Trang chủ / SAO / SAO QUỐC TẾ / JESSICA JUNG ĐẾN VIỆT NAM THAM DỰ SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG FLAGSHIP MỚI CỦA FRANCK MULLER
JESSICA JUNG ĐẾN VIỆT NAM THAM DỰ SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG FLAGSHIP MỚI CỦA FRANCK MULLER
1556 lượt xem
03-06-2024
SAO QUỐC TẾ

Nữ ca sĩ Jessica Jung sẽ đến thành phố Hồ Chí Minh vào 5/6/2024 để tham dự sự kiện khai trương cửa hàng độc lập đầu tiên của thương hiệu đồng hồ cao cấp Thụy Sỹ - Franck Muller tại Việt Nam do công ty DAFC tổ chức.

Ngôi sao K-pop nổi tiếng sẽ góp mặt trong sự kiện khai trương vào tối 6/6/2024 tại cửa hàng Franck Muller Opera View tọa lạc tại số 15 đường Lê Lợi, phường Bến Nghé, Quận 1.

Jessica Jung xác nhận đến Việt Nam, có tranh thủ đi mua sắm như 7 năm trước? ảnh 1

Sự kiện khai trương cửa hàng Franck Muller quy tụ những gương mặt nổi tiếng, đặc biệt với sự xuất hiện của Ông Nicholas Rudaz, TGĐ điều hành Franck Muller – Geneva.

Jessica Jung- cựu thành viên Girls' Generation, không chỉ nổi tiếng với giọng hát nội lực và khả năng vũ đạo điêu luyện mà còn được mệnh danh là "Nữ hoàng thời trang" của Kpop với phong cách thời trang luôn được giới truyền thông và người hâm mộ đánh giá cao bởi sự sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp. Sau khi rời nhóm Girls' Generation, Jessica tập trung vào sự nghiệp solo và kinh doanh.

TAGS:

Đăng ký nhận tin tức qua email

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới nhất cho bạn!