Trang chủ / XÃ HỘI / ĐỜI SỐNG / Peauhonnête NMN Nano Liquid - Người đồng hành giúp nhan sắc Việt ngày càng tỏa sáng
Peauhonnête NMN Nano Liquid - Người đồng hành giúp nhan sắc Việt ngày càng tỏa sáng
457 lượt xem
01-06-2023
ĐỜI SỐNG

Đi được hơn nửa chặng đường chinh phục vương miện cao quý, các thí sinh Miss World Vietnam 2023 đã trải qua thời gian tập luyện đầy căng thẳng để chuẩn bị cho các vòng thi sắp tới và rất nhiều sự kiện khác. Dù vậy, các cô gái vẫn luôn bừng sức sống, tỏa sáng ở mọi nơi họ đến nhờ chăm sóc sức khỏe và nhan sắc bằng sản phẩm của Peauhonnête.

Có thể là hình ảnh về 5 người, váy dạ hội, váy liền và văn bản cho biết 'orld 2023 ROTAND Miss World VIETNAM2023 2023 NAM HỌP BÁO VFNG CHUNG KHẢO TOÀN QUỐC OÀN'

59 thí sinh xuất sắc nhất chụp hình cùng nhà tài trợ Bạc Peauhonnête NMN Nano Liquid

Tại Họp báo Vòng Chung khảo Toàn Quốc của Miss World Việt Nam 2023 diễn ra vào chiều ngày 29/5 vừa qua, 59 thí sinh tài năng đã xuất hiện đầy rực rỡ và tự tin thể hiện chính mình trước ban giám khảo cũng như các khách mời, nhà tài trợ cùng nhiều celeb nổi tiếng. Chia sẻ với chúng tôi, các thí sinh cho hay bí quyết đặc biệt giúp họ giữ vững phong độ trong cả hình thể và nhan sắc, luôn tràn đầy năng lượng xuyên suốt cuộc thi chính là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Peauhonnête NMN Nano Liquid.

Có thể là hình ảnh về nước hoa

Peauhonnête NMN Nano Liquid là thương hiệu thức uống bổ sung NMN đến từ Nhật Bản, đồng hành cùng Miss World Việt Nam trong những năm gần đây với vai trò nhà tài trợ. Đây là dòng sản phẩm bổ sung hoạt chất NMN được đánh giá cao trên thị trường hiện nay, đồng thời là kết quả đầy khoa học của quá trình hợp tác giữa thương hiệu cao cấp Peauhonnête Daido Pharmaceutical - Nhà sản xuất đồ uống thực phẩm chức năng hàng đầu Nhật Bản.

Sở hữu nền tảng phát triển vững chắc ngay từ ban đầu, Peauhonnête NMN Nano Liquid tạo ấn tượng với người tiêu dùng từ chất lượng cốt lõi đến hiệu quả thực tế. Sản phẩm cung cấp 250mg NMN tinh khiết 99,9% dạng nano độc nhất bởi công nghệ Nanocapsule, giúp tăng lượng NAD+ trong cơ thể, phục hồi tổn thương DNA, kích hoạt gen trường thọ Sirtuins, tái tạo tế bào già cỗi, từ đó trẻ hóa làn da và chống lão hóa cho toàn cơ thể, kéo dài tuổi xuân, tăng cường sức khỏe. Không chỉ vậy, kết hợp cùng nhiều chiết xuất thiên nhiên quý giá, tạo nên công thức phức hợp đặc biệt, Peauhonnête NMN Nano Liquid đạt mức hấp thụ, hiệu quả tối ưu và được khuyên dùng bởi nhiều chuyên gia tại Nhật Bản.

Cho tới nay, đây là dòng thức uống bổ sung NMN ưa thích của nhiều nàng Hậu nổi tiếng như: Hoa hậu Mai Phương, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, Á hậu Kiều Loan (Lona) và nhiều nhan sắc khác. Đến với Miss World Việt Nam 2023, Peauhonnête NMN Nano Liquid đã trở thành sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp được các thí sinh ưa chuộng sử dụng mỗi ngày nhờ hiệu quả tăng cường năng lượng thể chất và cải thiện làn da rõ rệt, giúp các cô gái luôn tự tin tỏa  sáng trên mọi hành trình của cuộc thi.

Có thể là hình ảnh về 8 người, váy liền và văn bản

2 đại diện thương hiệu Peauhonnête NMN Nano Liquid góp mặt tại buổi họp báo

Buổi Họp báo khởi động Vòng Chung khảo toàn quốc Miss World Việt Nam 2023 lần này có sự xuất hiện của 2 đại diện nhà tài trợ Peauhonnête NMN Nano Liquid là:

- Bà Nguyễn Việt Anh - CEO & Co-Founder MisaoDream, Công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền Peauhonnête NMN Nano Liquid tại Việt Nam

- Bà Vân Nguyễn - Founder thương hiệu Peauhonnête Việt Nam

Chia sẻ về lý do tiếp tục đồng hành và luôn sát cánh cùng Miss World Việt Nam 2023 trong bất cứ sự kiện nào, bà Nguyễn Việt Anh chia sẻ: “Phụ nữ tỏa sáng nhất khi tự tin là chính mình, được thể hiện mình một cách trọn vẹn. Và sứ mệnh của Peauhonnête NMN Nano Liquid là đồng hành mọi lúc, giúp ánh hào quang ấy trở nên rực rỡ nhất. Với mục tiêu thắp sáng niềm kiêu hãnh của mọi phụ nữ Việt, Peauhonnête NMN Nano Liquid có mặt tại đây như giải pháp hiện đại, tiện lợi, giúp chăm sóc sức khỏe bên trong và vẻ đẹp bên ngoài từ cấp độ tế bào, giúp nét đẹp Việt mãi xuân sắc cùng thời gian.”.

Có thể là hình ảnh về 1 người, áp phích, váy liền, thảm và văn bản

MisaoDream đăng ký 100 áo phông YAKO By Mai Phuong - ủng hộ cho sự án nhân ái cùng tên của Hoa hậu Mai Phương

Không chỉ vậy, để tiếp thêm lửa cho ước mơ trẻ và mục đích nhân ái, NMN Nano Liquid cũng góp một phần nhiệt huyết của mình cho dự án phi lợi nhuận YAKO By Mai Phuong.

Tham dự họp báo lần này cùng đại diện thương hiệu Peauhonnête NMN Nano Liquid có sự đồng hành của các khách mời, doanh nhân - nhà phân phối Peauhonnête đã giúp đưa NMN Nano Liquid đến gần với nhiều phụ nữ Việt như: Hoa hậu Áo dài - Ca sĩ Tuyết Nga, Hoa hậu Hoàng Thanh Nga, Doanh nhân Đào Thùy Dương, Doanh nhân Phạm Ngân, Doanh nhân Đỗ Thủy,Doanh nhân Bùi Mai Chinh, Doanh nhân Nguyễn Thảo Tâm, Hot girl Ngân Kim…

Có thể là hình ảnh về 7 người và văn bản

Đại diện nhãn hàng Peauhonnête NMN Nano Liquid và các nhà phân phối Peauhonnête tiêu biểu

Nhân dịp đặc biệt này, Peauhonnête NMN Nano Liquid cũng đem đến chương trình ưu đãi giảm sâu 30% và mua 6 hộp tặng 1 hộp NMN ARG Liquid - Phiên bản giới hạn, kỉ niệm 6 năm hợp tác giữa MisaoDream và Daido Pharmaceutical. Tổng giá trị quà tặng khách hàng nhận được lên tới gần 21.000.000đ và có thể hơn thế nữa.

Liên hệ tư vấn và đặt mua Peauhonnête NMN Nano Liquid tại:

- Hotline: 093 689 25 52

- Fanpage: https://m.me/NMNLIQUID.OFFICIAL

- Website: https://nmnliquid.com/

TAGS: