Trang chủ / LIFESTYLE / PHONG CÁCH SỐNG / Những tuyệt tác mùi hương không ngờ đến từ Aigner
Những tuyệt tác mùi hương không ngờ đến từ Aigner
1589 lượt xem
08-06-2023
PHONG CÁCH SỐNG

Không chỉ là một thương hiệu thời trang thượng hạng nổi danh toàn cầu với độ tỉ mỉ đến hoàn hảo, Aigner còn thể hiện đặc nên trưng của thương hiệu thông qua những mùi hương tinh tế.

Có thể là hình ảnh về nước hoa

Khởi nguồn cảm hứng nước hoa Aigner

Được thành lập vào năm 1965 tại Munich, Aigner là một trong những thương hiệu được xem là chuẩn mực của phong cách sống hiện đại. Trong chặng đường vươn lên trở thành thương hiệu toàn cầu, Aigner định vị chính mình như một đại diện tiêu biểu cho sự tỉ mỉ, chất lượng thượng hạng cùng thiết kế vượt thời gian. Tầm nhìn của Aigner hướng đến tương lai nhưng không quên những giá trị đáng tự hào đến từ di sản truyền thống, đây cũng chính là giá trị cốt lõi được Aigner truyền tải một cách tinh tế thông qua những thiết kế của mình.

Vốn nổi danh với các sản phẩm túi xách và phụ kiện sang trọng, song Aigner vẫn thể hiện trọn vẹn những giá trị đặc trưng của mình trong nước hoa. Nói cách khác, nước hoa Aigner chính là sự kết tinh giữa truyền thống và hiện đại.

Aigner Initial – Tái định nghĩa phong cách sống của người đàn ông hiện đại

Tinh tế và thuần khiết là những tính từ dùng để mô tả về phong cách thiết kế lọ đựng của Initial. Chất liệu thủy tinh cao cấp được sử dụng như một minh chứng cho sự sang trọng, kết hợp với logo chữ “A” mang hình dáng chiếc móng ngựa đặc trưng của thương hiệu, tạo nên thiết kế tổng thể đẹp mắt và hài hòa.

Có thể là hình ảnh về nước hoa, sản phẩm chăm sóc tóc và văn bản cho biết 'A NITIAL AIGNER'

AIGNER INITIAL EDP

Có thể là hình ảnh về nước hoa và văn bản

AIGNER INITIAL EDT

Với Aigner, sự sang trọng thực sự đến từ phong thái tự do và cá tính riêng của mỗi người. Người đàn ông ngày nay có quyền được tự do hơn bao giờ hết. Mùi hương của Aigner Initial phản ánh chính xác tinh thần ấy – một người đàn ông hiện đại, hoàn toàn làm chủ cuộc sống với tinh thần tự do tự tại.

Tầng hương đầu của Aigner Initial mang đến cho khứu giác cảm giác bay bổng với hương thơm của bưởi mọng nước, gừng cay và táo cosmic crisp. Tầng hương giữa nối tiếp sự bay bổng bằng hương hoa mạnh mẽ của hoa oải hương, hoa hồng và hoa diên vĩ. Kết lại mùi hương là tầng hương cuối gồm hoắc hương và xạ hương, pha trộn hài hòa với nốt hương sang trọng đến từ gỗ và hổ phách.

Nhà điều chế nước hoa Barbara Wittig từng phát biểu rằng “Đây chính là hương nước hoa nhằm tôn vinh người đàn ông hiện đại”.

Aigner True Icon – Biểu tượng thực sự cho người phụ nữ đặc biệt

Thiết kế của True Icon được lấy cảm hứng từ chiếc túi xách của Aigner với những giá trị về độ tinh xảo, sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố truyền thống và hiện đại. Những giá trị đã tồn tại xuyên suốt chiều dài 55 năm lịch sử thương hiệu, nay tiếp tục được thể hiện thông qua thiết kế của True Icon.

Có thể là hình ảnh về nước hoa và văn bản

AIGNER TRUE ICON

Aigner True Icon gây ấn tượng khi sở hữu hương thơm với chiều sâu vô tận. Tầng hương đầu là sự nồng nàn đến mê hoặc của cassis và rau mùi, kết hợp cùng quả lý chua đen. Tầng hương giữa mang đến cảm giác sang trọng của hoa hồng, nghệ tây và hoa diên vĩ, khiến hương thơm trở nên mượt mà đáng kinh ngạc. Tầng hương cuối tiếp tục duy trì sự uyển chuyển bằng hương thơm quý phái đến từ trầm hương và hoắc hương, phảng phất chút nhẹ nhàng và ngọt ngào của vanilla và xạ hương.

Các tầng hương hòa quyện vào nhau, tạo nên một hương thơm đặc trưng đến từ nhóm hoa cỏ phương Đông, kết hợp với những yếu tố truyền thống cùng hơi hướng hiện đại mang tính đổi mới. Từ đó, True Icon làm nổi bật lên thông điệp dành cho người phụ nữ: “Ở mọi khía cạnh, tôi luôn là chính mình”.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của Aigner với hệ thống cửa hàng tại Diamond Plaza, AEON Bình Tân, Parkson Saigon Tourist - TP.HCM.

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial

Online shop: https://ahperfumes.vn/

Hotline: 079 263 6188

 

TAGS: