Trang chủ / ĐIỆN ẢNH / ĐIỆN ẢNH QUỐC TẾ / Panda Đại Náo Lãnh Địa Vua Sư Tử: Chuyến phiêu lưu kỳ ảo của gấu trúc tại Châu Phi
Panda Đại Náo Lãnh Địa Vua Sư Tử: Chuyến phiêu lưu kỳ ảo của gấu trúc tại Châu Phi
1377 lượt xem
18-04-2024
ĐIỆN ẢNH QUỐC TẾ

Nếu khán giả nhí đã từng say mê hình tượng gấu trúc Po to khoẻ, ham ăn và bất bại trước mọi kẻ thù thì sẽ một lần nữa đắm chìm trong thế giới mới của gấu trúc Pang - nhỏ bé nhưng bản lĩnh, lấy lòng tốt làm vũ khí đánh bại kẻ thù.

Panda Đại Náo Lãnh Địa Vua Sư Tử (tên tiếng Anh: Panda Bear In Africa) thuộc thể loại hoạt hình phiêu lưu do Richard Claus và Karsten Kiilerich đồng đạo diễn, cả hai từng bắt tay tạo nên thành công cho phim hoạt hình The Little Vampire 3D (Nhóc Ma Siêu Quậy, 2017). Trở lại trong dự án hoạt hình mới, cặp bài trùng mong muốn mang đến một cuộc phiêu lưu mới mẻ chưa từng có với những thông điệp sâu sắc đầy tính nhân văn.

Phim xoay quanh chú gấu trúc nhỏ Pang đang sinh sống cùng với bố mẹ tại một làng tre phía đông châu Á. Một ngày nọ, người bạn thân nhất của Pang là rồng con Jielong bất ngờ bị bắt cóc sang châu Phi. Pang đã nương nhờ con tàu của thuỷ thủ đười ươi Xing Xing để đi đến châu Phi giải cứu Jielong. Sau một hành trình dài lênh đênh trên biển, Pang đặt chân đến bờ đông của châu lục - nơi cậu gặp Jojo, một con khỉ Talapoin lanh lợi đã đề nghị Pang kết bạn với mình.

Panda bất ngờ đối đầu “Lion King” trong phim mới

Là một chú gấu trúc tốt bụng, Pang mời Jojo cùng mình tham gia hành trình băng qua lục địa đầy vẻ đẹp, nguy hiểm và huyền bí. Cả hai cùng nhau vượt qua vạn dặm sa mạc khô nóng, đối mặt với đội quân chồn đất hùng hậu, những con hà mã đầm lầy to lớn,... và cả Niala - một con linh cẩu đáng sợ nhưng lại rất đáng thương. Pang đã “kết nạp” Niala làm bạn, cả ba tiếp tục băng rừng, vượt suối đi sang phía bên kia châu lục, nơi đang giam giữ Jielong với âm mưu tàn độc của sư tử Malume. Nhưng chỉ với lòng tốt làm vũ khí, Pang sẽ “đại náo” lãnh địa của vua sư tử như thế nào?

Hoạt hình vốn là sân chơi để những nhà làm phim thỏa sức sáng tạo với hàng loạt ý tưởng phi thực tế và Panda Đại Náo Lãnh Địa Vua Sư Tử cũng không ngoại lệ. Đây là sự kết hợp mới mẻ chưa từng thấy giữa gấu trúc, rồng và thiên đường động vật hoang dã ở châu Phi để mang đến một chuyến phiêu lưu đa dạng và đầy màu sắc. Từ đó, phim gợi lên câu chuyện tình bạn thú vị giữa những sinh vật đến từ những môi trường khác nhau, thế giới khác nhau và họ học cách giao tiếp, chấp nhận, tôn trọng lẫn nhau để trở thành bạn bè.

Điểm độc đáo của Panda Đại Náo Lãnh Địa Vua Sư Tử là đã thành công khắc hoạ một thế giới xinh đẹp, hùng vĩ chỉ có sự tồn tại của những loài động vật, cây cỏ và thiên nhiên. Đoạn trailer giới thiệu phần nào khiến người xem choáng ngợp trước cánh rừng tre bình yên xanh mướt của loài gấu trúc đến những thung lũng xanh tươi, hay sa mạc khô cằn, khắc nghiệt tại châu Phi. Từ đó, phim nhấn mạnh vai trò của muông thú trong cuộc sống, nơi các loài vật được làm chủ ngôi nhà của chính mình mà không có bất kỳ sự can thiệp nào từ con người.

Panda Đại Náo Lãnh Địa Vua Sư Tử do hãng phim Coolbeans và Katuni của Hà Lan sản xuất, đồng thời được đồng sản xuất bởi A.Film của Đan Mạch, Comet Film của Đức và Le Pacte của Pháp với mức độ đầu tư cao và tỉ mỉ trong từng khung hình. Bên cạnh đó, dàn cast lồng tiếng cho phim cũng đầy hứa hẹn, bao gồm ngôi sao trẻ Yootha Wong-Loi-Sing trong vai Pang, nữ diễn viên Georgina Verbaan trong vai Jielong, và nam diễn viên kỳ cựu Thom Hoffman trong vai Xing Xing - người đã từng tham gia diễn xuất trong 80 bộ phim điện ảnh, truyền hình Hà Lan.

Đặc biệt, các nhà sản xuất và đạo diễn của Panda Đại Náo Lãnh Địa Vua Sư Tử đã cẩn thận thực hiện lồng tiếng cho bộ phim bằng cách casting diễn viên có nguồn gốc dân tộc tương ứng với địa điểm các nhân vật sinh sống. Những giọng nói từ các khu vực khác nhau trên thế giới sẽ tạo thêm giai điệu riêng biệt cho bộ phim và phản ánh sự đa dạng, cũng như thông điệp cốt lõi của tác phẩm.

Panda Đại Náo Lãnh Địa Vua Sư Tử chính thức khởi chiếu tại Việt Nam kể từ ngày 3/5/2024 và mở suất chiếu sớm vào ngày 30/4 - 1/5, hứa hẹn là một bộ phim hoạt hình vui nhộn và ý nghĩa dành cho cả gia đình trong dịp lễ năm nay.

TAGS: