Trang chủ / LIFESTYLE / PHONG CÁCH SỐNG / Màn hóa thân đầy quyến rũ với những lọ nước hoa “ma thuật” của Trussardi
Màn hóa thân đầy quyến rũ với những lọ nước hoa “ma thuật” của Trussardi
1624 lượt xem
11-06-2023
PHONG CÁCH SỐNG

Xuất hiện giữa một vũ trụ nước hoa đa sắc, Trussardi vẫn toát lên cho mình một khí chất rất riêng, nét đặc trưng Ý của thương hiệu cùng sự thanh lịch vượt thời gian. Bí ẩn, thu hút, huyền bí và nam tính chính là những yếu tố điển hình khi nhắc đến những lọ hương dành cho quý ông của Trussardi. Vũ trụ không ngừng lại một cách nhàm chán mà vận động với những nốt hương bền vững vượt thời gian. Ban đã sẵn sàng bước vào thế giới nam tính huyền bí đầy nổi bật chưa nào?

Có thể là hình ảnh về nước hoa và văn bảnVũ khí của sự quyến rũ với Trussardi Black Extreme

Có thể là hình ảnh về nước hoa, sản phẩm chăm sóc tóc và văn bản

Outfit lộng lẫy đầy nam tính cuốn hút phái đẹp với Black Extreme

Người đàn ông quyến rũ là khi họ biết tận dụng những ưu thế của mình và thể hiện chúng một cách khôn ngoan. Trussardi Black Extreme - hương thơm của người đàn ông hiện đại, thành công, đứng trước thách thức của khái niệm cổ điển để đưa ra những ý tưởng táo bạo. Sự kết hợp hoàn hảo giữa những nốt hương sang trọng của da thuộc được bao bọc vẹn nguyên bởi hương gỗ thanh lịch tạo nên bản giao hưởng nam tính mạnh mẽ.

Mẫu hình đàn ông “quốc dân” của quý cô với Trussardi Uomo

Một quý ông Trussardi Uomo với thân hình vạm vỡ, ánh mắt sắc lẹm và toát ra vẻ lạnh lùng. Thay vì cảm thấy dè chừng, sợ hãi thì các cô nàng lại bị hấp dẫn bởi chính diện mạo này. Ngay từ khoảnh khắc lần đầu chạm nhau, Uomo đã gây ấn tượng vs hương cam chanh nịnh mũi, lôi cuốn giống như khí chất nam tính được tỏa hương một cách tinh tế với hoa phong lữ, violet và xô thơm, tầng hương đem lại sự lôi cuốn mãnh liệt nhất được đan xen bởi Hoắc hương, Rêu sồi và Da thuộc.

Có thể là hình ảnh về nước hoa, nước hoa và văn bản cho biết 'に 美 TRUSSARDI UOMO THE FRAGRANCE FOR TRUSSARDI'

Sự hài hoà và ăn ý giữa các nốt hương đôi khi sẽ khiến cho chính người sử dụng tự chìm đắm vào trong chính mùi hương nước hoa của mình.

Mãnh liệt rực cháy đam mê với Uomo The Red

Mùi hương Uomo The Red để lại dấu ấn mạnh mẽ với hương hoa cùng hương cay nồng. Sự sang trong toát lên với màn òa hương của chanh, hạt nhục đậu khấu, nhựa galbanum và rượu cognac. Không chỉ dừng lại ở đó, nét gợi cảm, mãnh liệt và nam tính nhất đến từ phong lữ, violet cùng xô thơm sau đó lại được ôm trọn vào bên trong hương trầm ấm của hoắc hương và da thuộc.

Có thể là hình ảnh về sản phẩm chăm sóc tóc, nước hoa và văn bản cho biết 'XL TRUSSARDI UOMO THE RED AL191 TRUSSA THE UOMO RED'

Người đàn ông hấp dẫn là người làm chủ được đam mê, khéo léo thể hiện điểm mạnh cá tính riêng của bản thân và Uomo The Red chính là món trang sức tuyệt vời cho chàng.

Nốt hương của sự thành công nam tính trước thách thức - Riflesso

Trussardi Riflesso được thiết kế cho người đàn ông thành công, những người yêu thích những thách thức và không bao giờ chìm đắm vào sự thành công của mình. Hương thơm mô tả một thế giới nam tính pha trộn các yếu tố hoạt động thể thao với các yếu tố tinh tế của sự thanh lịch, tự nhiên. Hương thơm của cuộc sống mới. Các hương vị mở đầu thể hiện sự năng động và tràn đầy năng lượng. Đó là sự hiện diện của cam bergamot, bưởi hồng và táo xanh sắc nét tạo ra một loại cocktail mang đậm hương Ý.

Có thể là hình ảnh về nước hoa, nước hoa, chaia và văn bản

Những nốt hương của Trussardi Riflesso như gợi mở ra một con đường để khám phá thế giới đương đại thông qua các di sản của thương hiệu.

Nàng thơ với sắc hương của biển cả cùng Donna Pink Marina

Trussardi Donna Pink Marina được phát họa trong một phiên bản nữ đầy tinh tế với ánh hồng dịu dàng. Bạn sẽ khó có thể cưỡng lại hợp âm giữa hương cam quýt thanh mát, hương gỗ ấm nóng và hương trái cây ngọt ngào được chế bởi nhà tạo hương Nathalie Lorson. Hãy tận hưởng những phút giây thư giãn để hòa mình vào bầu không khí ngày hè cùng Trussardi Donna Pink Marina.

Có thể là hình ảnh về nước hoa và văn bản

“Bản Hip Pop” nữ tính độc đáo với Sound of Donna

Bản nhạc được mở đầu bởi giai điệu đầy sức sống của quýt hòa quyện cùng hạnh nhân xanh “giòn tan” và sự tươi mát nổi bật của hoa mộc lan tinh khiết. Đoạn điệp khúc gây ấn tượng bởi nét gợi cảm đầy mê hoặc của hương hoa huệ và điểm xuyến bởi nét nữ tính đặc trưng của hoa hồng cùng sự mềm mại của hoa vòi voi. Lặng động lại bởi sự cân bằng tinh tế của ngôi sao thực sự của toàn bộ sáng tạo với ba yếu tố tương phản của hương gỗ đàn, hoắc hương và Mont Blanc.

Có thể là hình ảnh về nước hoa, nước hoa, áp phích và văn bản

Sound of Donna thể hiện nét sang trọng tinh tế của thương hiệu nhưng được pha lẫn với một chút nữ tính độc đáo như một “bản hit pop”.

Hồi hợp bước vào thế giới của sự cá tính với Scent Of Gold

Những nốt hương rực rỡ và sang trọng của quýt cùng sự tươi mát thanh trong của kẹo mận ngọt ngào đã làm nên sự mở đầu đầy mới mẻ của Scent of Gold. Tô điểm trong làn hương ấy là sự xuất hiện của làn hương hoa nhẹ nhàng và hương thuốc lá mạnh mẽ lôi cuốn đầy mê hoặc. Đọng lại phía sau ấy chính là sự sôi nổi gợi cảm của vani và hoắc hương nồng ấm khoảnh khắc ấy kết tinh lại tất cả vẻ đẹp của sự tinh tế nhưng vẫn có nét quyến rũ nổi bật.

Quý cô tinh tế, trưởng thành cùng với những trải nghiệm - Trussardi Donna

Donna Trussardi sở hữu những nốt hương đầy thi vị. Ở tầng đầu được bao phủ bởi hương của Cam Yuzu, Chanh và các trái cây mọng nước tạo sự trong trẻo đầy ngọt ngào. Nhưng tầng giữa lại là sự giao thoa êm dịu và hoàn hảo của Hoa nhài, Hoa cam và Hoa sen - những loài hoa tượng trưng cho sự cao quý, thanh tao. Đến cuối cùng lại đượm một chút ngọt ấm không kém phần sang trọng của Vani, Đàn hương, Tuyết tùng và Hoắc hương.

Có thể là hình ảnh về nước hoa và văn bản

Người phụ nữ trong một bữa tiệc sang trọng, diện chiếc váy dạ hội thật dài, bí ẩn trong chiếc mặt nạ lông vũ, mỗi bước đi đều toả hương, khơi dậy khao khát được chinh phục của những gã đàn ông xung quanh với Trussardi Donna

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Trussardi với hệ thống cửa hàng tại Diamond Plaza, Parkson Sai Gon Tourist, AEON Tân Phú AEON Bình Tân, Robins Crescent Mall – TP. HCM, AEON Long Biên, AEON Hà Đông, Lotte - Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/

Website: https://ahperfumes.vn/

Hotline: 079 263 6188

TAGS: