Trang chủ / LIFESTYLE / PHONG CÁCH SỐNG / Ngày hè tươi mát với cánh hồng đẫm sương từ nhà Atkinsons
Ngày hè tươi mát với cánh hồng đẫm sương từ nhà Atkinsons
2008 lượt xem
21-08-2023
PHONG CÁCH SỐNG

Khoảnh khắc ngày hè tươi mới với vườn hoa hồng và nồng nàn của những đóa hồng đẫm sương sớm của ngày hè. Mức độ giòn và hương hoa không thua gì một kỳ quan tráng lệ ẩn giấu bên trong chế tác hoàn mỹ Rose in Wonderland.

Nàng thơ trong kiệt tác văn học nổi tiếng

Lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học Anh kinh điển “Alice ở xứ sở thần tiên”, những đóa hồng nở rộ được phảng phất một cách vô cùng tinh tế bởi chế tác hương Rose in Wonderland đến từ ngôi nhà nước hoa Hoàng gia Anh - Atkinsons. Nàng thơ lạc vào khu vườn tuyệt sắc với những nụ hồng rực rỡ, cô nàng tự do dạo bước trong thế giới mùi hương đầy mê hoặc.

Tuyệt tác đẫm sương sớm, đậm hương hoa hồng của nàng thơ Rose in Wonderland

Một buổi sáng ngày hè với những hạt sương long lanh đọng lại trên từng cánh hồng nở rộ, Rose in Wonderland rạng rỡ tựa vùng đất thần tiên mà những cô gái yêu thích những câu chuyện cổ tích thơ mộng phải đắm chìm. Không cần phải vội vã, Rose in Wonderland gói gọn trọn vẹn từng nốt hương bên trong chế tác với những mùi hương vô cùng mê hoặc, chỉ với một lần ngửi bạn sẽ ngay lập tức được hóa thành nàng thơ lạc vào vườn hồng xinh đẹp đang rộn ràng khoe sắc vào một buổi sáng đầy nắng.

Vườn hồng đẫm sương gói gọn bên trong chế tác

Kate Lord Brown từng chia sẻ: “Nước hoa là chìa khóa để chạm đến kí ức của chúng ta”, thật vậy, Rose in Wonderland tựa như một câu chuyện cổ tích mà những cô nàng yêu thích sự diễm lệ phải chú ý đến. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không mở khóa những ký ức xinh đẹp nhất của bạn với một vườn hồng rạng rỡ với một chút hương thơm Rose in Wonderland.

Nàng thơ say đắm khong khu vườn hồng thần tiên

Sự hòa trộn cân bằng, hoàn hảo của những nốt hương hoa như hoa hồng, nụ lý chua đen và phong lữ được “bồi đắp” bởi dấu vết mờ nhạt nhất của cỏ vetiver thân gỗ trong một mùi hương gợi lên vẻ đẹp ngây thơ của loài hoa đậm chất Anh này. Mùi hương nồng nàn nhưng vẫn vô cùng lôi cuốn,  dường như chúng đang ấp ủ trong mình niềm tự do và những niềm vui đơn giản của cuộc sống.

Sắc vóc tinh tế đặc trưng của Atkinsons

Ẩn giấu trong chế tác là khu vườn hồng lãng mạn

Khoác lên người dáng vóc của một lọ thủy tinh trong suốt, bạn có thể ngắm nhìn được sắc hồng rạng rỡ của từng giọt hương được cất giấu trên trong lọ hương tinh tế ấy. Không quá cầu kỳ với những đường bo góc nhẹ nhàng, Rose in Wonderland được điểm xuyến với những nét chạm khắc màu vàng nổi bật trên logo thương hiệu, tên và nắp của lọ hương lãng mạn nhưng cũng vô cùng rực rỡ này.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Atkinsons tại Việt Nam.

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/

Website: https://ahperfumes.vn/

Hotline: 079 263 6188

TAGS: