Trang chủ / SAO / SAO QUỐC TẾ / Nghệ sĩ Drag Queen gốc Việt gây chú ý khi về Việt Nam làm từ thiện
Nghệ sĩ Drag Queen gốc Việt gây chú ý khi về Việt Nam làm từ thiện
1635 lượt xem
08-03-2024
SAO QUỐC TẾ

Plastique Tiara nhận được nhiều chú ý của công chúng khi cùng gia đình đến thăm và trao quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Anh mong muốn có nhiều cơ hội về nước và làm những hoạt động ý nghĩa cho quê hương.

Plastique Tiara là một trong những Drag Queen Việt Nam nổi tiếng. Anh được biết đến nhiều hơn khi tham gia vào show truyền hình thực tế RuPaul's Drag Race của Mỹ. Dù dừng chân tại top 8, Plastique vẫn để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả quốc tế lẫn Việt Nam bởi vẻ ngoài hoàn hảo như “búp bê sống” cùng cách trình diễn chuyên nghiệp, chỉn chu. Hiện tại, anh đang ở Việt Nam cho lịch trình công việc sắp tới và sẽ quay lại Mỹ vào đầu tháng 4. 

Chiều ngày 6/3 vừa qua, Plastique Tiara đã có mặt tại nhà cũ ở quận Tân Bình và cùng gia đình gồm ông bà ngoại, mẹ, em trai…có mặt tại 2 địa điểm ở Củ Chi là mái ấm Thiên Phúc và mái ấm Thiên Phước Nhân Ái để trao quà cho các bé khó khăn, mồ côi và các trẻ em khuyết tật. Từ trước đến nay anh đã thực hiện công việc hỗ trợ hiện kim cho hai mái ấm nhưng lần này mới có dịp đến tận nơi để thăm hỏi, trao tận tay những món quà cho các em nhỏ. Các món quà được trao tặng gồm những nhu yếu phẩm như: mì gói, sữa, dầu ăn, đường, bột ngọt, bánh kẹo, đồ chơi… và hiện kim với tổng giá trị là 100 triệu đồng. 

Trong lần ghé thăm lần này, Plastique Tiara lựa chọn trang phục vô cùng giản dị mà thanh lịch gồm áo sơ-mi trắng và quần tây, toát lên vẻ điển trai thường ngày. Bằng những cử chỉ quan tâm, gần gũi, “Drag Queen gốc Việt” ngay lập tức nhận về nhiều tình cảm của các bé cũng như quản lý ở 2 cơ sở bảo trợ. Nhìn thấy những hoàn cảnh khó khăn, Plastique Tiara không cầm được sự xúc động.

“Việt Nam là nơi tôi sinh ra, nơi tôi lớn lên thế nên tôi luôn nung nấu ý định phải làm gì đó để thể hiện tình yêu với quê hương. Tôi và gia đình luôn muốn giúp đỡ các trẻ nhỏ - những ‘mầm non’ tương lai. Tôi rất xúc động khi nhìn thấy các em ở đây. Tôi đã hỗ trợ 2 mái ấm này nhiều lần bằng hình thức gửi gia đình. Nhưng đây là lần đầu tiên tôi được tiếp xúc với các em. Các em rất dễ thương và đáng yêu. Việc biết mình có thể giúp một chút gì cho những mảnh đời cơ cực khiến tôi cảm thấy hạnh phúc. Từ đó hun đúc mong muốn có thể giúp đỡ được cho nhiều hoàn cảnh nữa trong thời gian tới” - Plastique tâm sự về lý do tại sao chọn thiện nguyện làm hoạt động đầu tiên khi về Việt Nam. 

Với Plastique Tiara, anh luôn tự hào khi được thể hiện với thế giới mình là ai và mình đến từ đâu, “búp bê” gốc Việt chia sẻ: “Mỗi khi đi diễn, tôi đều cảm thấy hào hứng khi nói với mọi người rằng tôi đến từ Việt Nam. Đây là nơi tôi sinh ra, nơi tôi lớn lên, là chất liệu trong những màn trình diễn của tôi. Tôi yêu Việt Nam tha thiết, thế nên điều mà tôi nung nấu nhất là giới thiệu đến thế giới những điều tuyệt vời của quê hương, từ cảnh đẹp, thức ăn ngon đến con người thân thiện… Sau chuyến từ thiện này, tôi càng thêm hun đúc ước mơ về Việt Nam và có cơ hội giúp đỡ nhiều trẻ em hơn nữa, ít nhất là mỗi năm một lần”. 

Hiện tại, Plastique cũng có nhiều dự định tại quê hương, song anh chàng vẫn chưa thể bật mí. Ngoài ra, nam nghệ sĩ quốc tế cũng đang sắp xếp để cân bằng với công việc tại nước ngoài. 

TAGS: