Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / Nam Thư khoe vẻ nóng bỏng đón tuổi mới
Nam Thư khoe vẻ nóng bỏng đón tuổi mới
1460 lượt xem
14-12-2023
SAO VIỆT

Nhân dịp bước sang tuổi mới, diễn viên Nam Thư tung bộ ảnh mới khoe vẻ nóng bỏng. Bộ ảnh được thực hiện đơn giản, tập trung khai thác lợi thế về mặt hình thể của kiều nữ làng hài. Ở tuổi 36, Nam Thư gây ấn tượng bởi gương mặt sắc sảo, vóc dáng nóng bỏng. Nhờ vậy, cô tự tin khi theo đuổi phong cách gợi cảm trong quá trình hoạt động nghệ thuật.

Ở set đồ đầu tiên, Nam Thư cá tính khi phối áo khoác jean với nội y. Ở set thứ hai, kiều nữ làng hài phô diễn đường cong nóng bỏng khi diễn nội y đen. Có thể thấy, so với thời điểm mới vào hoạt động nghệ thuật, Nam Thư ngày càng nhuận sắc hơn. Người đẹp được khen ngợi nhờ sở hữu vẻ sắc sảo cùng phong cách thời trang ấn tượng.

Để có thể tự tin theo đuổi phong cách gợi cảm, Nam Thư đã áp dụng những nguyên tắc riêng trong việc giữ gìn vóc dáng. Cô chọn ăn uống khoa học kết hợp tập luyện thể dục thể thao, đồng thời giữ tinh thần lạc quan. Người đẹp tin rằng khi yêu thương bản thân hơn, bạn sẽ Biết cách để người khác yêu thương trân trọng mình. Tuy nhiên, Nam Thư cũng cân nhắc trong việc lựa chọn trang phục để vừa toát lên được vẻ nóng bỏng nhưng không phản cảm.



Nam Thư cũng có những trải lòng trên trang cá nhân khi bước sang tuổi 36. Cụ thể nữ diễn viên 8X viết : “Tuổi mới, 365 ngày qua đã cố gắng rất nhiều, tôi biết rằng mình còn nhiều thiếu sót nhưng đang cố gắng hoàn thiện nó mỗi ngày. Thêm một tuổi mới, không phải lớn hơn mà để nhắc nhở tôi rằng đã trưởng thành, nhất định phải sống tốt hơn, là chính mình, tôn trọng với cảm xúc cùng suy nghĩ. Phải có trách nhiệm, yêu thương bản thân và gia đình mình nhiều hơn”.

Có thể thấy trong năm 2022, Nam Thư đã hoạt động sôi nổi và để lại nhiều dấu ấn đối với khán giả. Người đẹp sinh năm 1987 thành lập học viện đào tạo diễn xuất và nhận được sự ủng hộ, tin tưởng từ nhiều học viên. Với những kinh nghiệm có được trong quãng thời gian hoạt động nghệ thuật, Nam Thư hết mình chia sẻ với các bạn trẻ. Bên cạnh đó, cô còn ấp ủ công việc kinh doanh riêng và hứa hẹn sẽ trình làng với khán giả trong thời gian tới.



Nam Thư cũng miệt mài trong lĩnh vực diễn xuất để nuôi dưỡng niềm đam mê với nghề. Hiện tại, người đẹp quê Vũng Tàu bận rộn với các dự án kịch tại sân khấu Thế Giới Trẻ, trong đó phải kể đến các vở diễn như Hót gơ nổi loạn, Bật công tắc là yêu, Thả thính hổng dính…

Nam Thư chia sẻ: “Việc biểu diễn ở sân khấu kịch tất nhiên sẽ không mang lại nguồn thu cao, nhưng bù lại tôi được gặp gỡ trực tiếp với khán giả, được xem những cung bậc cảm xúc của họ khi theo dõi vở diễn. Qua những buổi biểu diễn, tôi rút cho mình được nhiều kinh nghiệm để bản thân vững vàng hơn trong hành trình làm nghề”.

Được biết trong thời gian sắp tới Nam thư sẽ hội ngộ khán giả trong  tác phẩm điện ảnh Quỷ Cẩu. Ngay từ khi poster phim được công bố đã khiến khán giả không khỏi tò mò. Với Nam Thư, vai diễn này đánh dấu sự trở lại của cô trong thị trường phim ảnh sau thời gian tập trung cho các dự án cá nhân. Người đẹp hy vọng khán giả luôn ủng hộ cho mình trong thời gian tới.



Nam Thư trải lòng: “Bước sang tuổi mới được tôi mong cầu là có một sức khỏe thật tốt để tiếp tục làm nghề, được cống hiến cho khán giả. Hành trình làm nghệ thuật của Nam Thư có nhiều khó khăn vất vả, nhưng tôi thấy mình may mắn vì vẫn được mọi người yêu thương. Tôi xem đó là một nguồn động lực rất lớn để bản thân cố gắng hơn trong thời gian tới. Tôi không đặt mình lên bàn cân để so sánh với bất kỳ ai, chỉ muốn mình tốt hơn bản thân của ngày hôm qua. Như vậy đủ khiến tôi hài lòng”.



Chia sẻ kế hoạch trong thời gian tới, Nam Thư cho biết 2024 sẽ là năm cô trở lại mạnh mẽ với công việc giảng dạy tại SIS Academy. Đây là trường diễn xuất do Nam Thư sáng lập, với mong muốn hỗ trợ các bạn trẻ đam mê phim ảnh. Người đẹp tâm sự khi tiếp xúc, truyền đạt kinh nghiệm cho đàn em, cô như được gặp lại mình của thuở mới vào nghề. Nữ diễn viên hy vọng những câu chuyện mình chia sẻ sẽ là nguồn động lực, truyền cảm hứng để các bạn trẻ nỗ lực hơn trong hành trình chứng tỏ năng lực của bản thân.

TAGS: