Trang chủ / ĐIỆN ẢNH / ĐIỆN ẢNH QUỐC TẾ / INSIDIOUS: THE RED DOOR LẬP KỶ LỤC LÀ PHIM KINH DỊ CÓ DOANH THU MỞ MÀN CAO NHẤT PHILIPPINES
INSIDIOUS: THE RED DOOR LẬP KỶ LỤC LÀ PHIM KINH DỊ CÓ DOANH THU MỞ MÀN CAO NHẤT PHILIPPINES
1453 lượt xem
08-07-2023
ĐIỆN ẢNH QUỐC TẾ

Insidious: The Red Door (Tựa Việt: Quỷ Quyệt: Cửa Đỏ Vô Định) chính là một trong những bộ phim được mong đợi nhất năm nay khi đánh dấu sự trở lại của thương hiệu kinh dị ăn khách bậc nhất thế giới. Sau ngày đầu tiên ra mắt, tác phẩm đã lập kỷ lục là phim kinh dị có doanh thu mở màn cao nhất lịch sử cũng như là phim có doanh thu mở màn tốt nhất năm 2023 cho đến thời điểm hiện tại ở Philippines.

Insidious: The Red Door có suất chiếu sớm từ 18h thứ Tư ngày 12.07 và cả ngày thứ Năm ngày 13.07.

Insidious: The Red Door đã có những suất chiếu đặc biệt đầu tiên tại nhiều nơi trên thế giới. Đặc biệt ở Philippines, tác phẩm trở thành phim kinh dị có doanh thu ngày đầu tiên cao nhất với 33,1 triệu peso (~14 tỷ đồng), vượt qua những “đàn anh” nổi tiếng như The Conjuring (2013), IT (2017), The Orphan (2009), The Nun (2018) hay Annabelle: Creation (2019).

Insidious: The Red Door là phim kinh mở màn hoành tráng nhất Philippines.

Không những thế, thành tích này còn giúp Insidious: The Red Door trở thành phim có doanh thu ngày mở màn cao nhất xứ sở nghìn đảo trong năm 2023 này. Thậm chí vào suất chiếu khuya 12h, khán giả vẫn ngồi kín rạp và không ngừng la hét bởi những màn hù dọa chất lượng.

Đây còn là phim có mở màn tốt nhất năm 2023 của Philippines.

Nhiều rạp chiếu còn đưa ra những “khuyến cáo” cho người hâm mộ khi đi xem Insidious: The Red Door như đừng đến rạp một mình, đậu xe ở chỗ được chỉ định hay hạn chế đi vệ sinh giữa giờ chiếu để… tránh gặp mặt Ác Quỷ Mặt Đỏ. 

Bản khuyến cáo khi xem suất chiếu nửa đêm của Insidious: The Red Door.

Phần phim thứ 5 đánh dấu một bước tiến mới của thương hiệu Insidious khi câu chuyện quay về với nhà Lambert sau 10 năm xa cách cùng sự trở lại của nhiều ác quỷ quen thuộc. Patrick Wilson giải thích: “Là một diễn viên từng xuất hiện trong Insidious lẫn The Conjuring, tôi nhận ra hai thương hiệu có màu sắc rất khác nhau. Insidious có một thế giới tâm linh thực tế và rùng rợn hơn. Loạt phim mang màu sắc kinh dị rất giống của Stephen King. Còn The Conjuring thì thiên về hù dọa với kinh phí lớn”.

Phần phim này sẽ khám phá sâu hơn vào yếu tố tâm linh của Cõi Vô Định.

Sau những suất chiếu sớm, phim đã nhận về nhiều đánh giá tích cực từ phía khán giả. Một fan viết: “Sau buổi họp fan, tôi đến rạp để xem Insidious: The Red Door vào suất đặc biệt lúc nửa đêm. Tôi chưa bao giờ thất vọng với thương hiệu Insidious. Phim đáng sợ thật sự”.

Một tài khoản khác ca ngợi Patrick Wilson: “Patrick Wilson luôn là một diễn viên tài năng nhưng tương lai của anh chính là đạo diễn. Một trong những phim đầu tay hay nhất vài năm trở lại đây. Patrick biết cách làm khán giả phải lạnh sống lưng”.

Một người khác viết: “Insidious: The Red Door là một phim kinh dị hay và ngột ngạt. Patrick Wilson có một tác phẩm đạo diễn đầu tư ấn tượng, anh biết cách tái hiện sự kịch tính và rùng rợn của Insidious. Tôi khuyến khích đi xem phim này nếu bạn muốn một màn hù dọa xịn sò cho cuối tuần”.

Một khán giả không giấu nổi sự hào hứng: “Insidious: The Red Door là bộ phim kinh dị hay nhất trong năm nay cho đến thời điểm hiện tại. Nó cho tôi cảm giác sợ hãi mà hiếm phim nào làm được”.

Tài khoản DesiNerd viết: “Insidious: The Red Door là một phim kinh dị chất lượng với yếu tố kinh dị kết hợp cùng tình cảm gia đình. Dù chưa thể vượt qua phần đầu tiên nhưng phim vẫn sẽ hù dọa đứng tim. Fan kinh dị sẽ thích lắm nè”.

Insidious: The Red Door hứa hẹn sẽ chiêu đãi người xem một Cõi Vô Định đầy ám ảnh với sự tái xuất của nhiều ác quỷ đáng sợ và yếu tố hù dọa, giật gân ghê rợn.

Insidious: The Red Door (Tựa Việt: Quỷ Quyệt: Cửa Đỏ Vô Định) có suất chiếu sớm từ 18h00 thứ Tư (12.07) và cả ngày thứ Năm (13.07) và chính thức ra rạp thứ Sáu (14.07) trên toàn quốc.

TAGS: