Trang chủ / ÂM NHẠC / NHẠC VIỆT NAM / LyLy chuẩn bị ra mắt E.P đầu tay, khẳng định: “Tặng âm nhạc cho những người yêu quý mình và cả những người chưa yêu quý mình”
LyLy chuẩn bị ra mắt E.P đầu tay, khẳng định: “Tặng âm nhạc cho những người yêu quý mình và cả những người chưa yêu quý mình”
1718 lượt xem
06-10-2023
NHẠC VIỆT NAM

Sau quãng thời gian ấp ủ, mới đây LyLy đã chính thức công bố về việc ra mắt E.P đầu tay trong sự nghiệp có tên gọi LoveLy, hứa hẹn là một E.P đáng nghe của làng nhạc Việt thời điểm cuối năm. Đây là dự án mà LyLy đã ấp ủ từ rất lâu, từ lúc bắt tay vào thực hiện đến thời điểm ra mắt là hơn 3 năm. 

Về tiêu đề của E.P - LoveLy - đây là một từ tiếng Anh thông dụng có nghĩa là “dễ thương”, “đáng yêu”, nếu chơi chữ một chút nếu tách riêng “Love” và “Ly” sẽ có nghĩa là “yêu thương Ly”. Qua E.P này, LyLy mong muốn mang đến cho khán giả nguồn năng lượng nhẹ nhàng, tích cực và cả sự đáng yêu. Bên cạnh đó, E.P đầu tay của LyLy cũng hy vọng mang đến sự đồng điệu trong cảm xúc của khán giả và có thể chữa lành những tâm hồn đang bị tổn thương, hoặc có khi đơn giản chỉ là một “người bạn” giúp người nghe có thêm năng lượng để học tập và làm việc.

“Tôi không muốn nói quá nhiều về những khó khăn trong quá trình thực hiện E.P này vì tôi nghĩ ai cũng sẽ có những khó khăn riêng. Tôi càng không muốn kể lể để khán giả vì thương mình nến mới nghe. Tôi muốn dùng chính âm nhạc của mình để chinh phục người nghe, E.P lần này cũng như 1 món quà tinh thần dành tặng cho tất cả những người yêu quý mình và cả những ai chưa yêu quý mình.” - LyLy chia sẻ chân thành về E.P LoveLy.

5 bài hát trong E.P LoveLy là 5 cung bậc cảm xúc khác nhau trong tình yêu, tất cả đều do chính LyLy tự sáng tác và trình diễn. Tiêu đề 5 ca khúc cũng vô cùng thú vị, gợi nhắc về các trạng thái khi yêu từ lúc mới yêu, khi yêu mãnh liệt và cả những giận hờn vu vơ: Ngủ Đông, Cho Em Xin Lỗi Đi Mà, Tình Yêu So Cute, Tại Sao Anh Nhận Lời, Sau Cơn Mưa Trời Lại Sáng.  Các hình ảnh nhá hàng cho sản phẩm cũng ngập tràn trong những gam màu ngọt ngào, ngập tràn trong tình yêu. Liệu E.P lần này phải chăng là lời tình yêu LyLy viết cho một “ai đó” chăng?

Suốt những năm qua, không chỉ có những bản hit tự viết cho bản thân hát, LyLy cũng ghi dấu ấn ở vai trò nhạc sĩ với nhiều sáng tác trở thành hit lớn. Tuy nhiên cũng chính vì thế, với chất nhạc luôn nhẹ nhàng cùng giọng hát ngọt ngào, LyLy cũng vấp phải không ít nhận định e ngại cô sẽ bị “một màu”. Nói về vấn đề này, nữ ca sĩ tự tin: “Tôi  hứa sẽ không khiến khán giả nhàm chán vì 5 bài hát mang lại 5 trải nghiệm hoàn toàn khác nhau. Để chinh phục khán giả, tôi biết đâu là điểm mạnh và điểm yếu của mình. Người ta có câu “một nghề cho chín còn hơn chín nghề”.  Đương nhiên tôi sẽ không ngừng cố gắng trau dồi làm mới, cập nhật hình ảnh cũng như âm nhạc, nhưng chắc chắn sẽ không cố gắng để trở thành 1 ai khác. Tôi tin khán giả sẽ có những nhận định khách quan về điều này.” 

Thời gian vừa qua, LyLy cũng vừa gây tiếng vang khi là nữ nghệ sĩ Việt Nam duy nhất tham gia show truyền hình Trung Quốc - The Next Stage. Dù chỉ dừng chân ở top 10 nhưng The Next Stage vẫn là 1 trải nghiệm rất tuyệt vời mà LyLy sẽ không bao giờ quên được khi cô đã có thêm những kinh nghiệm biểu diễn sân khấu, được làm việc với ekip vô cùng chuyên nghiệp, được làm quen với rất nhiều bạn bè tài năng và dễ thương. Chắc chắc những trải nghiệm tại nước ngoài sẽ giúp LyLy không ít trong lần ra mắt E.P này.

E.P LoveLy của LyLy sẽ ra mắt vào 20h00 tối 10/10/2023 trên tất cả các nền tảng nhạc số. Vào 17h00 chiều cùng ngày, LyLy và ekip cũng sẽ tổ chức sự kiện họp báo ra mắt và giới thiệu dự án, hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc.

TAGS: