Trang chủ / THỜI TRANG / LÀM ĐẸP / NTK Đỗ Mạnh Cường ra sân bay vào nửa đêm, mang hơn 500 kg hành lý lên đường sang New York làm show thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York Xuân - Hè 2024
NTK Đỗ Mạnh Cường ra sân bay vào nửa đêm, mang hơn 500 kg hành lý lên đường sang New York làm show thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York Xuân - Hè 2024
1821 lượt xem
06-09-2023
LÀM ĐẸP

Khuya 5/9, NTK Đỗ Mạnh Cường, diễn viên Diễm My, Ninh Dương Lan Ngọc, diễn viên/người mẫu Lê Xuân Tiền có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, lên đường sang New York. Show diễn của thương hiệu SIXDO (6 anh em nhà họ Đỗ) sẽ diễn ra vào 15g ngày 10/9 (theo giờ Mỹ), tại Spring Studio. Show diễn thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York Xuân - Hè 2024. 

NTK Đỗ Mạnh Cường và ê-kíp mang theo nhiều va-li, hành lý, nặng hơn 500 kg, gồm các thiết kế mới nhất, phụ kiện sẽ được giới thiệu trong show diễn. Trước đó, anh có chuyến công tác tại Mỹ, tổ chức trunk show tại California vào đầu tháng 8. Sau đó, NTK quay về Việt Nam, tiếp tục hoàn thiện BST để lên đường sang Mỹ vào khuya 5/9.

Tại sân bay, NTK Đỗ Mạnh Cường xuất hiện với “cây đen” trẻ trung, cá tính. Chia sẻ trước giờ bay, anh nói: “Tôi đã tổ chức nhiều show, cũng đối diện nhiều thử thách, áp lực, và đều vượt qua. Nhưng lần ra mắt tại Tuần lễ Thời trang New York Xuân - Hè 2024 này, áp lực lại đến theo một cách khác. Làm sao để tạo ấn tượng, khắc hoạ được chân dung thời trang, phong cách thiết kế của mình vỏn vẹn qua số lượng thiết kế giới giới hạn theo quy định, show diễn ngắn gọn là điều không hề dễ. 

Tôi và các cộng sự đã làm việc liên tục nhiều tháng qua, để tạo ra các thiết kế ưng ý nhất, được chọn lọc từ rất nhiều ý tưởng. Chúng tôi đang hồi hộp, háo hức chờ đợi những khoảnh khắc đặc biệt từ show diễn ngắn nhất, ít thiết kế nhất, ít người mẫu trình diễn nhất nhưng khoảng cách, chi phí là lớn nhất trước nay”.

Đồng hành với NTK Đỗ Mạnh Cường trong chuyến đi này là diễn viên Diễm My. Chị gắn bó với anh trong hơn chục năm qua, sở hữu hàng ngàn trang phục của Đỗ Mạnh Cường, SIXDO. Diễn viên Diễm My diện đầm đen, mang phong cách cổ điển thanh lịch, mang vòng cổ Chanel. 

Đặc biệt, diễn viên là một trong số ít những ngôi sao đầu tiên sở hữu túi xách hoa 3D của SIXDO, do NTK Đỗ Mạnh Cường và cộng sự mất hơn 2 tháng mới có thể hoàn thiện. Hoạ tiết hoa 3D từng được anh phát triển trong các BST gần đây, và hiện mang vào cả túi xách. Mỗi chiếc túi mất khoảng nửa tháng để thực hiện, hoàn toàn bằng phương pháp thủ công. Những chiếc túi này được sản xuất giới hạn, với chất liệu da tổng hợp, hoặc da bò.

Diễn viên Diễm My cho biết chị thích chiếc túi vì cấu trúc lạ mát, đường may, chi tiết được làm tỉ mỉ. Vì thế, khi nhìn thấy kiểu dáng lần đầu, chị đã đặt hàng ngay. Diễn viên Diễm My là khách mời xuất hiện ở các show của Đỗ Mạnh Cường, ngay cả tổ chức ở Mỹ vào năm 2015, tại Úc vào năm 2019, tháng 4/2023.

“Đỗ Mạnh Cường đặt nhiều hy vọng vào show diễn này, bởi sẽ là bước đệm phát triển tiếp theo cho sự nghiệp. Tôi mong sự đồng hành của mình sẽ tiếp thêm năng lượng, sức mạnh cho Đỗ Mạnh Cường và cả ê-kíp. Tôi cũng chờ đợi những bộ cánh được Đỗ Mạnh Cường chuẩn bị riêng, và phong cách của NTK đến từ châu Á, những con người đến từ Việt Nam sẽ gây ấn tượng tại New York lần này”, diễn viên Diễm My chia sẻ.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc là “nàng thơ” của thương hiệu SIXDO, gắn bó từ đầu khi thương hiệu thành lập vào năm 2020. Ninh Dương Lan Ngọc diện áo phông với hoạ tiết chữ màu xanh to bản, phối cùng short jeans tối giản. Ninh Dương Lan Ngọc cũng là một trong những ngôi sao đầu tiên sở hữu túi xách hoa 3D, nhưng với phiên bản màu trắng. Nữ diễn viên hiện có nhiều dự án tại Việt Nam. Vì thế, sau khi dự show của SIXDO, chị sẽ quay về nước ngay trong tối 10/9. 

Diễn viên/người mẫu Lê Xuân Tiền là “chàng thơ” của NTK Đỗ Mạnh Cường trong nhiều năm qua. Lần này, tại New York, anh không trình diễn mà sẽ ngồi ghế khách mời để thưởng thức show. Nam diễn viên/người mẫu cho biết: “Tôi cũng tiếc một chút vì sàn diễn tại Tuần lễ Thời trang New York chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị. Tuy nhiên, sau rất nhiều năm trình diễn thì đây là lần đầu tôi được ngồi thưởng thức show trọn vẹn. Cảm giác chắn chắn khác rất nhiều, có thể thoải mái hơn. Và tôi trông đợi những tín hiệu tích cực từ show diễn lần này, là phần thưởng xứng đáng cho anh Đỗ Mạnh Cường và ê-kíp đã nỗ lực suốt thời gian qua”.

Ngoài những nhân sự tại Mỹ, CEO SIXDO, doanh nhân Phạm Huy Cận cũng quyết định mang nhiều nhân sự từ Việt Nam sang, ở nhiều khâu, để phục vụ cho việc tổ chức show lần này. Phía SIXDO nhận được sự hỗ trợ từ Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam, Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TPHCM để có được visa cho thành viên ê-kíp và nhiều khách mời sang New York dự show SIXDO lần này. Đây là tiền lệ chưa có trước nay. 

Được biết, đây là thời điểm nhiều người quy tụ về New York để tham dự Tuần lễ Thời trang New York. Vì thế, chi phí cho việc di chuyển, ăn ở khá đắt đỏ. Tuy nhiên, CEO Phạm Huy Cận vẫn mang ê-kíp từ Việt Nam sang. 

Những ngày qua, anh và bé Nhím ở lại Mỹ, hiện đã di chuyển đến Washington DC, sau đó hội ngộ NTK Đỗ Mạnh Cường, các ngôi sao và thành viên ê-kíp để chuẩn bị cho những công việc tiếp theo của show diễn.

Ngày 7/9 tới, các người đẹp, người mẫu khác sẽ bay sang New York để dự show, với tư cách khách mời. Sẽ có 350 khách mời tham dự show, gồm: tỷ phú, doanh nhân, khách hàng VIP, biên tập viên đến từ các tạp chí thời trang lớn có mặt tại Mỹ, những đối tác đến từ các trung tâm mua sắm lớn tại Mỹ… và các ngôi sao Hollywood, đến từ Việt Nam. 

Tất cả khách mời ngồi hàng front-row. Khách mời nữ mặc trang phục màu đỏ, còn khách mời nam có thể mặc màu đen nếu không thể mặc màu đỏ. Tinh thần trang phục được nhà tổ chức đưa ra: thanh lịch, sang trọng, tối giản, thời thượng.

TAGS: