Trang chủ / ÂM NHẠC / NHẠC VIỆT NAM / Màn kết hợp thú vị của Sara Lưu và DJ Mie
Màn kết hợp thú vị của Sara Lưu và DJ Mie
1409 lượt xem
16-12-2023
NHẠC VIỆT NAM

Sau khi ra mắt MV "Đi Xuyên Thời Gian" và nhận được những phản hồi tích cực, Sara Lưu tiếp tục cho ra mắt một phiên bản remix mới lạ cho ca khúc này. Với sản phẩm lần này, nữ ca sĩ kết hợp cùng cô nàng DJ Mie.

Cuối tháng 10 vừa qua, Sara Lưu đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc “Đi Xuyên Thời Gian”, MV với những kỹ xảo AI mới lạ do chính ông xã Dương Khắc Linh làm đạo diễn, sản phẩm đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Sau gần 2 tháng ra mắt MV đã có hơn 1,2 triệu lượt xem trên Youtube. Những ngày qua, Sara Lưu tiếp tục nhanh chóng bắt tay cùng DJ Mie hoàn thành một phiên bản mới hoàn toàn cho ca khúc “Đi Xuyên Thời Gian”. Nữ ca sĩ cho biết từ trước đến nay cô chưa có bất kỳ một sản phẩm âm nhạc nào có hơi hướng nhạc Dance và lần này Sara quyết định thử sức mình với thể loại này.

“Vì hình ảnh cũng như giọng hát của Sara gắn liền với những bài hát Ballad nên lần này Sara muốn làm mới hình ảnh của mình, và trau dồi thêm về vũ đạo. Thời gian chuẩn bị cho bản remix này là 2 tuần với 3 buổi tập nhảy. Vì thời gian cũng khá gấp nên chưa có nhiều buổi để luyện tập nhưng nhờ sự hỗ trợ của tất cả mọi người nên Sara cũng khá hài lòng với phiên bản mới của “Đi Xuyên Thời Gian”, Sara Lưu chia sẻ.

Nói về sự hợp tác với DJ Mie, Sara Lưu cho biết cô vốn rất thích hình ảnh cũng như âm nhạc của Mie và cảm thấy Mie rất phù hợp với Sara. Đặc biệt cách làm việc của Mie cũng khiến cả team rất hài lòng với sản phẩm lần này. Hình ảnh của Sara Lưu trong MV “Đi Xuyên Thời Gian” (DJ Mie remix) cũng khiến nhiều người bất ngờ khi cô chọn những bộ trang phục có phần quyến rũ hơn. Dương Khắc Linh rất ủng hộ và thích thú với sự chuyển mình của Sara Lưu trong dự án lần này. Nam nhạc sĩ vẫn tiếp tục lên ý tưởng và đảm nhận vai trò đạo diễn cho MV của bà xã.

Sara Lưu hy vọng sự cố gắng và đổi mới của mình sẽ được người hâm mộ đón nhận. Khép lại dự án “Đi Xuyên Thời Gian", Sara Lưu và Dương Khắc Linh tiếp tục “toàn tâm toàn ý” hoàn thành một mini album như đã hứa trước đó và sớm ra mắt trong thời gian gần nhất.

MV “Đi Xuyên Thời Gian" phiên bản remix được ra mắt vào lúc 19h ngày 16/12/2023 trên kênh Youtube của Sara Lưu Entertainment.

TAGS: