Trang chủ / TRUYỀN HÌNH / TV SHOW / Lộ diện ba cặp sao đôi của Tỏa Sáng Sao Đôi 2023
Lộ diện ba cặp sao đôi của Tỏa Sáng Sao Đôi 2023
1630 lượt xem
01-06-2023
TV SHOW

Mở đầu cho đêm thi thứ hai của chủ đề Hộp nhạc muôn màu Tỏa Sáng Sao Đôi 2023, khán giả bất ngờ “rơi nước mắt” khi được lắng đọng cảm xúc với món quà âm nhạc do nữ giám khảo Đông Đào thể hiện. Bằng ca khúc Con nợ mẹ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Đông Đào như trải lòng mình và gửi gắm nhiều thông điệp xúc động đến với người nghe. Nữ ca sĩ nhận được sự đồng cảm từ MC Vũ Mạnh Cường cùng hai giám khảo Ngọc Ánh và Lâm Vũ.

Henry Ngọc Thạch tiếp tục tận dụng lợi thế ngoại hình điển trai của mình để mê hoặc khán giả qua ca khúc hit đình đám Bùa yêu. Anh chọn cho mình tông màu xanh ma mị với thiết kế vest phá cách bằng nhiều đường cắt xẻ ấn tượng. Bên cạnh đó, Henry Ngọc Thạch còn mang đến sự trẻ trung, năng động với những bước vũ đạo đẹp mắt và điêu luyện.

Danh ca Ngọc Ánh khẳng định bị mê hoặc bởi “lá bùa” của Henry Ngọc Thạch. Nữ giám khảo cho biết hoàn toàn bị chinh phục từ giọng hát, vũ đạo, sân khấu cho tới cách diễn xuất. Henry Ngọc Thạch tiết lộ anh chỉ mất nửa ngày để có thể thành thục đoạn vũ đạo đầy năng lượng. Lần đầu tiên xem Henry Ngọc Thạch trình diễn, giám khảo Lâm Vũ đánh giá sẽ tiến xa nếu có được hướng đi tốt trong tương lai. Nam ca sĩ hoàn toàn bị cuốn hút bởi màn trình diễn sôi động, tuy nhiên Lâm Vũ cho rằng Henry Ngọc Thạch cần “cường điệu” thêm trong cách hát.

Giám khảo Đông Đào thấy được niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng từ cách Henry Ngọc Thạch trình diễn hết mình trên sân khấu. Nữ ca sĩ hài hước nói rằng “Này là bùa nè, rải đầy ra đó không biết ai sẽ dính đây?”“Đặc biệt tôi nhìn thấy ở bạn cách biểu diễn chuyên nghiệp, biết nhìn thẳng ống kính để diễn và tương tác tốt với bạn diễn xung quanh. Bạn có khá nhiều triển vọng trong tương lai”, Đông Đào cho hay. Sau phần nhận xét, Henry Ngọc Thạch nhận được điểm 10 từ hai giám khảo Đông Đào và Lâm Vũ.

Từ bỏ hình ảnh hào quang rực rỡ của nữ hoàng tình yêu, Thu Trang bất ngờ quyến rũ và huyền bí trong ca khúc Xa em kỷ niệm. Ở tiết mục chào sân, Thu Trang chọn thử sức ở dòng nhạc blues jazz cho nên với Hộp nhạc muôn màu nữ ca sĩ đã quay trở lại với sở trường ballad. Chất liệu ánh kim phủ lên chiếc đầm xanh lá với điểm nhấn phần cầu vai có tà dài chạm đất, kết hợp với mũ trùm đầu khiến tổng thể hình ảnh của Thu Trang trở nên cực kỳ ấn tượng.

Giám khảo Ngọc Ánh cho rằng so với phần trình diễn trước đó thì lần này Thu Trang lựa chọn khá an toàn và chưa bật lên hết tiềm năng. “Đây là ca khúc quen thuộc với nhiều người yêu nhạc ngoại lời Việt nên tôi yêu cầu phải có sự mới mẻ hơn vì bạn muốn làm mới mình thì phải phá cách. Tôi mong chờ thấy bạn tỏa sáng một lần nữa”, nữ danh ca bày tỏ. Riêng giám khảo Lâm Vũ, anh cảm thấy thích thú với phần trình diễn bởi hình tượng huyền bí và cách hát da diết giàu cảm xúc mà Thu Trang mang lại. Nam ca sĩ nhận xét ca khúc có chút thay đổi nhưng vẫn giữ được màu sắc riêng.

Ca sĩ Đông Đào có nhiều ấn tượng nhất định với Thu Trang ngay từ những lần gặp trước đây. Nữ giám khảo nhận định phần trình diễn của cô tròn trịa, hoàn hảo nhưng cần có thêm một số sáng tạo mới. Sau phần nhận xét “khó tính”, Thu Trang vỡ òa khi nhận được 10 điểm từ hai giám khảo Lâm Vũ và Đông Đào.

Sau khi thỏa sức đam mê trong hình ảnh mới, Trương Trần Anh Duy trở về với sở trường vốn có của mình. Không còn sôi động và cuồng nhiệt tại tiết mục chào sân, Trương Trần Anh Duy mang tới hình ảnh hào hùng và hoài niệm với liên khúc Độc ẩm - Canh ba mang âm hưởng dân ca đương đại. Nam ca sĩ phá cách bằng một thiết kế áo dài độc đáo, mang đậm phong cách cá nhân.

Ca sĩ Lâm Vũ đánh giá Trương Trần Anh Duy luôn có sự sáng tạo trong cách thức nhưng lại bị đóng khung một hình ảnh âm nhạc nhất định. Danh ca Ngọc Ánh bất ngờ ngắt lời Lâm Vũ và “giải oan” cho Trương Trần Anh Duy. Nữ giám khảo thông tin lại ở chủ đề trước, Trương Trần Anh Duy đã “phá bỏ giới hạn”, còn ở chủ đề này anh mới trở về với phong cách sở trường. Ngay chính nam ca sĩ cũng chia sẻ, vì đây là chủ đề “mỗi người một màu sắc riêng” nên anh quyết định chọn cho mình “màu sắc yêu thích nhất” ở bản thân. Sau khi lắng nghe, Lâm Vũ bày tỏ sự tiếc nuối vì chưa được chiêm ngưỡng những khía cạnh khác của Trương Trần Anh Duy, đồng thời cũng chia sẻ nhiều kì vọng mà nam giám khảo dành cho “đàn em” của mình.

Danh ca Ngọc Ánh lại thế hiện sự thích thú tột độ với phần trình diễn ấn tượng của Trương Trần Anh Duy. Dù là sở trường nhưng nữ giám khảo vẫn thấy được sự đột phá: “Bạn làm rất tốt khi kết hợp hai bài với nhau, và càng khó để hát hay khi hai bài đều khó”. Với giám khảo Đông Đào, cô cảm thấy hào hứng khi thưởng thức tiết mục bởi vì không gian sân khấu dàn dựng quá đẹp mắt và hoành tráng. Nữ giám khảo chỉ góp ý Trương Trần Anh Duy luyện thêm để hát rõ lời ở những nốt trầm. Sau phần nhận xét, Trương Trần Anh Duy nhận được điểm 10 từ hai giám khảo Đông Đào và Lâm Vũ.

Khép lại chủ đề Hộp nhạc muôn màu, sau khi cộng điểm của giám khảo chính xuyên suốt – danh ca Ngọc Ánh, Tuyết Mai, Trương Trần Anh Duy và Henry Ngọc Thạch sở hữu 30 điểm tuyệt đối. Trong khi đó, Thu Trang nhận được 29,75 điểm, còn Triệu Long và Hồng Mơ đồng điểm 29,25 điểm.

Đêm thi thứ tư cũng đã khép lại vòng Bản lĩnh và cũng là thời điểm để tìm ra ba cặp song ca đồng hành với nhau đến cuối chặng đường của Tỏa Sáng Sao Đôi 2023. Với những chiếc thăm may mắn đến từ MC Vũ Mạnh Cường, đội hình ba cặp sao đôi mùa thứ ba chính thức lộ diện như sau: Tuyết Mai – Thu Trang, Hồng Mơ – Triệu Long và Trương Trần Anh Duy – Henry Ngọc Thạch.

Sau màn bốc thăm may rủi, các cặp sao đôi của Tỏa Sáng Sao Đôi 2023 đã được hình thành và đang sẵn sàng tỏa sáng. Ba cặp sao đôi Hồng Mơ – Triệu Long, Tuyết Mai - Thu Trang và Henry Ngọc Thạch – Trương Trần Anh Duy sẽ bước vào cuộc hành trình mới đầy thú vị, bắt đầu bằng những ngày sống tại ngôi nhà chung. Đây chính là điểm mới lạ tại mùa thi thứ ba so với hai mùa trước. Lần đầu tiên tại Tỏa Sáng Sao Đôi, những câu chuyện đầy hấp dẫn ở nhà chung, từ hậu trường lên sân khấu sẽ diễn ra chân thực trước mắt khán giả.

Đêm thi song ca đầu tiên với chủ đề Khúc nhạc đồng quê được các cặp sao đôi chuẩn bị chu toàn để mang lại những màn trình diễn ngoạn mục và mãn nhãn. Hồng Mơ và Triệu Long mang tới ca khúc Tình thắm duyên quê, cặp Thu Trang – Tuyết Mai sẽ thể hiện ca khúc Giấc mơ cánh cò, đôi song ca Henry Ngọc Thạch và Trương Trần Anh Duy đem đến liên khúc sôi động Ngày xuân vui cưới – Trai tài gái sắc. Bên cạnh đó, khán giả còn được gặp gỡ MC Vũ Mạnh Cường cùng bộ ba giám khảo quyền lực gồm danh ca Ngọc Ánh, ca sĩ Quốc Đại và ca sĩ Thùy Trang. Tập 5 Tỏa Sáng Sao Đôi 2023 phát sóng lúc 21h thứ Tư ngày 7/6/2023 trên kênh THVL1.

TAGS: