Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / Michelle Dương Chi được gọi tên giải Nữ hoàng Điện ảnh cuộc thi Tài năng Sân khấu Điện ảnh 2023
Michelle Dương Chi được gọi tên giải Nữ hoàng Điện ảnh cuộc thi Tài năng Sân khấu Điện ảnh 2023
3009 lượt xem
29-09-2023
SAO VIỆT

Nổi bật với gương mặt đẹp, có kĩ thuật biểu diễn ấn tượng, Michelle Dương Chi đã thuyết phục hoàn toàn Ban giám khảo cuộc thi Tài năng Sân khấu Điện ảnh 2023 do Công ty Siêu nhân Việt tổ chức để đến với danh vị cao mang tên Nữ hoàng Điện ảnh. Đây là một giải thưởng có nghĩa vô cùng quan trọng với cái tên Michelle Dương Chi để đi tiếp với hành trình nghệ thuật.

Michelle Dương Chi đã có một hành trình đầy duyên lành khi đến với Nghệ thuật. Michelle Dương Chi may mắn trời phú cho sắc vóc xinh đẹp, khả năng cảm thụ nghệ thuật tốt và đó là nguồn động lực rất lớn để cô theo đuổi sự nghiệp diễn xuất bên cạnh vị trí một Doanh nhân - Giảng viên của mình.

Trước tiên Michelle Dương Chi có thể chia sẻ với khán giả về hành trình của em đến với nghệ thuật có những thuận lợi và khó khăn như thế nào?

Trước đây khi học xong lớp 12, Michelle Dương Chi rất muốn thi vào trường sân khấu điện ảnh nhưng bị gia đình cấm cản, ba mẹ cho rằng gia đình không ai theo nghề nghệ thuật sẽ không ai giúp đỡ em được. Rồi với sự thuyết phục của gia đình em thi vào trường Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng học chuyên ngành Tạo Dáng Công Nghiệp, cuộc sống cứ thế tiếp diễn làm em quên đi đam mê của mình cho đến khi em gặp đạo diễn Kani Thanh Quỳnh. Suốt thời gian trước khi gặp thầy Thanh Quỳnh, lâu lâu em vẫn nhớ đến đam mê cũ của mình, Dương Chi mê ánh đèn sân khấu lắm. Hồi còn đi học phổ thông, em cũng hay đi thi dùm cho các bạn như thi Nữ sinh thanh lịch, Tiểu thương thanh lịch do chợ An Đông tổ chức, lúc này nhỏ bạn em nhà có 2-3 sạp gì ở chợ nên rủ tụi em thi chung cho vui, hổng có tiền may đồ đi thi nên nhỏ bạn cho em mượn tiền may đồ rồi trả dần. Lên ĐH, không có chiều cao nên em đi đặt guốc cao 17cm, rồi cứ mang giày cao đi tới đi lui cho quen độ cao của giày chỉ để được tham gia các tiết mục diễn thời trang do trường tổ chức và sau đó em được làm phó chủ nhiệm CLB thời trang của trường. Năm 2022 em tham gia cuộc thi Miss Elegance do Cộng đồng phụ nữ khí chất tổ chức và lọt vào top 10. Rồi em tham gia biểu diễn thời trang trong CLB Ca nhạc dân tộc và thời trang của bác sỹ Vân Anh làm chủ nhiệm, và em gặp được thầy Thanh Quỳnh tại đây.



Khi Michelle Dương Chi bắt đầu tham gia cuộc thi, khó khăn nhất là làm sao cân bằng hết được mọi việc, làm sao sắp xếp thời gian để vừa chăm lo cho gia đình nhỏ của mình, vừa soạn giáo trình để dạy cho hệ thống, vừa lead team của mình bán hàng đạt doanh số hàng tháng, vừa có thời gian tập luyện tiết mục thật tốt để tham gia cuộc thi. Lúc mới chớm vào tập luyện thì Dương Chi đi camping với công ty, tham gia camp không cẩn thận bị gãy ngón chân, nên vừa bó chân vừa tập, đến lúc xương lành thì các ngón chân e bị mất khả năng vận động luôn, bị đau nhức, việc mang giày cao hay phải thực hiện các việc đi lại nhiều dễ mất thăng bằng chứ không còn dễ dàng như trước nữa, chân đau và sưng phù lắm.

Khi đến với cuộc thi Michelle Dương Chi nghĩ điểm nào nổi bật nhất của em để được BGK chấm cho giải thưởng cao nhất? em sẽ phát huy nó trong tương lai ra sao?

Michelle Dương Chi nghĩ điểm mạnh nổi bật của em để được BGK chấm cho giải thưởng cao nhất là khả năng diễn xuất tốt, giọng nói to rõ ràng, gương mặt sáng sân khấu. Tương lai Michelle Dương Chi sẽ luôn cập nhật kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực sân khấu và điện ảnh. Tham gia các hội thảo, các khoá học để phát triển khả năng diễn xuất, thậm chí là tham gia các dự án sân khấu, điện ảnh để luôn có cơ hội thực hành, tập luyện biểu diễn và phát huy những điểm mạnh của mình.



Theo Michelle Dương Chi, với một người đạt giải cao như vậy thì điểm thuận lợi lớn nhất là gì và Michelle Dương Chi có áp lực không?

Với một người đạt giải cao tại Cuộc thi Tài năng Sân khấu Điện ảnh 2023 (do công ty Siêu nhân Việt, được Sở Văn hóa TpHCM cấp phép) như vậy thì rất có nhiều thuận lợi trong cuộc sống cũng như trong công việc, bản thân sẽ có cơ hội tham gia vào các dự án chuyên nghiệp và xây dựng sự nghiệp trong lĩnh vực điện ảnh và sân khấu. Có thể xây dựng được các mối quan hệ với các nhà sản xuất, đạo diễn, diễn viên và những người uy tín trong ngành, điều này có thể giúp cho em tìm kiếm cơ hội làm việc cũng như học hỏi từ những người giỏi. Bên cạnh đó, giải thưởng cao quý này có thể giúp Michelle Dương Chi xác định mình là một tài năng tiềm năng và thúc đẩy sự phát triển nghệ thuật của bản thân.



Quan trọng hơn nữa là được nhiều người biết đến em hơn cũng giúp cho công việc hiện tại của Michelle Dương Chi tốt hơn, xây dựng được thương hiệu cá nhân.

Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với áp lực. Với thành tích cao như vậy, Michelle Dương Chi sẽ cảm thấy áp lực để duy trì và vượt qua sự kỳ vọng của bản thân cũng như của những người yêu quý mình.

Hiện tại Michelle Dương Chi có ấp ủ một dự án nghệ thuật nào sau cuộc thi không? Và Michelle Dương Chi có thể chia sẻ về dự định của mình?

Theo như lời đạo diễn Kani Thanh Quỳnh thì mời Michelle Dương Chi đóng chính trong 2 bộ phim sắp tới có tên Đèn dầu và Hoa lạ trên sông trôi của đạo diễn, cụ thể như thế nào thì Michelle Dương Chi xin phép chưa thể chia sẻ lúc này. Hiện tại công việc chính của Michelle Dương Chi là giảng viên đào tạo chăm sóc da cho nhãn hàng Khoáng tươi Viba, là chuyên gia tư vấn và định hướng phát triển bản thân, Dương Chi vẫn tiếp tục phát triển công việc hiện tại song song với các dự án nghệ thuật nếu có.

Xin cảm ơn Michelle Dương Chi, chúc cho bạn sẽ có thêm nhiều thành công ấn tượng hơn nữa!

TAGS: