Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / LỤC HUY (CỰU THÀNH VIÊN UNI5) ĐỔI NGHỆ DANH SAU KHI RỜI CÔNG TY CỦA ĐÔNG NHI
LỤC HUY (CỰU THÀNH VIÊN UNI5) ĐỔI NGHỆ DANH SAU KHI RỜI CÔNG TY CỦA ĐÔNG NHI
1635 lượt xem
02-11-2023
SAO VIỆT

Sáng ngày 01/11/2023, trên trang Facebook cá nhân của mình, nam ca sĩ Lục Huy đã có thông báo chính thức về việc đổi nghệ danh thành QUVNG (đọc là “Quang”). Thông tin được cộng đồng người hâm mộ đặc biệt quan tâm, đánh dấu một chương mới trong sự nghiệp của nam ca sĩ.

Mới đây, cựu thành viên nhóm Uni5 Lục Huy thông báo từ nay anh sử dụng nghệ danh QUVNG (đọc là Quang) trong các sản phẩm âm nhạc sắp tới. Nam ca sĩ 26 tuổi chia sẻ: "Từ nay, mọi thứ về mình đều sẽ xoay quanh QUVNG, mong mọi người nhớ đến cái tên ngắn gọn nhưng có rất nhiều ý nghĩa với mình. QUVNG từ đó đến giờ vẫn nằm ở giữa tên thật của mình là Lục Quang Huy. QUVNG là những gì ở trái tim của mình, hy vọng nó sẽ lan tỏa và chạm đến trái tim của bạn".

Bên cạnh đó, QUVNG cũng nhấn mạnh thời gian hoạt động chung với nhóm Uni5 là giai đoạn tuyệt vời, có nhiều kỷ niệm nên anh luôn trân trọng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại nam ca sĩ 26 tuổi mong muốn được thử thách bản thân và trải nghiệm nhiều hơn với vai trò ca sĩ solo. "Chặng đường từ nay về sau với cái tên QUVNG sẽ là một chân trời mới với nhiều trải nghiệm, nhiều thử thách và phiêu lưu hơn, và mình cũng sẽ mang đến cho bạn những điều chân thật nhất", cựu thành viên nhóm Uni5 nói.

Ngày 2.11, QUVNG sẽ trình làng ca khúc Từ hoàng hôn đến bình minh. Bài hát là câu chuyện tình yêu của những bạn trẻ do chính nam ca sĩ chấp bút và đây cũng là món quà đặc biệt anh gửi đến người hâm mộ sau thời gian vắng bóng. 

QUVNG tên thật là Lục Quang Huy sinh năm 1997, từ năm 13 tuổi anh đã theo đuổi con đường nghệ thuật và trở thành vũ công của nhóm nhảy St.319. Sau đó, nam ca sĩ tham dự các cuộc thi âm nhạc như Ngôi sao Việt (2014), Khởi đầu ước mơ - Dream High (2016)... Sau đó, anh chính thức gia nhập nhóm Uni5 với nghệ danh là Lục Huy và đảm nhận vai trò hát chính. Tháng 12.2022, nam ca sĩ tuyên bố rời công ty của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Trong tâm thư, cựu thành viên nhóm Uni5 gửi lời cảm ơn và dành những lời tốt đẹp cho công ty quản lý cũ.

QUVNG sinh năm 1997, từ năm 13 tuổi anh đã theo đuổi con đường nghệ thuật khi trở thành dancer của nhóm nhảy St.319 hàng đầu Việt Nam. Sau đó, QUVNG lần lượt tham dự các cuộc thi để phát triển đam mê, nuôi dưỡng ước mơ theo đuổi nghệ thuật chuyên nghiệp: Ngôi Sao Việt (2014), Khởi Đầu Ước Mơ - Dream High (2016). Anh chính thức gia nhập nhóm Uni5, đảm nhận vai trò main vocal (hát chính) và gây chú ý không chỉ bởi giọng hát mà còn khả năng vũ đạo, khả năng sáng tác. Một trong những ca khúc solo được yêu thích nhất của Lục Huy có thể kể đến Cyber Crush.

TAGS: