Trang chủ / ĐIỆN ẢNH / ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM / Nam Thư làm phần 3 web-drama "Nhà trò có quá trời phòng"
Nam Thư làm phần 3 web-drama "Nhà trò có quá trời phòng"
1485 lượt xem
16-01-2023
ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM

Nhắc đến Nam Thư, khán giả nhớ đến những dự án web-drama chỉn chu, hài hước, mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Trong đó, "Nhà trọ có quá trời phòng" được xem là tác phẩm để lại nhiều ấn tượng đối với người xem. 

Sau thành công của 2 phần trước đó, nữ diễn viên tiếp tục trình làng phần 3 của "Nhà trọ có quá trời phòng". Cô xem đây là món quà tinh thần ý nghĩa dành tặng khán giả, đồng thời cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Nam Thư sau một năm im ắng vì vài lý do cá nhân.

"Nhà trọ có quá trời phòng" vẫn là câu chuyện xoay quanh xóm trọ của Thơ Hột Lệ, một người đàn bà quá lứa, bao đồng nhưng tốt bụng, thường xuyên giúp đỡ người khác. Vì tính cách của mình mà cô gây ra nhiều tình huống oái ăm cho khu trọ. Đây cũng được xem là yếu tố gây cười trong tác phẩm lần này. Không chỉ đầu tư về kịch bản, Nam Thư còn cho thấy độ chỉn chu về cảnh quay, trang phục, nhân vật… Chính điều đó giúp "Nhà trọ có quá trời phòng" trở thành một dự án đáng được mong chờ trong dịp tết lần này.

1

NTCQTP-253.jpg/

NTCQTP-187.jpg/

Có thể thấy, với trong phần 3 này, Nam Thư vẫn giữ nguyên tạo hình vốn đã ấn tượng với khán giả: một bà cô sành điệu, thích ăn mặc sặc sỡ. Ngoài ra, nữ diễn viên cho thấy sự chỉn chu của mình khi quay trở lại với bối cảnh trước đó, để tạo nên sự quen thuộc cho khán giả. Dàn diễn viên góp mặt trong dự án này cũng là những gương mặt từng làm nên “thương hiệu" của Nhà trọ có quá trời phòng như Jun Phạm, Võ Đăng Khoa, Huỳnh Thanh Trực, Ngọc Nga… cùng những gương mặt mới như bé Phương Trinh, Hoàng Yến, Bảo Hà… hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười cho người xem.

Trong tập 1 vừa lên sóng, "Nhà trọ có quá trời phòng" mang lại cho người xem không gian quen thuộc ở khu xóm trọ của Thơ Hột Lệ. Ở tập phát sóng đầu tiên, Nam Thư tập trung khai thác mối quan hệ giữa Bin (Võ Đăng Khoa) và Ben (Jun Phạm). Còn nhớ trước đó, cặp đôi này từng được khán giả yêu mến và “đẩy thuyền" nhiệt tình. Tuy nhiên, mặc cho sự tấn công của Võ Đăng Khoa, Jun Phạm vẫn kiên định, không hề có một chút yếu lòng nào. Thậm chí, anh càng cảm thấy khó chịu khi đối phương xen vào cuộc sống của mình, cùng Thơ Hột Lệ đi đánh ghen một cách vô cớ. Chính điều đó khiến cho mối quan hệ của họ trở nên xấu hơn và nhiều người tò mò liệu rằng họ có đến được với nhau sau những sóng gió không?

2

NTCQTP-172.jpg/

Chia sẻ về lý do quyết định thực hiện phần 3 của "Nhà trọ có quá trời phòng", Nam Thư cho biết sau thời gian dài ít ra sản phẩm, cô ấp ủ làm một điều gì đó tặng khán giả trong dịp năm mới. Sau khi cân nhắc, nữ diễn viên quyết định cùng ê-kíp lên ý tưởng và ghi hình cho Nhà trọ có quá trời phòng 3. Nói về việc bị áp lực sau thành công của 2 phần trước đó, Nam Thư khẳng định: “Nếu áp lực thì Thư đã không làm. Thư xem thành công trước đó là động lực để bản thân tiếp tục mang đến một sản phẩm chỉn chu dành tặng khán giả. Chứ nếu mình cứ mang tâm lý lo sợ, e ngại thì sẽ khó để làm nên một dự án chỉn chu".

NTCQTP-273.jpg/

Nam Thư cho biết khó khăn lớn nhất khi thực hiện dự án này chính là việc sắp xếp bối cảnh và diễn viên. Bản thân là người cầu toàn, người đẹp không muốn thay đổi quá nhiều về bối cảnh so với 2 phần trước đó nên cô đã phải bàn bạc, trả chi phí cao để có được một không gian như hình mà mình mong muốn. “Thư cũng muốn giữ lại những nhân vật vốn đã quen thuộc với khán giả như Jun Phạm, Võ Đăng Khoa… trong khi cuối năm ai cũng bận rộn nên mình phải dựa theo lịch của các bạn. May mắn là đến hiện tại, mọi thứ đã suôn sẻ và có thể ra mắt khán giả", cô cho hay. Nam Thư cũng khẳng định ở phần 3 sẽ không tập trung vào chuyện tình cảm của Thơ Hột Lệ, thay vào đó sẽ khai thác những câu chuyện xã hội một cách trendy nhất.

Đến Tết 2023, cô trở lại với thị trường web-drama. Khi nhiều người ưu ái cho rằng đây là thế mạnh của Nam Thư, nữ diễn viên cho biết cô không muốn đóng khung mình trong một thể loại, một hình ảnh nhất định. “Đó là lý do mà hồi Tết 2022, Thư thử sức với kịch Tết và sau một năm im ắng, Thư trở lại với web-drama. Thư biết ơn tình cảm khán giả đã ưu ái và cho rằng Thư phù hợp với thể loại này. Nhưng mong mọi người biết rằng Thư còn có thể làm nhiều điều hơn nữa. Hãy chờ Thư trong năm 2023 này nhé", cô nói.

TAGS: