Trang chủ / XÃ HỘI / ĐỜI SỐNG / Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung ra mắt dự án "Cùng con tập hát"
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung ra mắt dự án "Cùng con tập hát"
1994 lượt xem
30-05-2023
ĐỜI SỐNG

"Cùng con tập hát" là một series 300 tập - 300 bài hát thiếu nhi. Mỗi tập sẽ dạy các bé hát 1 ca khúc trong kho nhạc mà nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã sáng tác với rất nhiều chủ đề và nội dung..

Chiều 29-5, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tổ chức buổi ra mắt kênh YouTube 300 bài hát thiếu nhi và dự án "Cùng con tập hát" tại Trường ĐH Hoa Sen (TP HCM).

"Cùng con tập hát" là một series 300 tập, được phát trên kênh Youtube 300 bài hát thiếu nhi. Mỗi tập sẽ dạy các bé hát 1 ca khúc thiếu nhi trong kho nhạc mà nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã sáng tác với rất nhiều chủ đề và nội dung.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung ra mắt dự án Cùng con tập hát - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, một số tập hướng dẫn các kỹ thuật thanh nhạc cơ bản để các bé có thể tự luyện thanh ở nhà. Các bé chưa có điều kiện được học hát tại trung tâm hoặc lớp năng khiếu cũng có thể tự tập và học theo. 

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung ra mắt dự án Cùng con tập hát - Ảnh 1.​​​​​​​

Những bài hát này dành cho các bé 3-13 tuổi, có chủ đề đa dạng, như: gia đình, mái trường, những ngày lễ, Tết, những bài học nhỏ, thế giới tuổi thơ…   

Đây có thể là một nguồn tư liệu âm nhạc thiếu nhi, xem như bộ sách dạy hát online để các thầy cô tại trường mầm non, tiểu học tham khảo. 

"Cùng con tập hát" còn là một kênh giáo dục âm nhạc trực quan, dễ hiểu dành cho trẻ em ở vùng sâu, vùng xa - nơi thiếu những cơ sở, trung tâm đào tạo năng khiếu cho các bé có đam mê.

TAGS: