Trang chủ / TRUYỀN HÌNH / TV SHOW / Lâm Vũ dự đoán Finn Nguyên Hy là quán quân Hãy Nghe Tôi Hát 2023
Lâm Vũ dự đoán Finn Nguyên Hy là quán quân Hãy Nghe Tôi Hát 2023
1620 lượt xem
07-06-2023
TV SHOW

Tập 16 – chung kết 2 Hãy Nghe Tôi Hát 2023 sắp diễn ra với sự tranh tài của Finn Nguyên Hy, Ngô Thái Ngân và Viết Thu. Top 3 năm nay được đánh giá ngang tài, ngang sức khi mỗi thí sinh đều có cá tính và phong cách âm nhạc rất riêng.

Finn Nguyên Hy: Giọng hát nhiều trải nghiệm, xứng danh “anh cả”

Ngay từ những vòng đầu, Finn Nguyên Hy đã gây ấn tượng đặc biệt với khán giả bởi giọng hát đầy nội lực cùng phong thái biểu diễn tự tin. Khi bước lên sân khấu, anh luôn cháy hết mình và sống trọn vẹn cùng ca khúc. Yêu nhiều và trải nghiệm nhiều, Finn Nguyên Hy mang những gì chân thực của mình và gửi đến khán giả thông qua từng lời ca, tiếng hát.

Liên tục dẫn đầu điểm số ở nhiều tuần liên tiếp và được các giám khảo Mạnh Đình, Phương Thanh trao tặng trái tim, Finn Nguyên Hy được nhiều người dự đoán có khả năng đăng quang ngôi vị quán quân Hãy Nghe Tôi Hát mùa 6 rất cao.

Lâm Vũ dự đoán Finn Nguyên Hy là Quán quân 'Hãy nghe tôi hát 2023'

Giám khảo Lâm Vũ nhận xét: “Finn Nguyên Hy có giọng hát nội lực và biết cách truyền tải cảm xúc vào mỗi ca khúc. Mỗi thí sinh đều có phong cách và thế mạnh riêng nhưng với góc nhìn cá nhân, tôi thấy Finn Nguyên Hy có đầy đủ yếu tố để tỏa sáng và xứng đáng chiến thắng Hãy Nghe Tôi Hát mùa 6”.

Ca sĩ Thu Thùy cũng dành cho “anh cả” Hãy Nghe Tôi Hát 2023 một tình cảm và sự trân trọng nhất định. Cô dự đoán Finn Nguyên Hy sẽ làm nên chuyện trong đêm chung kết sắp tới.

Ngô Thái Ngân: Ngọt ngào, da diết và nhiều xúc cảm  

Ngô Thái Ngân sở hữu giọng hát ngọt ngào, trong trẻo, mang đậm dấu ấn của người con gái Nam Bộ. Nữ ca sĩ rất thành công khi thể hiện những bài hát mang âm hưởng dân ca. Trên các nền tảng mạng xã hội, những màn trình diễn của Ngô Thái Ngân luôn nhận về lượt tương tác “khủng” và những bình luận tích cực từ khán giả khắp mọi miền tổ quốc.

Giám khảo Quốc Đại bày tỏ: “Tôi chấm Ngô Thái Ngân ngay từ đầu. Mọi thứ của Ngân đều rất tốt, quan trọng hơn nữa là bạn hiểu rất rõ về cuộc thi và biết bản thân cần phải làm gì để có thể tỏa sáng nhất tại Hãy Nghe Tôi Hát 2023”.

Lâm Vũ dự đoán Finn Nguyên Hy là Quán quân 'Hãy nghe tôi hát 2023'

Giám khảo Phương Thanh cũng đánh giá cao giọng hát xứ dừa và dự đoán nữ ca sĩ sẽ đăng quang trong đêm chung kết Hãy Nghe Tôi Hát 2023.

Cùng quan điểm với hai giám khảo, ca sĩ Võ Minh Tiến mạnh dạn dành phiếu bầu cho Ngô Thái Ngân khi được hỏi ai sẽ đăng quang Hãy Nghe Tôi Hát 2023.

Viết Thu: Bứt phá ở chặng nước rút và càng hát càng hay

Ở những vòng đầu, Viết Thu liên tục nhận về kết quả không mong muốn dù anh sở hữu giọng hát rất đẹp cùng kỹ thuật thanh nhạc “đỉnh cao”. Nhiều người cho rằng anh không phù hợp với sân chơi Hãy Nghe Tôi Hát.

Lâm Vũ dự đoán Finn Nguyên Hy là Quán quân 'Hãy nghe tôi hát 2023'

Bằng sự tiếp thu và nỗ lực của bạn thân, Viết Thu từng bước, từng bước vươn lên và xuất sắc ghi tên mình vào top 3 chung cuộc. Ở chặng nước rút, anh liên tục gây bất ngờ cho người xem bởi những tiết mục được dàn dựng công phu, khai thác tối đa giọng hát đẹp và kỹ thuật thanh nhạc của mình.

Giám khảo Nguyên Vũ khen ngợi: “Viết Thu có kỹ thuật thanh nhạc rất tốt và luôn chỉn chu trong mỗi tiết mục. Khi nghe Viết Thu hát, tôi cảm nhận được sự sang trọng, lịch lãm trong giọng hát. Tôi xin được dành một phiếu bầu cho Viết Thu”.

Nữ ca sĩ Thủy Tiên, “cô em út” Hãy Nghe Tôi Hát cùng chung quan điểm và dự đoán Viết Thu sẽ đăng quang trong đêm chung kết.

Lâm Vũ dự đoán Finn Nguyên Hy là Quán quân 'Hãy nghe tôi hát 2023'

Tập 16 – chung kết 2 Hãy Nghe Tôi Hát 2023 với sự xuất hiện của bộ ba giám khảo quyền lực: danh ca Thái Châu, danh ca Giao Linh và danh ca Ngọc Ánh. Top 3 thí sinh sẽ dự thi đơn ca với chủ đề phong cách âm nhạc của bộ ba giám khảo. Mỗi thí sinh được bốc thăm ngẫu nhiên để lựa chọn cho mình một giám khảo tương ứng.

Tập 16 – chung kết 2 Hãy Nghe Tôi Hát 2023 sẽ được phát sóng vào lúc 21:00 Thứ Năm 8/6/2023 trên THVL1. Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

TAGS: