Trang chủ / THỜI TRANG / LÀM ĐẸP / Mỹ nhân Việt diện sắc đen quyến rũ dự show NTK Đỗ Mạnh Cường tại Thượng Hải
Mỹ nhân Việt diện sắc đen quyến rũ dự show NTK Đỗ Mạnh Cường tại Thượng Hải
1651 lượt xem
14-10-2024
LÀM ĐẸP

Tối 13/10, show diễn SIXDO của NTK Đỗ Mạnh Cường thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Thượng Hải Xuân - Hè 2025 đã chính thức diễn ra tại Taiping Lake Park - một trong những điểm đến nổi tiếng nằm ở khu Xintiandi (Tân Thiên Địa), quận Luwan (Lô Loan), Thượng Hải, Trung Quốc.

Toàn bộ khách mời chọn diện sắc đen sang trọng. Theo tiết lộ của doanh nhân, CEO thương hiệu SIXDO Phạm Huy Cận, show diễn tại Thượng Hải lần này quy tụ 200 khách mời, trong đó có 60 khách mời VIP (ngôi sao, khách hàng) từ Việt Nam sang.

Dù cùng diện sắc đen tuyền nhưng mỗi mỹ nhân, khách mời lại toả sáng theo một sách khác nhau. Diễn viên Diễm My cho biết đã trang điểm từ 8g sáng để chuẩn bị chu đáo nhất cho sự kiện. 

Nữ hoàng ảnh lịch diện thiết kế có phom dáng thoải mái với điểm nhấn là chi tiết hoa 3D đính kết kỳ công trên nền vải ren hoa xuyên thấu. Nữ diễn viên diện toàn bộ phụ kiện đến từ thương hiệu Chanel như vòng cổ, khuyên tai đến nhẫn, túi xách... vô cùng lấp lánh, sang trọng.

Hoa hậu Giáng My chọn trang sức ánh vàng đi cùng chiếc đầm đen ôm dáng, mang biểu tượng hoa hồng đặc trưng của NTK Đỗ Mạnh Cường. Cô diện giày của nhà mốt Christian Louboutin, găng tay từ thương hiệu Hermes, túi của hãng Gucci, hoa tai Dior, vòng cổ của Louis Vuitton.

Mỹ nhân Việt diện sắc đen quyến rũ dự show NTK Đỗ Mạnh Cường tại Thượng Hải - Ảnh 1.

Mỹ nhân Việt diện sắc đen quyến rũ dự show NTK Đỗ Mạnh Cường tại Thượng Hải - Ảnh 1.

Mỹ nhân Việt diện sắc đen quyến rũ dự show NTK Đỗ Mạnh Cường tại Thượng Hải - Ảnh 2.

Mỹ nhân Việt diện sắc đen quyến rũ dự show NTK Đỗ Mạnh Cường tại Thượng Hải - Ảnh 3.

Mỹ nhân Việt diện sắc đen quyến rũ dự show NTK Đỗ Mạnh Cường tại Thượng Hải - Ảnh 4.

Mỹ nhân Việt diện sắc đen quyến rũ dự show NTK Đỗ Mạnh Cường tại Thượng Hải - Ảnh 5.

Mỹ nhân Việt diện sắc đen quyến rũ dự show NTK Đỗ Mạnh Cường tại Thượng Hải - Ảnh 6.

Mỹ nhân Việt diện sắc đen quyến rũ dự show NTK Đỗ Mạnh Cường tại Thượng Hải - Ảnh 7.

Đây là lần thứ năm NTK Đỗ Mạnh Cường mang show diễn của SIXDO ra khỏi phạm vi Việt Nam. Trước đó, Đỗ Mạnh Cường từng tổ chức show diễn SIXDO tại: Mỹ (2015), Sydney (4/2019), Đại học Sydney (tháng 4/2023) và tham gia Tuần lễ Thời trang New York Xuân - Hè 2024 (tháng 9/2023).

NTK Đỗ Mạnh Cường giới thiệu 60 mẫu thiết kế mới trong show lần này, được trình diễn bởi 30 người mẫu. Show kéo dài 20 phút. Việc đưa show SIXDO đến Thượng Hải trước hết để thương hiệu nói lời chào với thị trường mới, sau là thể hiện mong muốn có thể khai thác tiềm năng của một quốc gia tỉ dân - nơi mà nhiều thương hiệu lớn trên thế giới đều muốn đặt chân đến. 

Mỹ nhân Việt diện sắc đen quyến rũ dự show NTK Đỗ Mạnh Cường tại Thượng Hải - Ảnh 8.

Mỹ nhân Việt diện sắc đen quyến rũ dự show NTK Đỗ Mạnh Cường tại Thượng Hải - Ảnh 11.

Mỹ nhân Việt diện sắc đen quyến rũ dự show NTK Đỗ Mạnh Cường tại Thượng Hải - Ảnh 9.

Tuần lễ Thời trang Thượng Hải được tổ chức 2 năm/lần (từ năm 2001), thường kéo dài khoảng 7 ngày. Đây là một phần của Lễ hội Văn hóa Thời trang Quốc tế Thượng Hải thường kéo dài trong một tháng. Tuần lễ Thời trang Thượng Hải là nơi quy tụ những tài năng thiết kế hàng đầu trên thế giới. 

Thương hiệu SIXDO (nghĩa là 6 anh em nhà họ Đỗ), được doanh nhân Phạm Huy Cận và NTK Đỗ Mạnh Cường thành lập tháng 10/2020. Thương hiệu ra đời từ việc NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi 6 đứa trẻ (tính đến thời điểm hiện tại con số này là 10).

SIXDO bao gồm 3 dòng sản phẩm chính: SIXDO for ALL (dành cho mọi tín đồ thời trang), SIXDO STAR (dành cho người nổi tiếng), SIXDO LIMITED (phiên bản giới hạn, được phát triển từ thương hiệu). Hiện, SIXDO có hơn 70 cửa hàng trong nước.

SIXDO và DMC (vừa ra mắt vào giữa tháng 7/2024) là 2 thương hiệu độc lập.

TAGS: