Trang chủ / LIFESTYLE / PHONG CÁCH SỐNG / MERCEDES-BENZ LAND, SEA, AIR - BỘ BA MÙI HƯƠNG SÁNG TẠO MỚI
MERCEDES-BENZ LAND, SEA, AIR - BỘ BA MÙI HƯƠNG SÁNG TẠO MỚI
1783 lượt xem
28-08-2023
PHONG CÁCH SỐNG

Kể từ khi thành lập, Mercedes-Benz Parfums đã là biểu tượng hoàn hảo cho sự độc nhất vô nhị của thương hiệu, sự tinh tế trong từng chi tiết và sự tôn vinh các giác quan. Ngày hôm nay, bộ sưu tập mới Land - Sea - Air ra mắt đánh dấu một kỷ nguyên mới trong thế giới nước hoa xa xỉ dành cho giới mộ điệu. 

Lấy cảm hứng từ biểu tượng ngôi sao ba cánh huyền thoại của Mercedes-Benz, với ý nghĩa: trở thành một người tiên phong và tự mình điều khiển tương lai hay chuyến đi của mình dù bất cứ nơi đâu "trên đất liền, trên biển, và trên không" - Land, Sea, Air đại diện cho một sự trở lại vô cùng chân thực với các nguyên tố cơ bản: Đất liền, Biển cả và Không Khí.

Qua nhiều thế kỷ và trong triết học của lịch sử nhân loại, ba nguyên tố tự nhiên này luôn được ví như tín hiệu dẫn đường; truyền cảm hứng cho những lối sống khác nhau và đại diện cho những tính cách khác nhau của mỗi cá nhân. Đất đại diện cho văn hóa, di sản và tính xác thực, sức mạnh có được từ những gì chúng ta tạo nên và bảo vệ. Khí đại diện cho phần bay bổng, sự đổi mới, trí tưởng tượng; và tinh thần tự do tự tại. Và Nước đại diện cho bản năng, sự chu đáo, tính nhạy bén và khao khát phiêu lưu mãnh liệt.

Được tạo ra bởi nhà chế tác nước hoa tài ba người Pháp Anne Flipo, Mercedes-Benz Land, Sea, Air sẽ đưa cảm xúc của bạn đến những không gian rộng lớn cùng những mùi hương của thiên nhiên, giúp bạn kết nối với các nguyên tố cơ bản của cuộc sống khi bạn được tự do là chính mình.

Với bộ ba hương thơm này, bạn có thể thỏa sức sáng tạo khi sử dụng từng mùi hương riêng lẻ, kết hợp 2 mùi hương hài hòa hoặc hòa quyện cả 3 theo cách riêng của bạn. Cả 3 mùi hương trong bộ ba biểu tượng này đều được xây dựng trên nền hương hoa gỗ của Patchouli. Tuy nhiên, mỗi sáng tạo hương lại mang một bản sắc riêng biệt nhờ vào các nốt hương đặc trưng, được kết hợp cẩn thận và khéo léo bởi nhà điều hương Anne Flippo. Mỗi cách hòa hương của bạn sẽ mang đến những trải nghiệm khác nhau, và một hành trình khứu giác đa chiều hoàn toàn khác biệt.

Land - Một mùi hương mang đến cảm giác ấm áp, tràn đầy năng lượng và giúp bạn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống. 

Làm nền tảng cho mọi sự kết hợp, Land - Đất mang đến những nốt gỗ ấm áp của Hoắc Hương cùng sự cuốn hút khó cưỡng của Vỏ Cacao và Đậu Tonka. Hương thơm tươi mát của Hương Thảo được tăng cường bởi ánh hồng của Hoa Phong Lữ cùng sức mạnh trong trẻo của nhựa thơm cây tùng Fir Balsam. 

Sea - Một mùi hương mang đến cảm giác tươi mát, như đứng trước những cơn sóng đang xô vào bờ và đại diện cho tính cách nhạy cảm, đầy bản năng.

Sea - Biển khơi gợi cảm giác sảng khoái của những làn sóng mạnh mẽ xô vào bờ, hòa quyện giữa những nốt hương của lá Violet tươi mát kết hợp với sự sống động và mọng nước của Quýt, thêm chút dư vị mằn mặn và da thuộc của Rong Biển. 

Air - Một sáng tạo hương đại diện cho sự cá tính đầy sáng tạo, một tâm hồn tự do, đầy mơ mộng và nhiều hoài bão.

Cuối cùng, Air - Khí như một lời mời đầy hấp dẫn từ thiên nhiên, để bạn hít thở thật sâu và thả tâm trí vào không gian rộng lớn. Air được xây dựng trên hương cuối của Hoắc Hương tạo nên sự hòa hợp giữa Cam Quýt với Lá Nghệ một cách tuyệt vời. Cảm nhận luồng không khí trong lành tỏa ra từ những nốt hương của Chi Ngải và Cam Đắng, hòa quyện và lấp lánh.

Một chiến dịch đầy tính biểu tượng thể hiện sức mạnh của việc tái kết nối với thiên nhiên với toàn bộ vẻ đẹp chân thực. Được ghi hình bởi đạo diễn nổi tiếng Axel Delwarte, nhân vật chính lướt ván diều qua những cảnh quan kỳ lạ và không gian phi thường của vùng đất Iceland. Chiến dịch lần này được thể hiện xuất sắc bởi ngôi sao quốc tế người Pháp Valentin Garat - hai lần vô địch lướt ván diều Pháp và rất tâm huyết bảo vệ đại dương. Lướt ván diều là môn thể thao kết hợp ba yếu tố cốt lõi, và truyền tải thông điệp của Mercedes-Benz: sức mạnh và vẻ đẹp của việc kết nối di sản phi thường với một tương lai chưa được viết ra.

Tự hào là đơn vị duy nhất được chọn phân phối nước hoa Mercedes Benz tại Việt Nam trên hệ thống cửa hàng Paris France Beauty toàn quốc tại TP.HCM, Hà Nội và Hải Phòng .

Hệ thống cửa hàng PARIS FRANCE BEAUTY:
✦ HỒ CHÍ MINH ✦
Takashimaya Quận 1 - Tầng L1, 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1 - 0961 456 827
Vincom Đồng Khởi - Tầng L1- 46B+C 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1 -028 3982 6675
Diamond Plaza - Tầng 02, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 028 3822 6903
Robins Crescent Mall - 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phong, Quận 7 - 088 867 8068
✦ HÀ NỘI ✦
Vincom Bà Triệu - 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng - 024 2220 0222
Lotte Liễu Giai - Tầng 1, F1-B03, 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình - 024 3267 6222
52 Tràng Tiền - Số 52 Tràng Tiền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm - 024 3939 2446
Aeon Mall Long Biên - 27 Đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên - 024 3204 3222
✦ HẢI PHÒNG ✦
AEON Hải Phòng - Số 10 đường Võ Nguyên Giáp, Phường Kênh Dương, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng - 0814 342 595
Website: https://parisfrancebeauty.com/ 

TAGS: