng rất vui, tạo cơ hội để kết thêm bạn và có thời gian hội ý công việc với nhau hơn, mọi người đi được thì mình cũng đi được không có gì phải ngại cả", Phan Thị Mơ vừa cười vừa nói. Có lẽ, chính sự gần gũi của cô đã tạo được cảm giác thân thiện, dễ mến cho mọi người. Nên dù đắt show và thường xuyên được ưu ái giao cho những vị trí quan trọng khi dự sự kiện, trình diễn nhưng Phan Thị Mơ luôn rất được lòng đồng nghiệp, ê kíp hỗ trợ. Nhiều khán giả cũng bình luận trên trang cá nhân của người đẹp Tiền Giang rằng họ dành tình cảm cho cô cũng bởi nét tính cách chân phương không ngại khó ngại khổ, đối đãi với khán giả và đồng nghiệp từ lúc nổi tiếng đến khi thành danh đều trước sau như một.

Sau đêm khai mạc, đêm 4.6 đã diễn ra chương trình nghệ thuật với chủ đề Khánh Hòa - Kết nối yêu thương, đêm 5.6 là đại nhạc hội Âm vang đại dương và chương trình bế mạc Festival biển 2023 vào đêm 6.6 với chủ đề Khánh Hòa - Đoàn kết vươn tới tương lai. Phan Thị Mơ cho biết rất ấn tượng với quy mô sự kiện lần này của Nha Trang, lượng khách hơn nửa triệu người đổ về lễ hội khiến cô và nhiều nghệ sĩ trình diễn vô cùng choáng ngợp.

TAGS:

Đăng ký nhận tin tức qua email

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới nhất cho bạn!