Trang chủ / ÂM NHẠC / NHẠC VIỆT NAM / Neko Lê kết hợp cùng Ngô Kiến Huy trong MV mới, khẳng định bản thân không phải nghệ sĩ “thị trường”
Neko Lê kết hợp cùng Ngô Kiến Huy trong MV mới, khẳng định bản thân không phải nghệ sĩ “thị trường”
1483 lượt xem
01-12-2023
NHẠC VIỆT NAM

Vừa qua, Đạo diễn Neko Lê khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi ra mắt sản phẩm Không Phiền Em Nữa kết hợp cùng Ngô Kiến Huy với sự đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh lẫn âm nhạc.

Ngày 29/11/2023, Đạo diễn Neko Lê đã chính thức ra mắt dự án âm nhạc mang tên Không Phiền Em Nữa cùng với ca sĩ Ngô Kiến Huy. Nếu sản phẩm được xem như sự trở lại của “chàng bắp”, thì với Neko đây được ví như sự “tái” khẳng định đặc biệt của anh trò trong vai trò mới sau nhiều năm hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực nghệ thuật.

Không Phiền Em Nữa thu hút sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ bởi màu sắc âm nhạc mang đậm dấu ấn riêng của hai anh chàng. Đáng chú ý, Neko Lê lần đầu gây được ấn tượng với người hâm mộ bởi “gu” âm nhạc đa dạng cùng visual nổi bật, khác với hình tượng tượng “mỏ hỗn” không ngại combat trên mạng xã hội.

MV kể về câu chuyện của một chàng trai đang trong trạng thái thất tình vì cảm thấy bản thân không xứng đáng và muốn từ bỏ tất cả, từ đó anh đã tìm đến quán rượu để có thể giải bày tâm sự. Chính ý tưởng và nhân vật tưởng chừng đơn giản này đã góp phần tạo nên điểm nhấn đặc biệt trong dự án bởi sự gần gũi một cách đầy chân thật.

Bên cạnh đó, cả Neko Lê và Ngô Kiến Huy khiến netizen thích thú bởi tạo hình “đa sầu đa cảm” khi diện trên mình những mẫu vest đỉnh đạt có tone trầm buồn và ánh mắt đầy mơ màng khi mường tượng về tình yêu. Sự kết hợp gần như tương phản giữa hai cá tình này lại mang đến sức hút đặc biệt qua những khung ảnh trong MV.

Về phần âm nhạc, sự nghiêm túc của Neko Lê đã làm phần lời càng thêm đậm chất tự sự, trong khi giọng hát của Ngô Kiến Huy cũng bay bỗng tạo nên cảm giác dễ chịu. Giai điệu nhẹ nhàng đầy cảm xúc kết hợp cùng sự nhấn nhá ở từng câu hát một cách rõ ràng, rành mạch đã khiến Không Phiền Em Nữa dễ dàng tiếp cận người nghe trong âm hưởng mang tính chữa lành.

“Mỗi năm mình sẽ ra một bài mang tính kỷ niệm, quan trọng mình phải tìm ra nguồn cảm hứng. Mình không phải ca sĩ hay rapper đi diễn mỗi ngày nên màu nhạc mình cũng không thị trường, sẽ cảm nhận nó rất hoài cổ. Mình biết tệp này nó không hot như trên thị trường, nhưng mình muốn hướng đến sự nhẹ nhàng hơn để có thể chil với chính bản thân”, Neko chia sẻ về “màu” của bản thân.

Dù lần đầu hợp tác nhưng cả Neko Lê và Ngô Kiến Huy đều cho thấy sự ăn ý trong từng khung ảnh và âm nhạc. Nên duyên từ dự án phim ảnh Thạch Sanh Lý Thanh, cặp đôi dần trở nên thân thiết, cũng như tìm thấy nguồn năng lượng tương đồng với nhau. Dù MV được “thai nghén” khá nhanh chóng, song vẫn cho thấy sự đầu tư chỉn chu và nghiêm túc của hai nghệ sĩ.

Bên cạnh những lời khen ngợi dành cho MV Không Phiền Em Nữa, nhiều người còn bày tỏ sự thích thú khi hai “nam thần” bỗng trở nên “suy” vì tình yêu. Hình ảnh này hoàn toàn khác xa với một Ngô Kiến Huy đầy năng động và chiêu trò trong các chương trình thực tế hay một Neko Lê với tính cách thẳng thắn lên sóng livestream.

Neko Lê (Lê Trường Sơn, sinh năm 1990) nhận được sự quan tâm từ đông đảo công chúng khi hoạt động “đa sắc” trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau từ rapper, đạo diễn đến nhà sáng tạo nội dung. Anh chàng đã có mặt trong nhiều dự án âm nhạc kết hợp cùng một số sao Việt đình đám.

TAGS: