Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / Nguyệt Anh xuất sắc nhận giải Hoa hậu Điện ảnh cuộc thi Tài năng Sân khấu Điện ảnh 2023
Nguyệt Anh xuất sắc nhận giải Hoa hậu Điện ảnh cuộc thi Tài năng Sân khấu Điện ảnh 2023
2018 lượt xem
29-09-2023
SAO VIỆT

Là một cô gái giàu nghị lực, quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật, Nguyệt Anh đã tạo được sức bật mới tại cuộc thi Tài năng Sân khấu Điện ảnh triển vọng 2023 để chiến thắng giải Hoa hậu Điện ảnh. Đây là cột mốc quan trọng cho hành trình mới của Nguyệt Anh.

Đến với Thành phố Hồ Chí Minh một mình tự lập, cái tên Nguyệt Anh đã tạo được ấn tượng với khán giả trong rất nhiều vai trò khác nhau, đặc biệt cô là gương mặt được nhiều nhãn hàng lựa chọn đóng TVC. Nguyệt Anh không xuất thân từ gia đình có truyền thống nghệ thuât, từ Long Xuyên - An Giang, cô đã tự thân tìm cho mình một vị trí trong nghệ thuật. Dù còn đó nhiều thách thức nhưng cô sẽ quyết tâm để thành công và cống hiến cho khán giả. Nói thêm một chút về nghệ danh, Nguyệt Anh chia sẻ rằng từ khi còn nhỏ cô đã rất tự hào về cái tên đẹp Phùng Nguyệt Anh do ba mẹ đặt cho, và cô đã quyết tâm làm cho cái tên ấy tỏa sáng.

Nguyệt Anh có thể chia sẻ với khán giả lý do Nguyệt Anh chọn cuộc thi Tài năng Sân khấu Điện ảnh triển vọng 2023 để tham gia, cũng như từ cuộc thi Nguyệt Anh đã học hỏi được những gì?

Lý do Nguyệt Anh tham gia cuộc thi là vì tình cờ biết đạo diễn Thanh Quỳnh qua một người bạn và thầy Thanh Quỳnh luôn ân cần hướng dẫn Nguyệt Anh cũng như tất cả các bạn hết sức chi tiết và nhiệt tình từ đầu cuộc thi cho đến hết chương trình. Thật sự đây là một cuộc thi đánh dấu một cái cột mốc lớn trong cuộc đời Nguyệt Anh và Nguyệt Anh không nghĩ là mình sẽ đoạt được giải hoa hậu điện ảnh 2023, Nguyệt Anh thật sự rất vui và bất ngờ và cảm ơn thầy Thanh Quỳnh đã tạo điều kiện cho em cũng như là các bạn được tham gia một cuộc thi ý nghĩa và bộ ích, Nguyệt Anh xin chân thành cảm ơn thầy!



Qua cuộc thi này Nguyệt Anh học hỏi được nhiều lắm từ kinh nghiệm biểu diễn đến những bài học ý nghĩa của thầy đều giúp cho Nguyệt Anh trưởng thành hơn và nhiệt huyết hơn trong nghệ thuật.

Chia sẻ thêm con đường đến nghệ thuật, gia đình Nguyệt Anh có ai theo đuổi không? và Nguyệt Anh có nhận được sự ủng hộ của gia đình?

Có được những thành quả trong con đường nghệ thuật này là do Nguyệt Anh chọn và trước giờ gia đình em chưa có ai theo đuổi nghệ thuật, Nguyệt Anh là người đầu tiên. Nguyệt Anh thấy con đường nghệ thuật đến với mình rất tình cờ, Nguyệt Anh nghĩ là tổ đang rất yêu thương và và giúp đỡ Nguyệt Anh rất nhiều nên đối với Nguyệt Anh con đường nghệ thuật thật sự cũng không gặp nhiều khó khăn lắm, nói chung mọi thứ đều trôi chảy và ngoài sức mong đợi của mình.



Nguyệt Anh không nghĩ là mình có thể hoạt động được nghệ thuật hơn 4 năm và cho đến bây giờ Nguyệt Anh vẫn luôn luôn nhiệt huyết với nghề và mong muốn là mình sẽ tỏa sáng và thành công nhiều hơn nữa. Hy vọng là sẽ có nhiều người biết đến Nguyệt Anh hơn và mình sẽ ngày càng Nổi tiếng hơn. Ban đầu khi biết tin Nguyệt Anh bắt đầu đi diễn thì mẹ cũng như là gia đình luôn mong muốn Nguyệt Anh có công việc nào ổn định như làm văn phòng, nhưng vì do Nguyệt Anh có năng khiếu từ nhỏ và rất thích hoạt động nghệ thuật nên là Nguyệt Anh đã cố gắng theo đuổi cho đến bây giờ và gia đình cũng không còn cấm cản nữa mà ủng hộ nhiều hơn rồi.

Theo Nguyệt Anh thế mạnh về khả năng diễn xuất của mình là dạng nhân vật như thế nào?

Thế mạnh diễn suất của Nguyệt Anh là về quảng cáo, TVC, Vì gương mặt của mình có thể quảng cáo được nhiều nhãn hàng khác nhau. Còn về diễn xuất phim ảnh thì Nguyệt Anh nghĩ mình hợp với những vai kiểu như phản diện hơn, như kiểu quý cô đỏng đánh, ngang bướng, Được nuông chiều và có phần hơi dữ dữ, Vì kiểu mặt của mình hơi sắc nên là những cái vai hiền không hợp với Nguyệt Anh lắm (cười), nói chung là vai phản diện thứ chính thì sẽ hợp với Nguyệt Anh. Nguyệt Anh không nghĩ là khi mình hoạt động nghệ thuật thì lúc nào mình cũng phải là vai chính diện vậy những cái vai phản diện sẽ dành cho ai? Nguyệt Anh hay nói vui với mọi người là ai cứ đóng vai chính đi để em đóng phản diện cho (cười).



Nguyệt Anh có thể chia sẻ những dự định sắp tới?

Thật sự mà nói giải hoa hậu điện ảnh 2023 này sẽ là cột mốc để Nguyệt Anh phát triển nhiều hơn trong tương lai và nó rất có ý nghĩa với mình. Cho nên là Nguyệt Anh hy vọng sắp tới sẽ là một bước tiến nhảy vọt trên con đường nghệ thuật của mình được tươi sáng hơn. Sắp tới chắc chắn là Nguyệt Anh sẽ hoạt động nghệ thuật nhiều hơn thế nữa và lịch sẽ dày đặc hơn, mọi người cùng đón xem nha! Nguyệt Anh xin chân thành cảm ơn đạo diễn Thanh Quỳnh và cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều!

Cảm ơn chia sẻ của Nguyệt Anh! Chúc cho bạn sớm đạt được nhiều thành công hơn nữa.
 

TAGS: