Trang chủ / ÂM NHẠC / NHẠC VIỆT NAM / Huyền Tâm Môn ra mắt “Theo đuổi em thử xem” nói hộ tiếng lòng GenZ
Huyền Tâm Môn ra mắt “Theo đuổi em thử xem” nói hộ tiếng lòng GenZ
1523 lượt xem
22-12-2023
NHẠC VIỆT NAM

“Gây bão” mạng xã hội với loạt hit triệu view, chiến binh mới của Vbiz sở hữu giọng hát phi giới tính tiếp tục tung siêu phẩm mới “lột xác” trong hình ảnh ngọt ngào, âm nhạc bắt tai được dự đoán sẽ tiếp nối tạo trend.

Một thời gian dài, trên các nền tảng mạng xã hội được khuấy đảo mạnh mẽ, nhà nhà bắt trend, người người cover từ hát đến nhảy với câu hát “Kết thúc sự độc thân của em đi…” của bài “Tình đã đầy một tim”, hay “Phố đã lên đèn con đường có môi kề môi…” của bài “Phố đã lên đèn” đạt triệu view YouTube, tỷ view TikTok. Trái ngược với độ viral rầm rộ của các sản phẩm âm nhạc cá nhân, Huyền Tâm Môn hoạt động về mặt hình ảnh ít sôi nổi hơn hẳn. Ít ai biết, chủ nhân của hai ca khúc triệu view này lại là một tân binh GenZ sinh năm 2003 và chỉ mới gia nhập thị trường nhạc Việt khoảng hơn 2 năm trở lại đây.

Huyền Tâm Môn (tên thật Đỗ Ngọc Huyền, 2003) hiện là ca sĩ kiêm sáng tác nhạc hoạt động độc lập. Dù chỉ mới hoạt động nghệ thuật, nhưng nữ ca sĩ đã ít nhiều gây thương nhớ với chất giọng phi giới tính và gu âm nhạc cá tính rất riêng. Tối ngày 21/12, Huyền Tâm Môn tung ra MV “Theo đuổi em thử xem” được đầu tư chỉn chu từ phần nghe tới phần nhìn. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc duy nhất nữ ca sĩ cho ra mắt trong năm 2023.

MV “Theo đuổi em thử xem” mang một màu sắc ngọt ngào, năng động và trendy. Đây cũng là bài đầu tiên Huyền Tâm Môn tham gia chính trong cả quá trình làm bản phối để làm ra một sản phẩm thực sự đặc biệt gửi tới khán giả. Về mặt hình ảnh của Huyền Tâm Môn trong sản phẩm mới này có thể nói là một bước chuyển mình khi cô hóa thân vào một nhân vật có diện mạo và tính cách khác với con người có phần cá tính và ngầu bên ngoài. Đây cũng là một phép thử để khán giả cảm nhận được nhiều góc cạnh hơn trong con người và cả màu sắc âm nhạc của tân binh GenZ.

“Ở sản phẩm lần này, Huyền vào vai một cô gái hồn nhiên, vô tư, yêu đời biết làm điệu đôi khi hơi đỏng đảnh một chút khi yêu. Nghe qua ca từ, giai điệu của ca khúc mọi người sẽ cảm thấy sự nữ tính vô cùng đáng yêu và bẽn lẽn. Thì đến với bản phối - một màu sắc mang âm hưởng HipHop Old School pha R&B sẽ gợi lên nội tâm của nhân vật nữ trong câu chuyện tình yêu của cô ấy. Bên ngoài cô ấy luôn tỏ ra không cần, không quan tâm, làm kiêu với chàng trai đang theo đuổi mình nhưng sâu bên trong lại như sóng biển với hàng nghìn câu hỏi, hàng nghìn sự bối rối. Huyền mong rằng mọi người khi thưởng thức “Theo Đuổi Em Thử Xem” sẽ phần nào tìm thấy sự đồng điệu, những tiếng lòng thầm kín mà mình chưa bao giờ nói ra được hay phần nào truyền động lực hơn cho các chàng trai có thể quyết tâm theo đuổi người con gái mình yêu.”. - nữ ca sĩ chia sẻ.

Là một người yêu thích nghệ thuật, Huyền Tâm Môn ngoài khả năng sáng tác và ca hát còn có thể chơi các nhạc cụ phối khí như piano, guitar hay trống cajon. Khi tự sáng tác và thể hiện các ca khúc của mình, nữ ca sĩ thực sự được đắm mình trong âm nhạc và từng ca từ, giai điệu đều thuộc về đúng con người cô. Giữa rất nhiều nghệ sĩ GenZ đa tài, Huyền Tâm Môn vẫn sáng và nổi trội theo cách riêng qua từng sản phẩm của mình.

Không đóng khung mình trong một phong cách âm nhạc cố định, Huyền Tâm Môn còn ấp ủ rất nhiều kế hoạch thử sức, sáng tạo để phát triển trong chặng đường hoạt động âm nhạc tương lai. Cô bày tỏ: “Huyền mong rằng MV ‘Theo đuổi em thử xem’ sẽ may mắn có được vị trí trong trái tim mọi người. Và tất cả những sự góp ý mà mọi người dành cho “Theo Đuổi Em Thử Xem” Huyền sẽ lắng nghe lại từ mọi người. Đây cũng là sản phẩm khép lại năm 2023 của Huyền. Tuy năm nay chỉ ra duy nhất một bài, nhưng bước sang năm 2024 Huyền sẽ cố gắng, tự tin làm những sản phẩm đang ấp ủ thật hết mình, năng suất để gửi tới khán giả đã dành tình cảm và vẫn luôn chờ Huyền.”.

TAGS: