Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / Neko Lê tiết lộ loạt dự án mới, khẳng định sự “đa màu sắc” nhờ vào cá tính “ngông”
Neko Lê tiết lộ loạt dự án mới, khẳng định sự “đa màu sắc” nhờ vào cá tính “ngông”
1597 lượt xem
24-11-2023
SAO VIỆT

Neko Lê nhanh chóng trở thành hiện tượng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bởi sự đa tài trong nhiều lĩnh vực và vốn kiến thức đa dạng, đặc biệt là sự thẳng thắn khi không ngần ngại combat. Trong thời gian tới, anh cũng hứa hẹn trình làng người hâm mộ những dự án đậm chất “Neko”.

Neko Lê thu hút sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ bởi sự “đa zi năng” và vốn kiến thức sâu rộng trong nhiều khía cạnh. Anh là người đứng sau loạt thành công của nhiều dự án đình đám như: Nam Phi Liên Hoàn Kế (của diễn viên Nam Thư), series Bà Năm Bống và Xóm Sân Si (của diễn viên Duy Khánh)...

Ngoài ra, anh chàng còn tạo được dấu ấn với công việc sáng tạo nội dung. Các series review mô hình nhân vật trong truyện, phim hay nội dung về tâm linh, truyền thuyết… cũng thu về lượt xem “khủng”. Thời gian gần đây, Neko còn liên tục nhận về sự yêu mến bởi tính cách chân thật đi kèm sự xéo xắt, thẳng thắn với danh xưng “mỏ hỗn” khi mạnh dạn đưa ra những quan điểm về nhiều vấn đề.

Ngày…., Neko Lê đã chính thức tổ chức buổi fan meeting trong không khí hân hoan, ấm áp với sự tham gia của nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Đây được xem như cơ hội để anh lần nữa giới thiệu bản thân trước công chúng khi đã có bề dày trong nghệ thuật đã lâu dù tên tuổi mới bắt đầu được chú ý đến gần đây.

Đồng thời, anh chàng muốn xem buổi fan meeting như lời cảm ơn sâu sắc đến các nghệ sĩ và đối tác, cũng như cộng sự đã đồng hành cùng mình trong suốt thời gian qua. Hơn hết là cơ hội để có thể giao lưu, chia sẻ với các fan vì sự ủng hộ nhiệt tình. Đặc biệt, Neko còn bất ngờ tiết lộ về một số dự án đang được “thai nghén” của bản thân trong thời gian tới khiến ai nấy cũng phải tò mò và mong đợi.

Theo như chia sẻ từ Neko Lê, anh sẽ có một dự án phim với đúng thế mạnh của bản thân cùng sự góp mặt của nhiều sao Việt đình đám vào tháng 9/2024. Anh cho biết sau khi nhận được lời mời hợp tác trong dự án lần này đã rất áp lực bởi với Neko, đây là “cuộc chơi lớn” với quy mô và sự đầu tư hoành tráng, đặc biệt phim điện ảnh luôn là thử thách đối với một người đạo diễn.

Bên cạnh đó, Neko Lê cũng sẽ kết hợp với ca sĩ Ngô Kiến Huy trong MV mới với vai trò đặc biệt. “Cứ mỗi năm mình đều ra một bài rap remake từ những bài nhạc ballad xưa để hoài niệm, cũng như cho ‘đã’ sở thích làm nhạc, lần này mình cũng vậy. Trong quá trình quay phim Thạch Sanh Lý Thanh thì có cơ hội nói chuyện với anh Huy nhiều, thật may mắn là anh đồng ý hát đoạn chorus cho mình”, nam đạo diễn chia sẻ.

Theo như Neko tiết lộ, anh cũng sẽ xuất hiện trong vị trí “ghế nóng” tại một chương trình về âm nhạc trong thời gian tới. Anh khẳng định bản thân có đủ kiến thức và kinh nghiệm để có thể đảm nhận nhiệm vụ, đồng thời cũng không quá áp lực với việc kết hợp cùng các nghệ sĩ bởi anh hoàn toàn tự tin với “tuổi đời” và “tuổi nghề” của mình.

Được nhiều “cây đa cây đề” của nghệ thuật cho “gánh” nhiều dự án, Neko vẫn luôn tin tưởng vào những sản phẩm giá trị bản thân đã tạo ra và xem chúng như thế mạnh quan trọng. “Mình luôn cố gắng chỉn chu nhất có thể trong các sản phẩm được tạo ra, người trong nghề nhìn vào sẽ hiểu được tâm huyết của mình đặt vào đó như nào”, Neko bày tỏ.

Nói về sự “đa màu sắc”, Neko cho biết: “Có lẻ công chúng đã quen với những hình mẫu nghệ sĩ ‘tinh khiết’, tự nhiên bây giờ có một cá nhân hơi ‘ngông’ dám nói dám làm và mix với sự xéo sắc nên tạo sự tò mò, hứng thú cho khán giả. Với bản thân mình, có thể dùng từ “thức thời” để miêu tả, mình luôn biết thị trường thích gì cần gì để từ đó áp dụng vào sản phẩm”.

Neko Lê (Lê Trường Sơn, sinh năm 1990) được netizen chú ý với nhiều khả năng trong lĩnh vực nghệ thuật từ rapper, đạo diện đến một content creator. Anh chàng đã có mặt trong nhiều dự án âm nhạc kết hợp cùng nhiều sao Việt, đồng thời cũng ghi danh với một số thành công nhất định trong các dự án phim ảnh.

TAGS: