Trang chủ / TRUYỀN HÌNH / TV SHOW / MC Hoàng Rapper cảm thấy trẻ lại khi quay gameshow “Hương vị gia đình”
MC Hoàng Rapper cảm thấy trẻ lại khi quay gameshow “Hương vị gia đình”
1509 lượt xem
26-01-2024
TV SHOW

MC Hoàng Rapper cùng khán giả “ganh tị” khi lắng nghe những câu chuyện yêu đương của các bạn trẻ ngày nay.

Tập 4 Hương vị gia đình vừa lên sóng trên kênh THVL1 với sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper. Đến với chương trình tuần này, khán giả được khám phá câu chuyện thú vị của hai cặp đôi đang yêu nhau.

Cặp đôi khách mời đầu tiên là sự tham gia của chị Thanh Xuân (kinh doanh mỹ phẩm) và anh Thanh Sơn (bảo hành đồ gia dụng). Chia sẻ về câu chuyện tình yêu, chị vợ tiết lộ cả hai đã “trúng tiếng sét ái tình” của nhau trong một lần vô tình gặp gỡ và từ đó nên duyên vợ chồng cũng đã được 2 năm.

Tâm sự cùng MC Hoàng Rapper, chị vợ xung phong đặt tên đội là “Kim Cương” bởi vì đây là cái tên tâm đắc của cả hai vợ chồng và cũng chính là tên gọi cho con gái tương lai của họ.

Đối đầu với “Kim Cương” chính là đội chơi “Hoa Xuyến Chi” của anh Thái (sinh viên Học viện hàng không) và chị Thanh Thảo (sinh viên Học viện hàng không). Chia sẻ thêm về tên gọi đặc biệt này, chị Thảo giải thích đây là loài hoa mọc ven đường và nó tượng trưng cho sự mạnh mẽ, đầy sức sống. Cô nàng cũng tâm sự: “Tôi và anh Thái yêu nhau và có nói rằng khi nào cưới nhau, sinh con thì sẽ đặt tên em bé là Xuyến Chi”.

Mở đầu chương trình, MC Hoàng Rapper muốn lắng nghe những câu chuyện đáng nhớ của hai cặp đôi về món ăn kỷ niệm của họ. Trong khi gia đình “Kim Cương” chia sẻ về món Bánh căn ở quê nhà của đàn gái thì cặp đôi “Hoa Xuyến Chi” lại chọn món Cá sốt cà chua do chính tay bạn gái nấu.

“Bởi vì lần đầu tiên trổ tài nấu nướng trước mặt bạn trai, tôi đã nấu món ăn này và từ đó về sau anh Thái luôn đề nghị nấu món ăn này. Ảnh nói ‘Ăn hoài không chán’ nên tôi cứ nấu thôi”, chị Thảo chia sẻ thêm.

Sau khi ôn lại kỷ niệm về các món ăn, cả hai cặp đôi bất ngờ nhìn thấy những hình ảnh đáng nhớ do chương trình chuẩn bị. Ở đây, cặp đôi “Kim Cương” nhớ lại khoảng thời gian lần đầu tiên được ra mắt phụ huynh vừa hồi hộp, vừa dễ thương. Còn cặp đôi “Hoa Xuyến Chi” lại kể lại lần đầu tắm mưa cùng nhau và cái kết “dở khóc dở cười” là bị bệnh mấy ngày trời mới khỏi.

Nghe các cặp đôi kể chuyện yêu nhau, MC Hoàng Rapper xuýt xoa vì độ lãng mạn và tình cảm của các cặp đôi trẻ. “Nhìn những hình ảnh này, tự nhiên tôi cũng thấy trẻ lại”, ông bố 3 con chia sẻ.

Đón xem Hương vị gia đình vào lúc 19h15 thứ Năm hàng tuần trên kênh THVL1. Chương trình do công ty Truyền thông Bee phối hợp cùng Đài truyền hình Vĩnh Long thực hiện.

TAGS: