Trang chủ / ĐIỆN ẢNH / ĐIỆN ẢNH QUỐC TẾ / Ma Lai Rút Ruột’ - Khi “mỹ nhân kinh dị” Thái Lan hóa hồn ma chuyên ăn nội tạng
Ma Lai Rút Ruột’ - Khi “mỹ nhân kinh dị” Thái Lan hóa hồn ma chuyên ăn nội tạng
2117 lượt xem
02-05-2023
ĐIỆN ẢNH QUỐC TẾ

Màn trình diễn của Nink Chanya là điểm nhấn giúp Ma Lai Rút Ruột thêm phần rùng rợn và cảm xúc.

Ở tuổi 29, Nink Chanya McClory là cái tên quen thuộc của dòng phim kinh dị Thái Lan. Cô từng có vai chính trong series giật gân The Stranded (2019) rồi vụt sáng thành sao với vai nữ quỷ Yuri trong Girl from Nowhere mùa 2. Vẻ đẹp ma mị cùng diễn xuất tốt giúp Nink ghi điểm trong mắt khán giả. Trong Ma Lai Rút Ruột (tựa gốc: Inhuman Kiss 2), nữ diễn viên sinh năm 1994 một lần nữa mang đến màn trình diễn ấn tượng, giúp phim thêm phần đáng sợ.

Trong Ma Lai Rút Ruột, Nink Chanya hóa thân thành Sao - con gái của Noi và Darin trong phần tiền truyện Nụ Hôn Ma Quái (2019). Cô cũng dính phải lời nguyền ma lai giống Sai - tình cũ của Noi. Vì thế mà Noi (Sukosol Clapp) cùng con gái sống biệt lập để bảo vệ cô bé lẫn dân làng. Trong khi đó, Cloud (JJ Krissanapoom) là một cậu bé bị mọi người xa lánh vì căn bệnh bạch tạng khác biệt.

Trong một lần tình cờ, cả hai gặp nhau và nhanh chóng trở nên thân thiết vì đều cô đơn. Họ dần nảy sinh tình cảm mà không hề hay biết về bí mật đáng sợ của đối phương. Thế rồi mọi chuyện cũng không thể giấu được lâu khi một nhóm thợ săn phát hiện ra sự tồn tại của ma lai. Trong số đó có một con quái vật Krahang - khắc tinh của ma lai từ kiếp trước - liên tục truy sát Sao và Cloud.

Màn tái xuất rùng rợn của Krasue và Krahang

Ma Lai Rút Ruột tiếp tục mối thù truyền kiếp của ma lai (Krasue) và Krahang từ nhiều năm trước. Bộ phim tiếp tục phát huy thế mạnh của Nụ Hôn Ma Quái chính là phần tạo hình và bối cảnh rùng rợn. Mọi thứ trong phim diễn ra ở một ngôi làng nằm cách biệt trên vùng núi xa của Thái Lan. Sự heo hút, âm u khiến mỗi lần ma lai và Krahang đi săn lại là một màn hù dọa kinh hoàng.

Phần âm thanh, hình ảnh là điểm nhấn khi những khu rừng tối mịt, cánh đồng rộng bạt ngàn lại khiến người xem giật mình nơm nớp mỗi khi có tiếng động lạ trong đêm tối. Tạo hình của của hai con quái vật gây ám ảnh khi đều có hàm răng sắc nhọn đầy máu cùng đôi mắt trắng dã lạnh lẽo, đầy sát khí. Krahang còn biết bay lượn và leo trèo, sẵn sàng tấn công con mồi ở bất kỳ đâu.

Trong khi đó, mỗi lần ma lai biến hình là những đường gân máu xuất hiện chằng chịt khắp cơ thể để rồi phần nội tạng dần chui ra khỏi cổ để trở thành một cái đầu phát sáng bay lơ lửng trong không khí. Những cảnh giết chóc của phim không quá nặng đô nhưng vẫn đủ để khán giả sởn tóc gáy khi máu thịt của nạn nhân nằm vương vãi khắp mặt đất.

Bên cạnh yếu tố kinh dị, Ma Lại Rút Ruột cũng khéo léo lồng ghép thêm tình yêu đôi lứa và tình cảm gia đình đầy cảm xúc. Không chỉ con người sợ ma lai mà ngược lại, Sao cũng sợ mọi người truy sát. Chỉ có Noi là luôn yêu thương và bảo vệ con gái bất chấp cả tính mạng của mình. Tình yêu của Cloud và Sao vừa trong trẻo vừa nhuốm màu bi kịch bởi thân phận quái dị của cả hai. Phim mang đến một cái kết hấp dẫn và cảm xúc, để lại cho người xem nhiều bài học quý giá.

Diễn xuất tuyệt vời của “mỹ nhân kinh dị” Thái Lan

Giống với Nụ Hôn Ma Quái, hình ảnh ma lai trong Ma Lai Rút Ruột cũng gắn liền với bi kịch trong tình yêu và cuộc sống. Song song với việc gieo rắc nỗi kinh hoàng cho người dân trong làng, Sao cũng sợ hãi và ghê tởm chính bản thân mình. Cô luôn tự trách bản thân là kẻ gây ra bi kịch cho những người thân xung quanh.

Nink Chanya mang đến một màn trình diễn ấn tượng với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Lúc bình thường, Sao là một cô gái ngây thơ, trong sáng với nét đẹp thuần khiết, trái ngược hẳn với hình tượng ma lai ghê rợn. Những đau khổ, tủi thân trước bi kịch lời nguyền hay sự đáng yêu trong tình yêu cho đến đấu tranh nội tâm và sự phẫn nộ khi chứng kiến người thân gặp tai họa đều được khắc họa xuất sắc.

Trong khi đó, Cloud cũng là một chàng có nhiều tâm sự và luôn nhút nhát vì bị mọi người xa lánh. Chính tình cảm với Sao đã giúp anh chàng trở nên mạnh mẽ, thậm chí là dũng cảm đối mặt với con quái vật đáng sợ. Trái ngược với mẫu nhân vật cá tính thường thấy, JJ Krissanapoom có sự lột xác về mặt diễn xuất với tương tác đầy cảm xúc với Nink Chanya. Dàn diễn viên còn lại gồm Aim Bhumibhat, Peter Nopachai đều tròn vai.

Nhìn chung, Ma Lai Rút Ruột là đã làm xuất sắc cả nhiệm vụ kinh dị lẫn lãng mạn. Bộ phim có thể làm người xem vừa nín thở với hình tượng ma lai đáng sợ, vừa rơi nước mắt trước câu chuyện đầy cảm xúc. Tác phẩm hiện đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

TAGS: