Trang chủ / LIFESTYLE / PHONG CÁCH SỐNG / NHỮNG MÙI HƯƠNG CHO DỊP LỄ CUỐI NĂM TỪ THƯƠNG HIỆU TRUSSARDI
NHỮNG MÙI HƯƠNG CHO DỊP LỄ CUỐI NĂM TỪ THƯƠNG HIỆU TRUSSARDI
1573 lượt xem
24-01-2024
PHONG CÁCH SỐNG

Rộn ràng cho những ngày lễ cuối năm bạn đã chuẩn bị được mùi hương nào cho mình hay chưa?

Trussardi Uomo

Trussardi Uomo được cấu thành bởi sự kết tinh của những tinh chất gỗ ấm áp, cay nồng như gỗ đàn hương, gỗ gụ, quế và trầm hương. Mẫu hình đàn ông “quốc dân” của quý cô - Trussardi Uomo với thân hình vạm vỡ, ánh mắt sắc lẹm và toát ra vẻ lạnh lùng.

Uomo nổi bật ngay từ đầu với bộ đôi chanh và cam bergamot Ý kết hợp với galbanum, dẫn dắt khứu giác đến hương giữa với hoa violet và phong lữ. Đồng thời, cây xô thơm làm tăng thêm sự tinh tế, sau đó được tăng cường hơn nữa bởi hương da thuộc sang trọng cùng nốt hoắc hương.

Lịch lãm bởi khí chất nam tính với Trussardi Uomo

Trussardi Donna

Donna là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một mùi hương tươi mới của hương cam chanh, ngọt ngào của hợp hương các loài hoa và quyến rũ của tinh chất hương từ gỗ để chào đón dịp Giáng sinh. Mùi hương này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút trong những buổi tiệc năm mới cùng người thân và bạn bè.

Tỏa sáng bởi những nốt hương tinh tế cùng Trussardi Donna

Trussardi New Feminine EDP

Trussardi EDP chính là một khúc “giao hưởng” mang hơi hướng cổ điển Ý nhưng cũng không kém phần hiện đại với sự kết hợp nhiều nốt hương mang phong cách riêng của hai nhà chế tác. Tất cả chung hòa vào nhau để tạo thành những tầng hương mang hương vị của “kim tự tháp” khứu giác phong cách Ý.

 Trussardi EDP cùng những giá trị thông điệp tuyệt vời của hai nhà điều chế hương tài năng Violaine Collas và Julie Massé.

Mở đầu của “bản giao hưởng”, bắt đầu cho hành trình chạm đến “kim tự tháp” với tầng hương của một loại hoa Chypre, hương thơm ẩn giấu bên trong các thành phần gợi lên sự sống động của nước Ý. Hương vị Ý và Quýt Ý hòa quyện với vị ngọt nhẹ cùng nét lấp lánh của dầu Hoa Cam ở lớp hương đầu tạo nên những cảm xúc thanh mát, tinh tế của cô nàng mang trong người cá tính tự do, năng động. Giai điệu đi đến sự cao trào với hương Hoa Oải Hương quyến rũ kết hợp với Hoa Nhài tuyệt đối và Thược Dược Trắng tạo thành một sức hút lôi cuốn khó cưỡng lại của Trussardi EDP. Kết thúc khúc hòa tấu và giải mã bí ẩn mùi hương của “kim tự tháp” với hương cuối mượt mà, sang trọng mở ra với Da Lộn và Hoa Violet, cùng với tinh dầu Hoắc Hương dũng cảm và sâu sắc.

Trussardi Donna Pink Marina

Dãy hợp hương của biển, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một mùi hương tươi mát, sảng khoái và tràn đầy năng lượng để chào đón dịp lễ cuối năm này. Nàng thơ với sắc hương của biển cả cùng Donna Pink Marina, được phát họa trong một phiên bản nữ đầy tinh tế với ánh hồng dịu dàng. Bạn sẽ khó có thể cưỡng lại hợp âm giữa hương cam quýt thanh mát, hương gỗ ấm nóng và hương trái cây ngọt ngào được chế bởi nhà tạo hương Nathalie Lorson.

Donna Pink Marina mang đến dãy hợp hương ngọt ngào bên bờ biển hoàng hôn

Với những mùi hương ấn tượng, hãy lựa chọn Trussardi làm bạn đồng hành cùng mình trong những buổi hẹn đầu năm với bạn bè và người thân. Đặc biệt, khi bạn đến trải nghiệm trực tiếp tại Popup của Trussardi tại Diamond Plaza, quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Trussardi tại Việt Nam với cửa hàng tại Diamond Plaza, AEON Tân Phú, Bình Tân, Robins Crescent Mall – TP.HCM và Lotte Department Store, AEON Long Biên, Hà Đông – Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/

Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/ah-perfumes/

TikTok: https://www.tiktok.com/@ahperfumesofficial

Shopee Mall: https://shopee.vn/ahperfumes

Website: https://ahperfumes.vn/

Hotline: 079 263 6188

TAGS: