Trang chủ / THỜI TRANG / LÀM ĐẸP / IVY moda nhuộm hồng sàn catwalk xuân hè 2023 với tuyên ngôn tính nữ đầy táo bạo
IVY moda nhuộm hồng sàn catwalk xuân hè 2023 với tuyên ngôn tính nữ đầy táo bạo
2594 lượt xem
23-03-2023
LÀM ĐẸP

IVY moda sẽ ra mắt BST Harmony Spring/Summer Fashion show 2023 sẽ có sự góp mặt dàn mỹ nhân Minh Hằng, Tóc Tiên, Quỳnh Anh Shyn, Phương Nhi… cùng thông điệp tính nữ đầy ý nghĩa hứa hẹn sẽ mang tới một làn gió mới tới với giới thời trang Việt.

Vào ngày 25/03 tới đây, thương hiệu thời trang xu hướng hàng đầu Việt Nam IVY moda sẽ ra mắt BST Spring/Summer Fashion Show 2023 với chủ đề HARMONY SPRING SUMMER 2023. Buổi ra mắt BST đã nhận được lời hứa hẹn có mặt của hàng loạt người đẹp nổi tiếng của showbiz Việt như Minh Hằng, Tóc Tiên, Sam, siêu mẫu châu Á – Quỳnh Anh, Á hậu Phương Nhi, Quỳnh Anh Shyn, diễn viên Cao Thái Hà, Á quân của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2010 - Tuyết Lan, siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa cùng dàn gà chiến MIQ.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'IVYmoda HARMONY SPRING/SUMMER 2023 FASHION SHOW DIỄN VIÊN CAOT THÁI HÀ 18H30 25.03.2023 WHITE PALACE 108 PHẠM VĂN ĐỒNG, HỒ CHÍ MINH thoitrangivymoda ivymoda.com vymoda'

Trở lại với show diễn Harmony lần này, IVY moda sẽ khẳng định mình không chỉ là nhà mốt nhạy bén xu hướng thời trang thế giới mà còn thể hiện được khả năng thấu cảm với thời cuộc. BST Harmony Spring Fashion Show 2023 đã mang trên mình sứ mệnh giúp phái đẹp đánh thức những thanh âm ẩn giấu sâu bên trong, dung nạp các nguồn năng lượng tươi mới để chữa lành tâm hồn. IVY moda táo bạo thể hiện một cách mạnh mẽ và đầy ấn tượng tuyên ngôn tính nữ.

Từ xưa đến nay, người phụ nữ luôn phải chịu những thiệt thòi, những bất công mà xã hội đặt lên bằng những tiêu chí “Nữ công gia chánh” hay “Công dung ngôn hạnh”. Còn ở thời đại 4.0 này, phái yếu lại áp lực theo một cách khác hơn khi luôn phải theo đuổi "hình tượng" phụ nữ hiện đại, phải trở thành người vừa tài giỏi, có thu nhập tốt lại vừa phải trở thành người vợ, người mẹ, người con chuẩn mực. Chính sự cầu toàn, ôm đồm quá nhiều việc đã dần khiến phụ nữ quên mất phải yêu thương chính mình.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'Ymoda moda HARMONY SPRING/SUMMER 2023 FASHION SHOW CA SĨ, DIỄN VIÊN MINH HẰNG 18H30 25.03.2023 WHITE PALACE 108 PHẠM VĂN ĐỒNG, HỒ CHÍ MINH ivymoda.com ivymoda thoitrangivymoda'

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'IVYmoda HARMONY SPRING/SUMMER 2023 FASH ON SHOW Á HẬU PHƯƠNG NHI 18H30 25.03.2023 3.2023 WHITE PALACE 108 PHẠM VĂN ĐỒNG, HỒ CHÍ MINH ivymoda.com f thoitrangivymoda'

Chính vì thế, Harmony của Spring Summer 2023 xuất hiện hứa hẹn sẽ mang đến cho phái đẹp sự quan tâm dịu dàng và ân cần nhất. Những “bộ cánh” khi được khoác lên người là lúc chúng phát huy chức năng của mình. Nó sẽ ôm trọn thân hình yếu đuối của người phụ nữ vào trong rồi ra sức vỗ về, an ủi và thầm thì với “chủ nhân” của mình để họ biết rằng họ đẹp và tuyệt vời đến nhường nào. Một khi phái đẹp bước vào hành trình này, họ chắc chắn sẽ được chữa lành và được “đánh thức thanh âm” bên trong con người bằng những năng lượng tích cực.

Mỗi thiết kế trong BST thể hiện một thanh âm khác nhau của người phụ nữ, lúc trầm lúc bổng, lúc du dương lúc réo rắt. Những thanh âm ấy hoà hợp vào nhau và tạo nên một bản thể đặc biệt, một khí chất riêng nhưng không kém phần độc đáo. Và toàn bộ thanh âm đó sẽ được IVY moda khéo léo lột tả qua các chi tiết về chất liệu và từng sắc thái màu hồng khác nhau.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'IVYmoda HARMONY SPRING/SUMMER SPRING/SUMMER2023FASHIONSHOW 2023 FASHION SHOW FASHIONISTA QUỲNH ANH SHYN 18H30 25.03.2023 WHITE PALACE 108 PHẠM VĂN ĐỒNG, HỒ CHÍ MINH A ivymoda.com vymoda thoitrangivymoda'

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'IVYmoda HARMONY SPRING/SUMMER 2023 FASHION SHOW DIỄN VIÊN SAM 18H30 25.03.2023 WHITE PALACE 108 PHẠM VĂN ĐỒNG, HỒ CHÍ MINH A ivymoda.com thoitrangivymoda'

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'VYmoda HARMONY SPRING/SUMMER 2023 SPRING/SUMMER2023FASHIONSHOW FASHION SHOW CASĨ TOCTIEN TIEN 18H30 25.03.2023 WHITE PALACE 108 PHẠM VĂN ĐỒNG, HỒ CHÍ MINH A ivymoda.com hoitrangivymoda f'

Và sau những trải nghiệm đầy xúc cảm tại Harmony Spring Summer 2023, mỗi người phụ nữ có thể tự tin với tuyên ngôn tính nữ mà bản thân ẩn giấu bấy lâu nay, bình thản đối mặt với thử thách một cách dịu dàng nhưng không thiếu phần quyết liệt. Từ đó, Harmony muốn thôi thúc phái đẹp hãy quyết liệt theo đuổi những đam mê và nhẹ nhàng tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc đời.

Được biết, BST Harmony Spring/Summer Fashion Show 2023 sẽ có 2 màn trình diễn và trong đó sẽ có sự kết hợp độc đáo, bùng nổ với ca sĩ Tóc Tiên. Người đẹp sẽ lần lượt dẫn dắt khán giả thăng hoa theo những thanh âm trầm bổng, hoà âm trong một thế giới thoát ly với thực tại. Và đây là show diễn đặc biệt nhất từ trước đến nay của nhà mốt IVY moda khi quy tụ dàn model và khách mời đều là những mỹ nữ xinh đẹp của làng thời trang Việt.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'IVYmoda IVY moda ĐÁNH THỨC Thanh Am TRONG BẠN KNG) AAGGI 25 03 2023 SHOW DIỄN THỜI TRANG XUÂN HÈ ĐƯỢC MONG ĐỢI NHẤT WHITE PALACE vascara 108 PHẠM VĂN ĐỒNG THỦ ƯC, HỒ CHI VICHY LABORATO'

Đây cũng giống như một bản tuyên ngôn đầy khí chất của phái đẹp, nơi mà thời trang không chỉ đơn thuần là bộ trang phục mà còn là những câu chuyện, những ước mơ và khát vọng mạnh mẽ mà người mặc muốn truyền tải.

Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng và văn bản

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Chào đón quý vị đến và thưởng thức show diễn đậm tính thời trang đáng mong đợi trên sàn catwalk của IVY moda mang tên HARMONY SPRING SUMMER 2023 tại White Palace Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, TPHCM vào 18h00 ngày 25 tháng 03 năm 2023.

Sự kiện thời trang ra mắt Bộ sưu tập Xuân Hè 2023 hân hạnh được đồng hành cùng hai đối tác tài trợ là Thương hiệu giày dép Vascara và Thương hiệu số 1 Dược mỹ phẩm Vichy. 

TAGS: