Trang chủ / XÃ HỘI / ĐỜI SỐNG / NSND Trịnh Kim Chi gây sốt với phiên bản Quả tim máu 2024
NSND Trịnh Kim Chi gây sốt với phiên bản Quả tim máu 2024
1560 lượt xem
07-05-2024
ĐỜI SỐNG

Sân khấu kịch Hồng Vân vừa cho dựng lại phiên bản mới của vở kịch luôn cháy vé "Quả tim máu" với một dàn diễn viên đầy tài năng cho lần quay trở lại này.

Vở "Quả tim máu" được chấm bút bởi NS Thái Hoà và đã tạo ra cơn sốt cho làn sống kịch kinh dị tại TPHCM mà đi đầu là Sân khấu kịch Hồng Vân. Sau nhiều phiên bản thì năm 2024, NSND Hồng Vân đã quyết tâm làm lại phiên bản mới với sự tham gia của: NSND Trịnh Kim Chi, Đào Vân Anh, Tuấn Dũng, Lê Lộc, Bùi Công Danh, Đinh Mạnh Phúc, Hoàng Hải, Minh Mẫn,... cũng đang làm mưa làm gió khi lên lịch diễn tại sân khấu.

NSND Trịnh Kim Chi trở lại sân khấu trong vở kịch Quả tim máu - 1

NSND Trịnh Kim Chi nhận được sự đánh giá rất tốt từ khán giả xem qua vở diễn khi nhận xét: vai diễn này quá phù hợp với chị và như là được đo ni đóng giày. Rất thích cách diễn cũng như giọng nói của chị Chi - nghe rất hay. 

Còn nói riêng về Tuấn Dũng thì anh đã một lần nữa biến hoá trong vai người dân tộc duyên dáng vô cùng. Chốt hạ câu nào thì tiếng cười từ khán giả vang lên ngay. 

NSND Trịnh Kim Chi trở lại sân khấu trong vở kịch Quả tim máu - 2

Câu chuyện của Quả tim máu phiên bản 2024 được chính NSND Hồng Vân trau chuốt trên những kinh nghiệm từ những phiên bản cũ đã đem đến cho khán giả một câu chuyện vừa hài vừa sợ. Nhưng cốt lõi ở đây vẫn là điều sợ nhất là lòng người đầy mưu mô được cài cắm trong Quả tim máu.

NS Đức Thịnh đã đến xem với tư cách một khán giả đã hài lòng với dàn diễn viên mới và dành nhiều lời khen cũng như góp ý anh em đồng nghiệp.

Sân khấu kịch Hồng Vân được chính khán giả nhìn nhận là nơi có nhiều kịch bản kịch rất hay và kịch kinh dị là điểm sáng đầu tiên ở TPHCM. Vở Quả tim máu sẽ tiếp tục sáng đèn tại sân khấu kịch Hồng Vân với sự ưu tiên theo nhu cầu của khán giả đanh tình cảm yêu thương cho vở diễn.

TAGS: