Trang chủ / ĐIỆN ẢNH / ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM / ỐC THANH VÂN ĐƯỢC DÀN CÔNG CHÚA, QUÝ TỬ NHÀ MÌNH HỘ TỐNG ĐẾN THẢM ĐỎ “BẾN PHÀ XÁC SỐNG”
ỐC THANH VÂN ĐƯỢC DÀN CÔNG CHÚA, QUÝ TỬ NHÀ MÌNH HỘ TỐNG ĐẾN THẢM ĐỎ “BẾN PHÀ XÁC SỐNG”
1840 lượt xem
01-09-2023
ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM

Sau thông tin và hình ảnh giới thiệu những sự kiện liên quan đến chủng Zombie mới, “Bến Phà Xác Sống” đã chính có buổi ra mắt giới truyền thông, sẵn sàng đối mặt với những đóng góp đến từ khán giả trong hành trình sinh tử mới theo chân nhân vật Công và những người bạn tìm đến chuyến phà cuối cùng với hy vọng duy nhất chính là được sống.

Mở đầu buổi ra mắt, giám đốc sản xuất Đồng Đăng Giao cho biết, “đây là lần đầu tiên chúng tôi thử sức làm những việc khó khăn như thế này. Cái gì làm đầu tiên bao giờ cũng khó lắm, chúng tôi đã từng vấp ngã. Nhưng nếu chúng tôi cứ sợ, cứ chờ để có thể đi những bước an toàn, thì đợi đến lúc nào điện ảnh Việt Nam mới có những đề tài mới lạ. Chúng tôi vẫn có nhiều điều phải học, nhiều ý kiến cần lắng nghe, những hành trình dám thử và dám sai để cải thiện. Đối với “Bến Phà Xác Sống”, chúng tôi hy vọng sẽ được mọi người thương, mở lòng đóng nhận cho một hành trình khó khăn nhưng chúng tôi đã nỗ lực hết mình”.

x

s

s

Xúc động với chia sẻ đó, đạo diễn Nguyễn Thành Nam thẳng thắn: “Trước khi đến với sự kiện này, tôi đã rất căng thẳng, thậm chí mất ăn mất ngủ, tôi không biết mọi người sẽ đón nhận “Bến Phà Xác Sống” ra sao? Nhưng, mọi người đã động viên tôi rất nhiều, khi đứng ở đây tôi thấy phần nào thoải mái hơn. Chúng tôi đã từng đi dò đường với “Cù Lao Xác Sống” và chúng tôi nỗ lực mang lại “Bến Phà Xác Sống” như một hành trình cầu thị, cũng như hy vọng đáp ứng được phần nhỏ nào đó mong đợi của người. Mong khán giả đến xem, hãy dành cho chúng tôi cơ hội, sự yêu thương và mở lòng”.

Trong sự xúc động khi nhớ lại quãng đường đã đồng hành cùng “Cù Lao Xác Sống” đến “Bến Phà Xác Sống” dưới vai trò sản xuất, NSX Nhất Trung bày tỏ cách toàn bộ ê-kíp đã bắt đầu hành trình mới này chính là bắt đầu với tư duy sửa sai. “Chúng tôi đã đi với tâm thế của người thất bại cùng tinh thần cầu thị”.

Và chung niềm đồng cảm lẫn tâm thế lắng nghe đó, tại buổi ra mắt “Bến Phà Xác Sống”, toàn bộ dàn diễn viên quen thuộc cũng đã có mặt đông đủ gồm: đạo diễn Nguyễn Thành Nam, NSX Nhất Trung, giám đốc sản xuất Đồng Đăng Giao, diễn viên Ốc Thanh Vân, Trần Phong, Xuân Nghị, Trung Huy, Kim Phượng, bé Huy Khang, Mona Thủy Tiên, bé Su Tít.

s

Sự kiện còn có nhiều gương mặt quen thuộc như: NSƯT Công Ninh, đạo diễn Quốc Thuận, diễn viên Quốc Trường, nghệ sĩ Lê Giang, Mạc Văn Khoa, Kim Tuyến, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Trịnh Tú Trung, Linh Phi, Anh Đức, Lương Nghiêm Huy, Akira Phan, diễn viên Hoàng Mập, đạo diễn Phương Điền, diễn viên Thanh Hoa, Phi Thanh Vân… cùng các vị khách mời đặc biệt.

x

Đặc biệt, diễn viên Ốc Thanh Vân gây ấn tượng mạnh mẽ với chiếc đầm đỏ rực rỡ cùng sự hộ tống của dàn công chúa, quý tử nhà mình. Trong phim, Ốc Thanh Vân thủ vai Diễm, một bà mẹ điên vì quá thương con mà khiến bản thân dần trở thành ác quỷ.

Trải lòng về vai diễn này, nữ diễn viên nói: “Đây là nhân vật thú vị, cô ấy vốn là người phụ nữ rất đơn thuần, hạnh phúc trong một cuộc sống yên bình. Nhưng khi đại dịch ập đến, nhà mất và cô ấy không thể bảo vệ con gái của mình. Điều đó khiến cô ấy cuồng loạn, mất đi lý trí và cả nhân tính. Vì muốn trả thù Công, cô ấy quyết định bắt cóc con gái của Công, trở thành trở ngại lớn trong hành trình đến chuyến phà cuối cùng của họ. Để rồi, chúng ta nhận ra lòng người mới là thứ dễ thay và đáng sợ nhất”. 

x

x

x

Khi được hỏi, liệu khi các con chứng kiến mẹ đóng những vai diễn phản diện như vậy có khiến các con đột nhiên ghét mẹ không, Ốc Thanh Vân hóm hỉnh trả lời: “Các con của Vân rất hiểu chuyện, các con hiểu đó là vai diễn của mẹ trên màn ảnh. Trong cuộc sống, Vân vẫn là Vân, là mẹ của những đứa con, sẵn sàng trò chuyện để trả lời những thắc mắc của chúng”.

Từng có hành trình nhiều tranh cãi, nhiều câu hỏi đã được đặt ra liệu hình ảnh của binh đoàn zombie có mang đến những hiệu ứng ấn tượng hay có sự cải thiện đáng kể nào hay không? Liệu rằng hành trình mới lần này sẽ được kể như thế nào? 

x

Đứng trước thắc mắc đó, NSX ABC PICTURES chia sẻ thêm việc kể tiếp câu chuyện về nỗ lực tìm đường sống của nhóm người sống sót còn lại ở cù lao, chính là câu chuyện về sự nỗ lực của toàn bộ ê-kíp khi muốn mang đến một sự trọn vẹn cho hành trình trình. Và “chúng tôi đã từng gặp những rào cản nhưng chúng tôi động viên nhau rằng chúng tôi phải đối mặt, đối mặt với trở ngại đó thì chúng tôi mới có những bài học đáng giá để cải thiện và tiến bộ”.

TAGS: