Trang chủ / THỜI TRANG / LÀM ĐẸP / NTK Đỗ Mạnh Cường trở lại với Tuần lễ Thời trang New York Xuân - Hè 2025
NTK Đỗ Mạnh Cường trở lại với Tuần lễ Thời trang New York Xuân - Hè 2025
1715 lượt xem
17-01-2024
LÀM ĐẸP

NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết anh sẽ tham gia Tuần lễ Thời trang New York Xuân - Hè 2025, dự kiến diễn ra vào tháng 9/2024. Tuần lễ Thời trang New York là một trong 4 tuần lễ thời trang lớn của thế giới, có sức ảnh hưởng hàng đầu với ngành công nghiệp này. Lần đầu Đỗ Mạnh Cường và thương hiệu SIXDO tham gia Tuần lễ Thời trang New York là tháng 9/2023. 

Anh cho biết trong thời buổi kinh tế khó khăn nhưng vẫn quyết định tổ chức 2 show diễn trong năm nay. Trong đó, show diễn tại TPHCM dự kiến diễn ra vào tháng 5, show còn lại sẽ thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York. 

Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: “Sau show diễn tại Tuần lễ Thời trang New York Xuân Hè 2024, nhiều cơ hội mới được mở ra cho chúng tôi, có thêm lượng khách hàng lớn, mở rộng thị trường. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có thêm những đối tác kinh doanh thời gian, có nhiều ngôi sao chọn lựa, hoặc được các đoàn phim đặt vấn đề hợp tác. Điều đó đã trở thành động lực để tôi và ê-kíp tiếp tục tham gia vào tuần lễ thời trang này, nhằm tự tạo ra những cơ hội mới, lớn hơn. Có lẽ, tôi cũng thích áp lực, để tạo ra động lực phát triển. Người của công việc, lại khó từ chối những cơ hội. Thay cho chút bỡ ngỡ trong lần đầu, lần trở lại này, tôi thấy tự tin, háo hức hẳn vì đã có kinh nghiệm”.

Trong BST trước đó từng giới thiệu tại Tuần lễ Thời trang New York Xuân Hè 2024, NTK Đỗ Mạnh Cường gây ấn tượng với những thiết kế phá cách, nhiều layer. Lần này, anh hứa hẹn BST sẽ có nhiều điểm đổi mới, nguồn cảm hứng mới để vừa tiếp cận những khách hàng trẻ, vừa đáp ứng cho phân khúc khách hàng cao cấp.

Thời gian chuẩn bị cho BST lần này sẽ nhiều hơn một chút so với BST trước. Vì thế, anh cũng nghiên cứu những phương án xử lý mới, độc đáo để làm đậm thêm dấu ấn của thương hiệu với khách hàng quốc tế. Tính ứng dụng vẫn là tiêu chí được anh ưu tiên hàng đầu. 

Song đó, NTK cũng đặt mục tiêu sẽ tiếp tục phát triển thêm 20 showroom thời trang trong thời gian tới. “Trong thời buổi kinh tế khó khăn, đây cũng là quyết định khá liều lĩnh, nhưng tôi luôn nhìn thấy cơ hội trong những tình huống như thế, bằng sự thích nghi linh hoạt”, anh chia sẻ. 

Doanh nhân Phạm Huy Cận cho biết thêm, sau lần tham gia đầu tiên tại Tuần lễ Thời trang New York, anh và cộng sự đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm trong các khâu tổ chức, nhân sự, sự khác biệt văn hoá làm việc… để show diễn kế tiếp sẽ có nhiều thuận lợi hơn. “Chúng tôi hoàn toàn tự tin khi trở lại. Ê-kíp cũng ấp ủ nhiều ý tưởng độc đáo cho show lần này, đang triển khai các việc. Chúng tôi hy vọng có thể thực hiện hoạ chúng tạo thêm dấu ấn của thời trang Việt tại thị trường Mỹ”, anh nói.

Trong dịp này, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng giới thiệu loạt ảnh thời trang với sự đồng hành của 14 người đẹp, người mẫu hàng đầu như: Võ Hoàng Yến, Lâm Thu Hằng, Tuyết Lan, Minh Triệu, Kỳ Duyên Minh Tú, Lê Thuý, Mai Ngô, Kim Dung, Kim Nhung, Kim Phương, Lê Thanh Thảo, Trà My, Cao Ngân, Hằng Nguyễn, Bùi Tường Vân… Họ đều là những gương mặt gây chú ý trong thị trường thời trang Việt hiện tại, đạt vị trí cao trong các cuộc thi người đẹp, người mẫu.

Các thiết kế phối nhiều layer, mang tinh thần phóng khoáng, trẻ trung, cá tín. Trong đó, nhiều người mẫu tạo dáng độc đáo thể hiện tinh thần các thiết kế. Một số không ngại thử nghiệm các động tác khó như nghiêng người 45 độ, đá chân cao… trên giày cao gót. 

NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết trang phục được thực hiện để giới thiệu tại New York vừa qua, nhưng anh vẫn muốn chúng được khoác lên người của những chân dài Việt. Họ đều lành nghề, có kỹ năng tốt nên sự thể hiện cũng không thua kém người mẫu quốc tế.

TAGS: