Trang chủ / ĐIỆN ẢNH / ĐIỆN ẢNH QUỐC TẾ / Mai lai rút ruột chuẩn bị “xâm chiếm” phòng vé Việt trong dịp lễ này
Mai lai rút ruột chuẩn bị “xâm chiếm” phòng vé Việt trong dịp lễ này
1489 lượt xem
24-04-2023
ĐIỆN ẢNH QUỐC TẾ

Ma lai là một trong những hồn ma hiếm hoi xuất hiện trong hầu hết các nền văn hóa dân gian Đông Nam Á. Ngoài ma lai ở Việt Nam, nó còn có tên gọi penanggalan hay hantu penanggal tại Malaysia, ở Indonesia thì được gọi là leyak, palasik, selaq metem… Nhưng nổi tiếng nhất phải kể đến krasue của Thái Lan. Sinh vật này xuất hiện trong nhiều bộ phim kinh dị ăn khách, khiến người xem ám ảnh. Trong dịp lễ 30.04 tới đây, ma lai một lần nữa tái xuất màn ảnh rộng với Ma Lai Rút Ruột (Tựa gốc: Inhuman Kiss 2) và hứa hẹn sẽ gieo rắc nỗi kinh hoàng cho khán giả.

Trong truyền thuyết Thái Lan, krasue là lời nguyền ám lên một phụ nữ. Ban ngày, họ vẫn sống như người bình thường nhưng mỗi khi đêm về, phần đầu và ruột tách ra khỏi cơ thể thành một con quái vật kỳ dị. Ma lai di chuyển bằng cách bay lơ lửng trong không khí và luôn thèm khát máu thịt sống. Chúng thường săn và ăn toàn bộ nội tạng của động vật hoặc đôi khi thậm chí là cả con người. Lời nguyền có thể lây truyền từ người này sang người khác mà không hề hay biết.

Có thể là hình ảnh về 1 người và bạch tuộc

Ma Lai Rút Ruột là phần tiếp theo của Nụ Hôn Ma Quái ăn khách hồi năm 2019. Tác phẩm lần này theo chân con gái của chàng Noi (Sukosol Clapp) năm xưa là Sao (Nink Chanya). Cô chơi thân với Cloud (JJ Krissanapoom) - một chàng trai mang khả năng bí ẩn trong máu nên mắc bệnh bạch tạng. Cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Thế nhưng, anh chàng không hề hay biết rằng Sao cũng dính phải lời nguyền krasue giống mẹ mình.

Có thể là hình ảnh về pháo hoa và tia chớp

Những lời đồn đại về sự xuất hiện của krasue vẫn đến tai những kẻ săn tiền thưởng. Song, thứ đáng sợ nhất chính là krahang - con ác quỷ mang mối thù đời đời kiếp kiếp với krasue - cũng bắt đầu tìm đến. Liệu tình yêu của Sao và Cloud có giúp cả hai vượt qua hiểm cảnh hay cô gái sẽ khuất phục trước lời nguyền khát máu và trở thành nạn nhân của krahang?

Không có mô tả ảnh.

Nói về dòng phim kinh dị thì Thái Lan là quốc gia hàng đầu Châu Á kể cả trong các tác phẩm về tâm linh hay ma quỷ máu me. Hồi năm 2019, Nụ Hôn Ma Quái từng gây tiếng vang tại nhiều quốc gia nhờ phần kỹ xảo gây ám ảnh và kịch bản rùng rợn về ác ma krasue đêm đêm gieo rắc nỗi kinh hoàng cho người dân trong làng. Ma Lai Rút Ruột hứa hẹn sẽ là phiên bản nâng cấp còn đáng sợ hơn khi mang đến cho khán giả một câu chuyện hoàn toàn mới lạ về hồn ma ghê rợn bậc nhất Đông Nam Á này.

Ma Lai Rút Ruột (Tựa gốc: Inhuman Kiss: The Last Breath) dự kiến khởi chiếu ngày 28.04 tại các rạp trên toàn quốc.

TAGS:

Đăng ký nhận tin tức qua email

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới nhất cho bạn!