Trang chủ / LIFESTYLE / PHONG CÁCH SỐNG / Mùi hương độc đáo phá cách dành cho nàng từ nhà mốt Furla
Mùi hương độc đáo phá cách dành cho nàng từ nhà mốt Furla
1914 lượt xem
25-09-2023
PHONG CÁCH SỐNG

Thương hiệu chia sẻ với giới điệu mộ: "Hương thơm này nổi bật vì tính độc đáo của nó. Kiểu dáng độc quyền, lấy cảm hứng từ chiếc ví FURLA mang tính biểu tượng nhất, đánh dấu mối liên kết không thể phai mờ giữa thế giới thời trang và nước hoa".

Nguồn cảm hứng bất tận với những yếu tố độc đáo nhất

Tinh thần ý, sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, chất lượng hàng đầu, màu sắc tinh tế và tính đương đại là những từ khóa định hướng cho Unica Eau de Parfum - một mùi hương mới từ ngôi nhà tạo hương Furla. Nathalie Lorson, một trong những bậc thầy nước hoa, người đã tạo ra Unica, chia sẻ: “Những công thức đơn giản nhất lại khó tạo ra nhất, nhưng chúng cũng có thể biến thành những loại nước hoa có những sáng tạo độc đáo nhất”.

Unica sự liên kết chặt chẽ  giữa thế giới thời trang và vũ trụ mùi hương của Furla

Unica EDP chính là bước ngoặt mới của Furla trong cuộc hành trình xuyên qua vũ trụ nước hoa chạm đến khứu giác của giới điệu mộ. Cá tính phóng khoáng với những đường nét độc đáo, Unica không chỉ là dấu ấn trên lĩnh vực mùi hương mà còn gắn liền giữa giá trị của thế giới thời trang Furla cùng vũ trụ mùi hương của thương hiệu. Unica dành riêng cho những người phụ nữ nữ tính, tinh tế, hiện đại đang tìm kiếm một loại nước hoa độc đáo cho cá tính của riêng mình.

Hợp hương của những nốt hương tinh tế và độc đáo

Một loại nước hoa đặc trưng bởi sự kết hợp đáng ngạc nhiên của quả hồ trăn và hạt muối, được bao bọc trong hương hoa thanh lịch. Nhà chế tác nước hoa đã chọn những điểm nhấn rực rỡ của hạt tiêu đen để làm nổi bật hương cam quýt của quýt Ý, được chiết xuất bằng kỹ thuật ép lạnh truyền thống giúp giữ trọn vẹn sự tươi ngon của trái cây tươi mới, đồng thời các hạt muối tạo nên sự tương phản tươi sáng và hiện đại.

Hợp hương độc đáo từ những nguyên liệu đơn giản nhất để trở thành mùi hương đặc trưng nhất  của Unica

Hương thơm của quả hồ trăn - một thành phần gợi lên khía cạnh quen thuộc của kem quả hồ trăn, kết hợp với tông màu ngọt ngào của hoa vòi voi và những khía cạnh trang nhã của hoa nhài để tạo nên một trái tim tinh tế và bao bọc. Khi khô, hương gỗ trắng rực rỡ được bao bọc bởi sự gợi cảm ấm áp của Vanilla Tahitensis, trong khi những nốt hương sâu của Ambrox nhấn mạnh đặc tính tinh tế của nước hoa.

Thiết kế ca ngợi tinh thần Ý của thương hiệu

Sắc xanh tinh tế của chế tác hương Furla Unica

Các chi tiết được chế tác tỉ mỉ, đầy màu sắc và vui tươi trên nắp và logo là yếu tố" Made in Italy" đáng tự hào nhấn mạnh tầm quan trọng của nguồn gốc và di sản của thương hiệu, khiến chai trở nên quý giá và độc quyền. Nắp hơi ẩn đi sắc thái nữ tính và tinh tế của hương thơm, tạo ra hiệu ứng quang học gợi nhớ đến những chiếc ví của ngôi nhà thời trang Furla. Tông màu xanh lam của hương thơm bên trong làm nổi bật chữ lồng FURLA và tên nước hoa - UNICA như một lời ca ngợi tinh thần Ý của thương hiệu.

Mang sắc vóc của một chiếc túi dấu ấn của Furla với màu xanh tươi mát, Unica dành cho người phụ nữ hiện đại, cá tính và yêu thích sự độc đáo. Tiết trời sang thu chính là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời để những nốt hương Unica biểu diễn trên làn da nàng thơ tinh tế.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Furla với hệ thống cửa hàng tại AEON Tân Phú, AEON Bình Tân – TP. HCM, AEON Long Biên - Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/

Website: https://ahperfumes.vn/

Hotline: 079 263 6188

TAGS: