Trang chủ / LIFESTYLE / PHONG CÁCH SỐNG / Mượn ngôn ngữ những làn hương gửi đến cha lời yêu thương chưa dám nói
Mượn ngôn ngữ những làn hương gửi đến cha lời yêu thương chưa dám nói
1990 lượt xem
13-06-2023
PHONG CÁCH SỐNG

Tiếp nối tháng Năm đầy ấp tình yêu dàng cho những người Mẹ yêu quý, hành trình tháng Sáu bắt đầu với những lời yêu thương để vinh danh hình ảnh của Người Cha. Khác với Mẹ, Cha luôn là người ít biểu lộ cảm xúc với con mình, thay vào đó họ thường dùng hành động để bộc lộ những yêu thương cũng vì vậy mà mọi người thường khó mở lời yêu thương đến người Cha của mình. Ngày của Cha sắp đến chính là dịp để bạn dành tặng đến “đấng sinh thành” của mình món quà để bày tỏ tình cảm khó có thể diễn tả bằng lời và tạo nên sự yêu thương gắn bó với gia đình. Thay lời bạn những làn hương hoa sẽ cất lên tiếng nói trao đến người Cha yêu quý bằng giai điệu của những tầng hương nếu bạn còn ngại ngùng chưa dám mở lời.

Có thể là hình ảnh về nước hoa, nước hoa và văn bản

Khám phá ngay những Hương thơm hoàn hảo làm món quà gửi đến Cha trong dịp đặc biệt!

“Bộ cánh” của quý ông lịch lãm - Monotheme Vetiver Bourbon

Có thể là hình ảnh về nước hoa, nước hoa, kem dưỡng da tay và văn bản

Hòa mình vào thế giới tự nhiên đầy nam tính với Monotheme Vetiver Bourbon

Thiên nhiên tươi mát cùng nốt hương trầm, khô, ướm khói của cỏ hương bài toát lên vẻ đạo mạo có đôi chút phong trần của quý ông tuyệt hảo. Monotheme Vetiver Bourbon là sự kết tinh của nốt hương chính là cỏ hương bài được bao bọc bởi những nốt chanh vàng mọng nước, điểm thêm vài nét xanh trong, thanh mát để đưa chúng ta đến con đường của hoa cam sắc sảo và nồng nàng. Khoảnh khắc tươi mát lắng đọng là lúc nét trầm tư và ấm áp lạ kỳ với rêu sồi và gỗ đàn hương tạo nên bản hòa tấu nhẹ nhàng nhưng lại khó phai.

Dáng hình của mẫu người đàn ông “quốc dân” - Trussardi Uomo

Có thể là hình ảnh về nước hoa, nước hoa và văn bản

Quý ông Trussardi Uomo khí chất mạnh mẽ và lôi cuốn

Bạn sẽ bị hấp dẫn với mẫu người đàn ông nào? Trussardi Uomo xuất hiện với thân hình vạm vỡ, ánh mắt sắc kẹm và khí chất lạnh lùng nam tính tỏa ra một sức hút lôi cuốn đến với bất kỳ ai tiếp xúc qua. Nịnh mũi ngay từ những nốt hương đầu tiên, sự trình diễn của những nốt hương cam bergamot, chanh amlfi pha một chút huyền bí với nhục đầu khấu đã vô cùng hấp dẫn.

Ấn tượng như thế đấy nhưng đây mới chính là lúc Trussardi Uomo xuất hiện với bản năng nam tính của mình với hoa phong lữ, violet cùng xô thơm, sự kết hợp tinh tế nhưng mang lại cảm giác vô dùng mạnh mẽ. Chưa thực sự dừng lại ở đó, sự đan xen của hoắc hương, rêu sồi và da thuộc toát lên nét lôi cuốn mãnh liệt nhất, khiến cho cả người sử dụng lẫn người ngửi thấy đều chìm đắm trong những tầng hương.

“Chiến giáp” giúp quý ông chinh phục nàng thơ của mình với Monotheme Aqua Marina

Có thể là hình ảnh về nước hoa, nước hoa và văn bản

Cổ điển nhưng không nhàm chán nam tính và  tươi mát với Monotheme Aqua Marina

Nốt hương cổ điển thân thuộc điển hình của nam giới với hương thảo mộc cùng nhóm hương nước tươi xanh, mát lành. Monotheme Aqua Marina - làn hương nam tính với phong cách mạnh mẽ khỏe khoắn thu hút mọi ánh nhìn. Khởi động hành chính phóng khoáng nam tính với sự hết hợp giữa nước và cam chanh tươi sáng, được tiếp nối ở trung tâm với hương thảo mộc và kết thúc với chút gia vị từ hương gỗ làm tăng sức hút nam tính dày dặn và có chiều sâu hơn.

Chạm đến thành công với vẻ nam tính với Trussardi Riflesso

Có thể là hình ảnh về nước hoa, nước hoa, chaia và văn bản

Mùi hương của thử thách cực hạn để chạm đến thành công với Trussardi Riflesso

Hương thơm của cuộc sống mới, những nốt hương của Trussardi Riflesso mở  ra một lối đi để giải mã thế giới đương đại với các di sản của thương hiệu. Tầng hương đầu thể hiện sự năng động và tràn đầy năng lượng. Đó là sự hiện diện của cam bergamot, bưởi hồng và táo xanh sắc nét tạo ra một loại cocktail mang đậm hương Ý. Hương thơm mô tả một thế giới nam tính pha trộn các yếu tố hoạt động thể thao với các yếu tố tinh tế của sự thanh lịch, tự nhiên.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Trussardi và Monotheme với hệ thống cửa hàng tại Diamond Plaza, Parkson Sai Gon Tourist, AEON Tân Phú AEON Bình Tân, Robins Crescent Mall – TP. HCM và AEON Long Biên, AEON Hà Đông, Lotte - Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/

Website: https://ahperfumes.vn/

Hotline: 079 263 6188

TAGS: