Trang chủ / TRUYỀN HÌNH / TV SHOW / Người Thứ 3: Bị vợ “cắm sừng” tận ba lần, chồng vẫn bao dung tha thứ
Người Thứ 3: Bị vợ “cắm sừng” tận ba lần, chồng vẫn bao dung tha thứ
1442 lượt xem
02-02-2024
TV SHOW

Người Thứ 3 tuần này xoay quanh câu chuyện gia đình tan vỡ vì người thứ ba của anh D (36 tuổi) hiện đang là nhân viên văn phòng và sinh sống tại Bình Dương.

Cuộc hôn nhân của anh D diễn ra tuần tự như nhiều cặp đôi khác khi hai vợ chồng về chung một nhà sau 2 năm yêu nhau. Hôn nhân của anh D và vợ kéo dài được 8 năm. Trong thời gian sinh con đầu lòng, đời sống vợ chồng của anh D vô cùng hạnh phúc nhưng kể từ khi đứa con thứ ra chào đời thì nhưng biến cố mới bắt đầu xảy đến.

Anh D chia sẻ vợ mình trước đây là công nhân, sau khi sinh con thứ hai thì cô chuyển vào làm nhân viên kho vận và có thêm nhiều mối quan hệ đồng nghiệp với các tài xế lái xe. Lần đầu tiên anh D phát hiện bị vợ “cắm sừng” là năm 2021. Thời điểm ấy anh còn làm tài xế vận tải nên không có thời gian ở cạnh vợ để gần gũi chuyện chăn gối, cộng với việc nhu cầu sinh lý của cô vợ khá cao.

Anh D phát hiện trong tin nhắn Zalo của vợ có mục ẩn tin nhắn từ một người đàn ông khác. Trả lời chồng về điều này, vợ anh D cho biết người đó là đồng nghiệp hay nhắn tin chọc ghẹo, sợ chồng ghen nên mới phải ẩn tin nhắn. Sau đó khoảng 2 tháng, vốn sẵn trong đầu luôn đặt dấu hỏi thì nhân lúc vợ ngủ, anh D xem thấy cả hai tương tác với nhau nhiệt tình trên tài khoản Tiktok. Đặc biệt, người đàn ông kia có đăng một video tại khu chung cư nơi vợ chồng anh sinh sống.

Lần đó, vợ anh D không thú nhận ngoại tình mà chỉ là “lỡ sa ngã” và anh D cũng đồng ý bỏ qua. Tuy vậy, sau vài tháng anh D bắt gặp vợ vẫn liên lạc với người đàn ông kia. Cả hai vợ chồng “nặng nhẹ” với nhau và “chiến tranh lạnh” khoảng một tuần. Anh D chủ động làm lành khi thấy vợ có biểu hiện hối lỗi.

Sang đến năm 2022, anh D nhận thấy vợ có những thói quen và hành vi lạ, thay đổi nhiều so với trước đây. Cô vợ liên tục tăng ca dù trước đây không hề thích điều này. “Bình thường, tôi không để ý vì tin tưởng vợ nhưng sau khi coi lại bảng chấm công vợ để ở nhà thì lại thấy ghi giờ về là 18h, trong khi ngày nào cô ấy cũng nói tăng ca đến 21h”, anh D nhớ lại. Chưa kể vợ anh D luôn để điện thoại sát bên người, đi ngủ cũng để gối dưới đầu thì anh D đoán chắc chắn có vấn đề.

Điều bất thường nữa anh nhận ra rằng trong nhóm đồng nghiệp hay tụ tập chung của vợ thì vợ anh có những biểu hiện thân mật với một người đàn ông khác, đây cũng là lần “cắm sừng” thứ hai. “Tiệc tất niên cuối năm lại thấy những hình ảnh thân mật quá mức của vợ với người đàn ông này. Chưa kể trong ứng dụng đặt hàng, tôi thấy cô ấy hay đặt những món đồ như áo quần nhưng toàn size nhỏ so với tôi. Tôi biết là mua cho bồ nhí rồi nhưng vẫn vờ như không biết”, anh D thuật lại.

Trong dịp Tết, anh D thấy vợ chặn tin nhắn của người đàn ông này nhưng anh ta vẫn nhắn qua “Đang làm gì vậy bé?” rồi còn “Lì xì cho bé yêu”. Sự dồn nén trong anh D quá giới hạn nên quyết định làm lớn chuyện. tiếp đó anh biết được số điện thoại nhắn tin ấy là của vợ người đàn ông kia nên anh D chủ động liên lạc lại.

“Vợ anh ta nhắn lại một câu là “Nếu vợ bạn mà không đung đưa với chồng tôi thì chồng tôi cũng đâu có đến như vậy”. Lúc ấy là Tết nên có hai bên gia đình, tôi có làm lớn chuyện thì mọi người đòi ba mặt một lời với người đàn ông kia, lúc đầu sừng sộ lắm mà khi tôi đưa tin nhắn của vợ người ta ra thì ai cũng im hết. Vợ tôi thì chẳng thấy biểu hiện hối lỗi gì cả. Thế nhưng vì thương nên tôi cũng bỏ qua hết”, anh D bày tỏ.

Qua năm 2023, anh D phát hiện vợ vẫn còn qua lại với người đàn ông đầu tiên ở thời điểm dịch. Đồng thời, cô vợ còn qua lại với thêm một người đàn ông khác, là người quen của anh D vì cùng là tài xế với nhau. Lần này anh bình tĩnh tìm hiểu rõ đầu đuôi. “Bạn đó nhỏ tuổi, ở ngoài thì gọi là chị nhưng trong tin nhắn gọi vợ tôi là em. Tôi theo dõi trên Zalo thì thấy cả hai hẹn nhau đi ăn cơm là lật đật đi theo dõi liền. Cả hai chạy vào con hẻm nhỏ và cuối hẻm là khách sạn. Tôi không muốn thấy những hình ảnh xấu xí nên gọi cả hai ra ngoài nói chuyện. Tôi cũng bật cả video call cho gia đình vợ cùng xem thì ba vợ xỉu tại chỗ”., anh D kể với Lê Hoàng.

Anh D vẫn cho vợ cơ hội sau lần ấy, hai vợ chồng còn có một số buổi đi chơi gia đình để hàn gắn nhưng anh lại thấy được tin nhắn trao đổi giữa vợ và người đàn ông đầu tiên. Trong đó, hắn ta đe dọa anh D, đòi người cho anh “mất xác”. Sau tất cả mọi việc, anh D và vợ hiện tại đã ly hôn.

Lắng nghe câu chuyện và một số tâm sự của anh D, đạo diễn Lê Hoàng nhận định anh D đã quá tự mãn với tình yêu mà vợ dành cho mình nên chủ quan không còn quan tâm hay chăm sóc vợ nhiều. Bên cạnh đó, đạo diễn Lê Hoàng cũng dành lời khen ngợi cho anh D bởi lòng vị tha, bao dung khi tha thứ cho vợ và cho cô ta nhiều cơ hội để sửa lỗi.

“Dư luận có thể nói là hèn, là nhu nhược nhưng tôi cho rằng khi đàn ông thực sự yêu người phụ nữ thì sự tha thứ của họ là vô tận, người ngoài không có lý do gì để đong đếm được. Những người như bạn tôi tôn trọng, tôi cho là anh hùng nếu đúng như bạn kể”, đạo diễn Lê Hoàng bày tỏ. Cuối chương trình, anh D quyết định không lộ diện.  

Người Thứ 3 được phát sóng định kỳ vào lúc 20h thứ ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show.

TAGS: