Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / Khả Như hóa trang độc đáo trong ‘Trên bàn nhậu dưới bàn mưu’
Khả Như hóa trang độc đáo trong ‘Trên bàn nhậu dưới bàn mưu’
1241 lượt xem
15-12-2023
SAO VIỆT

Nhân vật Du Lai của Khả Như trong ‘Trên bàn nhậu dưới bàn mưu’ có nhiều tạo hình ấn tượng.

Trong Trên bàn nhậu dưới bàn mưu, Khả Như đóng vai Du Lai, một nữ diễn viên trẻ mới vào nghề, đồng thời là một cô gái hài hước có phần vô tri. Du Lai cũng là nhân vật thay đổi vẻ ngoài liên tục trong phim. Cô mỗi lần xuất hiện đều theo phong cách khác biệt “biến hóa khôn lường nhưng không được bình thường", từ đáng yêu ngọt ngào, cá tính mạnh mẽ cho đến kỳ lạ khó hiểu.

Điển hình như ở một tình huống, Du Lai còn “biến hóa” thành một con ma trắng bệt máu me. Khả Như tiết lộ đây là một trong những tạo hình “có một không hai” nhất của cô trong Trên bàn nhậu dưới bàn mưu. Sau khi mất 3 - 4 tiếng đồng hồ ngồi trước bàn trang điểm, nữ diễn viên phải giật mình khi nhìn bản thân trong gương vì lớp hóa trang quá chân thật.

Tạo hình con ma trắng bệt này chỉ là một trong số loạt tạo hình kỳ lạ của Du Lai xuyên suốt Trên bàn nhậu dưới bàn mưu. Khả Như tiết lộ nhân vật của mình còn có nhiều tạo hình thú vị đặc sắc hơn trong phim.

Đặc biệt, Du Lai là nhân vật có nhiều tạo hình nhất trong gia tài phim ảnh của Khả Như. Tạo hình đa dạng và độc đáo của Du Lai cũng là yếu tố khiến nữ nghệ sĩ thêm thích thú vai diễn này hơn. Bên cạnh đó, người đẹp còn yêu mến tính cách nhiệt tình, phóng khoáng của nhân vật. “Du Lai trong “Trên bàn nhậu dưới bàn mưu” là nhân vật rất hợp với tôi, giống như dành riêng cho tôi vậy, không phải Du Lai thì không phải nhân vật nào khác”, cô khẳng định.

Cũng theo Khả Như, việc trang điểm cũng như chọn trang phục trong Trên bàn nhậu dưới bàn mưu rất mất thời gian. “Không chỉ tôi mà tất cả diễn viên đều mất nhiều tiếng đồng hồ mỗi khi hóa trang. Chuyện 12 giờ khuya có mặt chuẩn bị và 3 giờ on set là bình thường. Cả đoàn thức khuya dậy sớm trong quãng thời gian dài. Tôi cũng có cảm giác sống lệch múi giờ thời điểm đó”, Khả Như nhớ lại.

Khả Như mất 3 - 4 tháng để chuẩn bị cho vai diễn Du Lai trong Trên bàn nhậu dưới bàn mưu. Nữ diễn viên kỳ vọng nhân vật này sẽ giúp cô phát huy màu sắc đa dạng của mình trên màn ảnh rộng.

TAGS: