Trang chủ / TRUYỀN HÌNH / TV SHOW / Người Thứ 3: Vợ phát hiện chồng nuôi bồ nhí vào dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới
Người Thứ 3: Vợ phát hiện chồng nuôi bồ nhí vào dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới
1416 lượt xem
07-03-2024
TV SHOW

Tập 137 của "Người Thứ 3" mang đến một câu chuyện gia đình tan vỡ vì sự xuất hiện của người thứ 3. Cuộc hôn nhân đắng cay khi người vợ phát hiện chồng nuôi bồ nhí vào ngày kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

Khách mời trong tập này là một phụ nữ 40 tuổi. Chị X cho biết chị chủ động lựa chọn ngày sinh nhật của mình làm ngày cưới bởi niềm tin sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, đẹp đẽ và ý nghĩa. Nhưng chị đâu ngờ rằng 10 năm sau, cái ngày đẹp đó cũng chính là ngày mà mọi thứ sụp đổ. “Từ nhỏ tôi đã nghĩ sẽ tổ chức đám cưới vào ngày sinh nhật, mẹ cứ bảo tôi hoang đường. Nhưng thật sự tôi đã làm được nhưng sau đó cuộc hôn nhân của tôi nó cũng hoang đường như mẹ tôi nói”chị X chua chát nói.

Sau khi cưới nhau, chị và chồng xây dựng cuộc sống ổn định với công việc thành công và vị trí xã hội đáng nể. Tuy nhiên, đằng sau vẻ ngoài hoàn hảo là những rắc rối và bất ổn, mà người thứ ba đã bước vào và làm tan vỡ tất cả. Chị X bộc bạch với host Lê Hoàng: “Hai vợ chồng tôi sống với nhau rất êm ái và tốt đẹp. Người ngoài nhìn vào thì là gia đình yên ấm, vợ chồng công việc ổn định, cả vợ cả chồng đều có vị trị xã hội, hai đứa con ngoan. Ai cũng đều thấy ngưỡng mộ và xem gia đình tôi là chuẩn”.

Vào ngày kỷ niệm 10 năm ngày cưới, chồng chị bỗng dưng "quên" mất đi ngày đặc biệt và thậm chí "đổ thừa" cho công việc. Hôm đó chồng chị trở về trong tình trạng say sỉn và có tin nhắn điện thoại liên tục. Bình thường với tính cách của chị, chị sẽ không xem điện thoại của chồng, nhưng hôm đó chị lại “khó ăn khó ở” nên mở ra đọc thì “tá hoả" khi đọc được những dòng tin nhắn “Anh về nhà chưa? Anh có say không? Nhớ anh! Yêu anh!”Chị nói thêm: Sau khi đọc được tin nhắn, tôi lấy điện thoại chồng gọi lại, nhưng nghe thấy tiếng phụ nữ nên bên đó cúp luôn. Và gọi lại thì không bắt máy”.

Đến một hôm, những người bạn của chị thấy tận mắt anh đi karaoke và có cử chỉ thân mật với một cô gái lạ trong đó. Họ kể lại với chị nhưng chị cho rằng đàn ông đi ăn nhậu karaoke là bình thường. Mãi đến sau này, chị phát hiện chồng mình thường xuyên đi công tác, có chút nghi ngờ nên chị nhờ thám tử tư để làm rõ. “Tôi phát hiện ra một bí mật động trời, chồng tôi quen với một cô bé làm tiếp viên ở quán karaoke. Và cô bé đó đang có chồng và có con 2 tháng tuổi”chị kể. Bức xúc hơn nữa là chồng chị tự nguyện chu cấp cho đứa bé mặc dù đó không phải con ruột của mình. Khi chị có bằng chứng đầy đủ trong tay, chồng chị không thể chối cãi và nhận sai và nói do mình “lỡ", nhưng chị không chấp nhận sự “lỡ" đó khi nó không chỉ diễn ra 1 lần mà kéo dài tận 1 năm và nuôi luôn con người ta.

Chị quyết định hẹn gặp tiểu tam để giải quyết nhưng cô kia trơ tráo vòi thêm tiền, thậm chí còn hăm dọa sẽ “rạch mặt” chị. Chị ngậm ngùi vì sự ngược ngạo này: “Mình đâu phải con giáp thứ 13 đâu, tự nhiên bị ứng xử như con giáp thứ 13 vậy?”. Chị quyết định ly dị chồng. Tuy nhiên, hai vợ chồng thỏa thuận là không công khai. Chị sợ ảnh hưởng đến cuộc sống, bố mẹ hai bên, con cái và đặc biệt là sự thăng tiến trong sự nghiệp của chồng.

  

Host Lê Hoàng nhấn mạnh chị X đã sai khi quyết định ly hôn nhưng lại không công khai. Anh cho rằng việc này vô hình chung khiến chị X tự “khóa” số phận của mình lại, trong khi chị X thừa khả năng gặp được những người đàn ông tốt đẹp hơn. Bên cạnh đó, việc giấu diếm con cái sự thật cũng không phải là cách hay, vì thế hệ trẻ có suy nghĩ rất thoáng về hôn nhân. Khi nghe chị X kể việc chị không công khai ly hôn có một phần lý do là ba mẹ chị không muốn, host Lê Hoàng tỏ vẻ thất vọng: “Tại sao lại có những bố mẹ không phân biệt được hạnh phúc thật sự của con cái là ở đâu nhỉ!”.

Cuối chương trình, chị X không bật đèn, và cho biết sẽ suy nghĩ về lời khuyên công khai ly hôn của host Lê Hoàng. Người Thứ 3 được phát sóng định kỳ vào lúc 20h thứ ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show.

TAGS: