Trang chủ / TRUYỀN HÌNH / TV SHOW / Lê Minh Thành thích thú khi được Hoàng Rapper và Chen Ru Lu mời thưởng thức đại tiệc tại Quán ăn hạnh phúc
Lê Minh Thành thích thú khi được Hoàng Rapper và Chen Ru Lu mời thưởng thức đại tiệc tại Quán ăn hạnh phúc
1407 lượt xem
25-02-2024
TV SHOW

Hoàng Rapper và Chen Ru Lu mời diễn viên Lê Minh Thành thưởng thức bữa đại tiệc tại Quán ăn hạnh phúc.

Tập 58 chương trình Quán ăn hạnh phúc, Hoàng Rapper đi dạo cùng diễn viên Lê Minh Thành ở công viên rồi gặp và cùng đá cầu với các bạn trẻ ở đây. Ngay sau đó, cả hai bất ngờ phát hiện được một nhà hàng gia đình ngay cạnh bên công viên và gặp được Chen Ru Lu. Cô nàng quyết định mời hai đàn anh thưởng thức bữa đại tiệc của chương trình.

Trước khi bắt đầu bữa tiệc, Hoàng Rapper thưởng thức Nice Dreaming, loại thức uống với siro xí muội, siro ổi kết hợp với nước thơm, nước chanh và lá húng tây. Còn thức uống của Lê Minh Thành là Tropical House với đào nghiền, hoa các, sả, nước cam và nước chanh. Và của Chen Ru Lu là Red Fairy với nước chanh dây, mâm xôi cùng nước cốt chanh, ép dứa pha cùng hương thảo. Cả ba đều cảm thấy thích thú bởi các món nước lạ mắt lại mang hương vị vô cùng ngon, vô cùng độc đáo.

Tuần này, Quán ăn hạnh phúc sẽ chiêu đãi thực khách các món: Shrimp Bite, Seaweed Salad, Sea Bass & Clams with Chorizo Sauce, D.I.Y Pan - Seared Long An Duck Breast và bánh Red Velvet ft Lime Filling thơm béo.

Bắt đầu với “Shrimp Bite” với nguyên liệu như tôm tươi, rau củ lạnh, sốt Aioli và salad Romaine vừa đẹp vừa ngon. Hoàng Rapper cảm thấy thích thú vì con tôm với size “siêu lớn” và siêu tươi. Cùng với nước sốt đặc biệt theo phong cách châu Âu đậm vị, vừa béo ngọt nhưng không gây ngán làm cho các nghệ sĩ vô cùng hài lòng. Lê Minh Thành cũng tranh thủ ạo nét khi vừa ăn vừa kéo khăn lên lau miệng và gọi rằng đó là phong cách ăn phương Tây rồi đề nghị Hoàng Rapper nên làm theo.

Món “Seaweed Salad” với salad rong nho, rong sụn, rong biển Wakame trộn cùng sốt mè rang, trứng luộc vừa tươi mát vừa thơm. Hoàng Rapper dành lời khen cho món ăn bởi hương vị nước sốt rất vừa phải, điều vị dễ ăn. Tiếp đến là món “Seabass & Clams with Chorizo Sauce” được chế biến từ nghêu, cá chẽm kết hợp với sốt rượu trắng kèm sốt chorizo. Món ăn được dùng với bánh mì, nhìn vừa quen vừa lạ bởi sự kết hợp giữa ẩm thực Á và Âu.

Đến món “D.I.Y Pan - Seared Long An Duck Breast” là Ức vịt Long An áp chảo cuộn với lá mè vừa thơm, vừa mềm, ngọt dịu. Mỗi loại nước sốt kết hợp là mỗi hương vị khác nhau, tạo nên sự cảm nhận đặc biệt và phù hợp với sở thích của mỗi người. Ức vịt được tẩm ướp kỹ lưỡng, không quá mặn, quá dai nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon của món ăn.

Sau khi thưởng thức xong món “Red Velvet ft Lime Filling” tráng miệng với kem thơm béo, nước cốt chanh chua chua không quá ngán. Hoàng Rapper gọi đó là một dấu chấm quá đẹp để kết thúc bữa tiệc. Lê Minh Thành cảm thấy thích thú bởi các món ăn vừa lạ vừa ngon, anh chàng cảm thấy ấn tượng với món Ức vịt Long An áp chảo vừa lạ lại vừa rất hợp miệng.

Đón xem chương trình Quán ăn hạnh phúc phát sóng vào lúc 19h thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV7, do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện.

TAGS: