Trang chủ / TRUYỀN HÌNH / TV SHOW / Hồi chuông cảnh tỉnh cho những ai đánh giá người khác qua hoa tay
Hồi chuông cảnh tỉnh cho những ai đánh giá người khác qua hoa tay
1299 lượt xem
04-04-2024
TV SHOW

Chuyện Đó Chuyện Đây - Tập 43 tiếp tục là chủ đề “hot” với câu chuyện Đàn Ông Có Hoa Tay. Với góp mặt của dàn diễn viên Kiều Oanh - Lâm Thắng - Huyền Trâm - Susu.

Quan điểm của nhân tướng học cho rằng, chỉ cần đếm số lượng hoa tay của một người có thể đoán biết phần nào vận mệnh và tính cách của người đó. Vì vậy, không ngẫu nhiên mà có câu nói rằng “Cuộc đời của mỗi con người gói gọn trong lòng bàn tay”. Tuy nhiên, cũng chính nhiều người vịn vào điều này mà đánh giá một con người, đôi khi dẫn đến sai lầm và gây tổn thương cho người khác. Tình huống của Chuyện Đó Chuyện Đây tái dựng là về một người “bị đồn không đàn ông” khi sở hữu nhiều hoa tay, khéo léo, dẫn đến nhiều lời đồn đại không hay và sai sự thật.

Việc định hình tính cách của một người phụ thuộc ít nhiều vào vân sinh trắc học hoa tay, tuy nhiên không nên vì điều này cũng như vì những lời đồn đoán mà gán ghép cho bất kì một ai. Đặc biệt, nếu những lời đồn đại đó gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của họ và cả gia đình họ. Như câu chuyện của Chuyện Đó Chuyện Đây, người mẹ đã vô cùng tức giận khi nghe những lời nhận xét không hay về con trai của mình.

Câu chuyện của Chuyện Đó Chuyện Đây ít nhiều đã từng xảy ra ngoài đời thực, cũng là hồi chuông nhắc nhở và cảnh tỉnh cho những ai đang có những suy nghĩ và đánh giá không đúng về bất cứ người nào qua hoa tay.

Chương trình Chuyện Đó Chuyện Đây do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng công ty Truyền thông Khang thực hiện. Chương trình phát sóng lúc 21 giờ 50 phút tối thứ bảy và chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1, tập 44 lên sóng vào ngày 31/3/2024.

TAGS: