Trang chủ / ÂM NHẠC / NHẠC VIỆT NAM / Lena-hotgirl giọng hát thiên thần trở lại đường đua nhạc Việt
Lena-hotgirl giọng hát thiên thần trở lại đường đua nhạc Việt
1452 lượt xem
26-09-2023
NHẠC VIỆT NAM

Để đi đến hình tượng một cô nàng “kẹo ngọt” đầy màu sắc cá tính từ phong cách thời trang đến màu sắc âm nhạc ngày hôm nay là cả một quá trình Lena tìm kiếm và cho mình tự tin với phong cách riêng biệt.

Nổi lên từ những video vlog triệu view trên YouTube, Lena dần được khán giả yêu mến và càng có nhiều hoạt động nghệ thuật tích cực. Bên cạnh khả năng diễn xuất ấn tượng và những lần góp mặt trong các phim đình đám như “Về nhà đi con”, “Mẹ ơi bố đâu rồi”, “Đen thôi đỏ quên đi”... thì giọng hát là một giúp Lena ghi điểm và phát triển mạnh trên con đường âm nhạc.

2 3

Dần dần, Lena thoát khỏi hình ảnh cô gái cover mà chứng minh được sự đa tài khi vừa có thể sáng tác, hát và thực hiện các MV đầy màu sắc đặc trưng riêng, hiện nay, cô gái nhỏ nhắn này đã sở hữu cho mình một vài bài hát mang đậm phong cách và chất riêng rất được lòng các bạn Gen Z. Kể đến như bài: Ôi tình yêu thật điêu, Quá trễ quay đầu, Ghen vì yêu, Say,.... Nhắc tới Lena sẽ dễ dàng nhớ tới một giọng ca trong trẻo, ngọt ngào hát về những cung bậc cảm xúc tình yêu, những MV đậm chất Hàn Quốc cực sáng tạo, nhiều màu sắc.

12

Nếu theo dõi Lena từ những ngày đầu, khán giả sẽ nhớ hình ảnh một cô nàng mái tóc xù dễ thương cùng vẻ ngoài khá dịu dàng, dễ thương và dễ chịu. Tuy nhiên với Lena đó chưa thực sự là cô. Cô chia sẻ: “Trước đây Lena không dám làm gì quá nổi bật hay khác biệt với mọi người đâu. Khi mới được mọi người biết đến, Lena cố gắng xây hình tượng hiền lành, dễ thương để cho mọi người dễ chịu và dễ đón nhận. Nhưng khi làm nhạc, mình cảm thấy như tìm được cái tôi và bắt đầu làm những điều mình muốn nhưng chưa bao giờ thực hiện. Như về phong cách ăn mặc, hay hát những bài có lời trách móc nhưng theo cách dễ thương. Âm nhạc là một phần giúp Lena được sống với những điều mình thích, mình muốn như hiện tại.

6

Không chỉ với phong cách thời trang, mà với âm nhạc, Lena cũng đã dành nhiều thời gian suy nghĩ xem nên làm nhạc như thế nào để phù hợp với bản thân. Cũng đã thử kết hợp với nghệ sĩ khác theo màu sexy, đúng là mọi người có vẻ cũng thích tại Lena thấy lượt xem khá tốt. Nhưng bản thân mình làm một thời gian lại thấy hình tượng sexy này không phù hợp với mình lắm. Còn khi làm những bài nhạc dễ thương, đáng yêu thì cảm giác mình vui như được sống lại với bản thân”.

Ngày trước, mọi người sẽ biết đến Lena chơi nhạc R&B, Pop khá là dễ nghe. Còn hiện tại, Lena đang ấp ủ rất nhiều bài nhạc khác các thể loại đã thử từ trước. Với Lena, đây sẽ là một bước đi khá táo bạo trong việc ra những sản phẩm mới. Trong năm 2023, nữ ca sĩ đang phấn đấu để ra album đầu tay với các ca khúc do chính cô sáng tác và sản xuất.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Lena nghĩ khi mà mình còn đứng bằng bàn chân trên con đường âm nhạc thì mình vẫn sẽ cố bước đi, chạy càng nhanh càng tốt”. Không để khán giả đợi lâu, vào ngày 25/09, Lena tung teaser MV “Gần nhau là cười” sẽ ra mắt vào ngày 27/09 nhân dịp Tết Trung Thu. Đây sẽ là một màu sắc âm nhạc hoàn toàn mới khác với Lena thường hát về tình yêu mà khán giả vẫn thấy.

TAGS: