Trang chủ / LIFESTYLE / PHONG CÁCH SỐNG / Nữ Đạo Diễn - Producer 9x tạo nên thành công vang dội của Gala Sống Xanh là ai?
Nữ Đạo Diễn - Producer 9x tạo nên thành công vang dội của Gala Sống Xanh là ai?
2287 lượt xem
24-12-2023
PHONG CÁCH SỐNG

Với những đóng góp tích cực cho cộng đồng thông qua chương trình “Vì Môi trường xanh Quốc Gia”, nữ Đạo Diễn - Producer gen Z Lê Hoàng Trúc vinh dự là cá nhân trẻ tuổi nhất được vinh danh và nhận bằng khen danh giá tại lễ tổng kết chiến dịch Vì Môi Trường Xanh Quốc Gia 2023 của bộ Tài nguyên và môi trường. Được biết cô nàng cũng là thành viên nhỏ tuổi nhất của Hội Di Sản Văn Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh.

Mới đây, tại lễ tổng kết chiến dịch “Vì Môi Trường Xanh Quốc Gia 2023” của bộ Tài nguyên và Môi trường đã vinh danh và trao bằng khen “Vì Môi trường xanh Quốc gia năm 2023” cho các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc và những đóng góp tích cực có sức lan tỏa mạnh trong hoạt động bảo vệ môi trường.

Trong số này có nữ đạo diễn 9x Lê Hoàng Trúc, theo đó, Hoàng Trúc được ban tổ chức tin tưởng giữ vai trò tổng đạo diễn và điều hành sản xuất của đêm Gala Sống Xanh tại Quảng Trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Phố Đi Bộ Hồ Gươm) thành phố Hà Nội - sự kiện nằm trong chiến dịch “Vì Môi trường xanh Quốc Gia 2023”.

Bên cạnh ý nghĩa nhân văn, sự kiện Gala Sống Xanh còn thành công thu hút được nhiều sự quan tâm đến từ các Bộ Ban Ngành, Tập Đoàn và Doanh Nghiệp uy tín trong ngoài nước, ngoài ra còn có sự đồng hành từ các hoa hậu, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng: Hoa Hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà, ca sĩ Will 365, diễn viên Thanh Hương, NTK Yến Ngô thương hiệu thời trang cao cấp dành cho mẹ và bé beAnn, NTK Phạm Gia Hưng thương hiệu thời trang Công Chúa Nhỏ, ca sĩ Lisa Kim Cương, ca sĩ Lucy Trà My cùng hơn 200 bạn nhỏ là các ca sĩ nhí, model,.. đến từ các nơi trên cả nước.

Được biết, người đứng sau thành công của Gala Sống Xanh 2023 là Lê Hoàng Trúc, sinh năm 1998, Hoàng Trúc xuất phát điểm là dân bang tự nhiên, cựu học sinh Chuyên Lý trường Trung Học Phổ Thông Chuyên Tiền Giang và có nhiều thành tích học tập ấn tượng trong suốt 12 năm phổ thông tại các cuộc thi học sinh giỏi các cấp, cuộc thi Nghiên Cứu Khoa Học Kĩ Thuật, cuộc thi Sáng Tạo Thanh Thiếu Niên cấp Quốc Gia. Hoàng Trúc được tuyển thẳng vào các trường đại học top đầu tại Việt Nam chuyên về khối ngành kĩ thuật nhưng cô quyết định đi du học theo diện học bổng tại Singapore, hiện Hoàng Trúc đang trong quá trình hoàn tất bậc Thạc Sĩ chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh tại Singapore.

Song song đó cô vẫn quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật từ những năm đầu đại học, khoảng cách địa lý Singapore - Việt Nam không làm khó được cô gái trẻ. Dù là tay ngang trong lĩnh vực này nhưng Hoàng Trúc đã có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sản xuất. Được biết, trước khi chính thức đảm nhiệm vai trò đạo diễn, Lê Hoàng Trúc đã có khoảng thời gian khá dài tiếp xúc với phim ảnh, show truyền hình ở nhiều vị trí, từ sản xuất, biên tập, đạo diễn hậu kỳ. Cô dần chứng minh năng lực và khẳng định mình ở vị trí Producer sau đó là vai trò đạo diễn.

Với cá tính làm việc độc đáo, sáng tạo, nữ producer đã có cơ hội làm việc ở nhiều vị trí trong team sản xuất trong các chương trình đình đám như: The Face Việt Nam 2018, Vietnam International Fashion Week các năm, Singapore International Fashion Week, Asia’s Next Top Model, Chiến dịch phủ xanh của chính phủ Singapore, Chiến dịch giờ trái đất… Điều hành sản xuất và biên tập các show truyền hình: So You Think You Can Model VTV và tạp chí Harper’s Bazaar, Nhà Thiết Kế Tương Lai Nhí,…

Bên cạnh đó, Hoàng Trúc còn được tin tưởng giao cho vị trí Giám đốc sản xuất và đạo diễn show “Em Chào Xuân 2020”, Fashion show “Muse” của NTK Hoàng Minh Hà tại hội nghị thượng đỉnh Việt Nam - Hàn Quốc, Show Baby Girl của NTK Yến Ngô, Gala nghệ thuật Sắc Việt của Bộ công thương, mới đây nhất là Gala Sống Xanh - Vì môi trường xanh quốc gia của Bộ Tài nguyên và môi trường…

Dù xuất phát điểm của Hoàng Trúc không liên quan gì đến nghệ thuật, tuy nhiên, với niềm đam mê và nỗ lực theo đuổi cũng như tư duy không ngừng học hỏi, cô nàng gen Z này đã không ngại thử sức bản thân mình và đạt nhiều thành tựu đáng nể.

Chia sẻ về những thành quả đã và đang có được, nữ đạo diễn gen Z giãi bày: “Đối với Hoàng Trúc, sẽ không bao giờ là quá muộn để bắt đầu và chỉ cần có sự quyết tâm, bất kể việc gì cũng có thể làm được. Đó cũng chính là động lực để tôi phấn đấu nhiều hơn nữa”.

Được biết, trong tương lai Hoàng Trúc dự định sẽ tiếp tục việc học tập tại Châu Âu, bên cạnh đó cô nàng cũng định hướng phát triển mạnh mẽ hơn tại thị trường trong nước và lấn sân sang thị trường quốc tế. Cụ thể, nữ đạo diễn gen Z tiết lộ đã và đang thực hiện một số dự án cùng ekip quốc tế tại Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc từ tháng 12 năm nay.

TAGS:

Đăng ký nhận tin tức qua email

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới nhất cho bạn!