Trang chủ / THỜI TRANG / LÀM ĐẸP / Khách mời đi chuyến bay riêng biệt tham dự show diễn SIXDO tại Tuần lễ Thời trang New York
Khách mời đi chuyến bay riêng biệt tham dự show diễn SIXDO tại Tuần lễ Thời trang New York
2000 lượt xem
21-08-2023
LÀM ĐẸP

Những ngày qua, doanh nhân, nhà tổ chức Huy Cận (CEO SIXDO) có mặt tại Mỹ để chuẩn bị cho việc tổ chức show thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York. Trước thềm show diễn, SIXDO cũng tổ chức trunk show tại không gian trị giá 45 triệu USD, của nữ tỷ phú Bích Tuyền, tại bang California. Đây là không gian để các khách mời có thể lựa chọn trang phục tham dự show diễn sắp tới đây. 

Doanh nhân Huy Cận thông tin hiện công tác chuẩn bị đón tiếp khách mời của show SIXDO, thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York đã được chuẩn bị hoàn tất. Có 350 khách mời tham sự show diễn lần này, gồm các tỷ phú, doanh nhân, những ngôi sao Việt Nam và Hollywood, biên tập viên đến từ các tạp chí thời trang lớn có mặt tại Mỹ, những đối tác đến từ các trung tâm mua sắm lớn tại Mỹ… 

Doanh nhân Phạm Huy Cận (CEO SIXDO), nhà tổ chức show, cho biết tại Mỹ có nhiều khách mời. Vì thế, nhà tổ chức sắp xếp một chuyến bay riêng biệt cho lượng khách này từ bang California để đến New York, dự show, sau đó quay lại California để tiếp tục tham dự những hoạt động khác do nhà tổ chức thực hiện.

Nhà tổ chức từ chối chia sẻ về con số cụ thể để có chuyến bay riêng biệt này. Tuy nhiên, mức chi phí này không nhỏ. Doanh nhân Phạm Huy Cận chia sẻ: “Chúng tôi muốn tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho khách mời dự show. Họ được đối đãi như người thân, người nhà của chúng tôi. Đây cũng là cách hồi đáp lại những gì họ đã trao gửi cho chúng tôi, bao gồm tình yêu thương, sự tin tưởng để đồng hành, làm đẹp cùng họ trong cuộc sống. Chúng tôi luôn tin, điều gì đặc biệt và hiếm, đều quý giá và khiến mọi người trân trọng. Trên hết, đó là những nỗ lực của chúng tôi để mang đến những điều tốt đẹp tròn vẹn”.

Cũng có nhiều tỷ phú tham dự show. Họ là những tên tuổi nổi tiếng, có sức ảnh hưởng lớn trong giới kinh doanh toàn cầu. Theo tiết lộ, nhiều khách mời thuộc tầng lớp này sẽ di chuyển bằng máy bay riêng để đến New York tham dự show diễn. 

Show diễn cũng có hàng trăm khách mời, từ Việt Nam sang tham dự. Đây là những khách hàng VIP của SIXDO, được tận hưởng đặc quyền tham dự show diễn lần này. Được biết, nhà tổ chức đã nhận được sự hỗ trợ từ phía Tổng lãnh sự Hoa Kỳ tại TPHCM và Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam để hàng trăm khách mời cùng các thành viên của ê-kíp có được visa để sang Mỹ tham dự show diễn lần này. Đây cũng là tiền lệ chưa có trước nay.

“Chúng tôi thật sự trân trọng và biết ơn những sự hỗ trợ to lớn này để show diễn được diễn ra thuận lợi. Hơn hết, tôi tin rằng những điều nghiêm túc, tử tế sẽ luôn được ủng hộ”, doanh nhân Phạm Huy Cận chia sẻ.

Ngoài ra, khách mời của show cũng đến nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt từ Dubai, một trong những đất nước có nền kinh tế mạnh hàng đầu thế giới. Doanh nhân Huy Cận tiết lộ thêm, những khách mời đến từ đây cũng là những đối tác trong tương lai, góp phần định vị SIXDO ở thị trường quốc tế. Khách mời từ Dubai, London cũng sẽ di chuyển bằng những chuyến bay riêng biệt đến New York dự show. 

Một số ngôi sao của Việt Nam xác nhận sẽ tham dự show diễn này như: diễn viên Diễm My, hoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, diễn viên/người mẫu Lê Xuân Tiền…

Theo quy định, khách mời nữ sẽ diện trang phục màu đỏ trong ngày diễn ra show. Khách mời nam có thể diện trang phục lịch lãm màu đen, nếu không thể diện trang phục màu đỏ. Trước show, những khách mời đặc biệt, VIP cũng sẽ có dịp thưởng thức buổi tiệc đặc biệt từ nhà tổ chức, để chào đón họ đến với New York. 

Sẽ có 350 khách mời tham dự show diễn lần này của SIXDO. Tất cả khách mời đều ngồi hàng front-row. Show diễn ra vào 15g ngày 10/9 (giờ Mỹ) tại Spring Studio, New York.

TAGS: