Trang chủ / XÃ HỘI / ĐỜI SỐNG / NGUYỄN HOÀI HẠNH – NỮ DOANH NHÂN TÀI NĂNG, GIÀU LÒNG NHÂN ÁI
NGUYỄN HOÀI HẠNH – NỮ DOANH NHÂN TÀI NĂNG, GIÀU LÒNG NHÂN ÁI
2693 lượt xem
09-02-2021
ĐỜI SỐNG

Với những thành công đạt được sau những tháng năm lao động nghề nghiêm túc cùng những điều ý nghĩa và thiết thực cho cộng đồng xã hội, Hoài Hạnh trở thành hình mẫu lý tưởng của người phụ nữ hiện đại “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Nhắc đến Nguyễn Hoài Hạnh, mọi người thường hay nhớ đến hình ảnh của một nữ doanh nhân xinh đẹp, tài năng, bản lĩnh và luôn là người đi đầu trong các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng. Trong suốt hơn 10 năm qua, doanh nhân Hoài Hạnh luôn mang tình yêu thương của mình sẻ chia với trẻ mồ côi, cụ già neo đơn hay những hoàn cảnh khó khăn, mảnh đời bất hạnh bằng những phần quà thiết thực và đầy ý nghĩa.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Nổi trội nhất là trong năm 2020 vừa qua, nữ doanh nhân đã cùng đoàn thiện nguyện  đến thăm quà trao 7000 chiếc áo ấm cho trẻ em dân tộc Khơ Mú, Mường Lát - Thanh Hóa và Hải Lăng, Hướng Hóa (Quảng Trị). Ngoài ra, nhân kỷ niệm 28 năm Ngày Quốc tế Người khuyết tật, doanh nhân Hoài Hạnh là người tiên phong đã đứng lên khởi xướng lời kêu gọi các mạnh thường quân cùng nhau chung tay, quyên góp gây quỹ và trao 400 phần quà cho người khuyết tật đang được chăm sóc tại Trung tâm bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa (Bến Cát, Bình Dương). Song song đó, chị còn tham gia thăm hỏi và tặng quà cho những chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại vùng biên giới, hải đảo xa xôi. Và mới đây nhất khi dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp và Thủ Dầu Một – Bình Dương đang trở thành điểm nóng khi nhiều khu vực đang được cách ly. Với mong muốn cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh, doanh nhân Hoài Hạnh đã  trao tặng 10.000 chiếc khẩu trang y tế cho các cán bộ và chiến sĩ đang làm việc tại UBND phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Đây như một món quà nhỏ giúp các cán bộ bảo vệ an toàn sức khỏe cho chính mình để an tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Có thể là hình ảnh về 8 người và mọi người đang đứng

Có thể là hình ảnh về 10 người, trẻ em, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng, mọi người đang đi bộ và ngoài trời

Bên cạnh những hoạt động thiện nguyện ấy, trong năm 2020, Hoài Hạnh đã được Tạp chí Tình thương và Cuộc Sống cùng ấn phẩm Doanh nhân và Cuộc sống trao tặng danh hiệu Người đẹp Nhân ái 2020. Song song đó, Hoài Hạnh còn xuất sắc đạt được ngôi vị Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Việt Nam. Đây được xem là một hành trình rực rỡ đối với Á khôi Hoài Hạnh. Bởi trong suốt quá trình tham gia cuộc thi chị đã phải nỗ lực hết mình và vượt qua rào cản là sức khỏe để hoàn thành tốt những vòng thi và mang về chiến thắng đầy thuyết phục tại đêm thi chung kết. Và giải thưởng Người đẹp Nhân ái là một giải thưởng danh giá, nó là minh chứng cho sự công nhận của cộng đồng về những hoạt động thiện nguyện mà cô đã thực hiện.

Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và trong nhà

Với những thành công đạt được, năm 2020 quả là một năm thành công đối với Nguyễn Hoài Hạnh và cô còn là niềm tự hào của người phụ nữ Việt Nam, ngời phụ nữ tài năng, xinh đẹp, thành công và giàu lòng nhân ái.

TAGS: