Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / Hoàng Yến Chibi đẹp lộng lẫy sánh đôi cùng Gil Lê tại Lễ trao giải Asian Television Awards 2023
Hoàng Yến Chibi đẹp lộng lẫy sánh đôi cùng Gil Lê tại Lễ trao giải Asian Television Awards 2023
1689 lượt xem
14-01-2024
SAO VIỆT

Tối nay (13/1), Hoàng Yến Chibi đã tham dự Lễ trao giải Asian Television Awards lần thứ 28 cùng rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế. Là đại diện Việt Nam đầu tiên xuất hiện tại thảm đỏ, Hoàng Yến Chibi gây ấn tượng khi khoác lên mình trang phục dạ hội đính kết lấp lánh và đầy quyến rũ. Đặc biệt, phần mũ trùm nửa đầu là điểm nhấn giúp nữ nghệ sĩ như ‘nữ thần’ vừa quyền lực vừa bí ẩn. Hoàng Yến Chibi còn khéo léo phối cùng phụ kiện Chanel giúp tổng thể outfit thêm hoàn hảo.

Tại lễ trao giải, Hoàng Yến Chibi vinh dự được mời lên sân khấu cùng với Gil Lê công bố giải thưởng cho 3 hạng mục giành chiến thắng tại Asian Television Awards 2023 gồm: Best Leading Male Performance (Nam diễn viên xuất sắc nhất) - Digital, Best Cinematography (Quay phim xuất sắc nhất) (Drama or Fiction), Best Original Digital Drama Series.

Người đẹp ‘ghi điểm’ khi nói tiếng Anh lưu loát cùng sự tự tin và duyên dáng trên sóng truyền hình. Hoàng Yến Chibi và Gil Lê cũng nhận được sự cổ vũ rất lớn của khán giả tại nhà hát Hoà Bình. Cả hai được nhận xét ‘gấp đôi visual’ khi sánh đôi cùng nhau.

Trong chương trình, Hoàng Yến Chibi cũng được giới thiệu là nghệ sĩ tài năng của Việt Nam và gương mặt quen thuộc tại Asian Television Awards (Giải thưởng truyền hình châu Á). Vào tháng 1/2020, nữ nghệ sĩ cũng đã tham dự Asian Television Awards lần thứ 24 được tổ chức tại Manila.

Sau sự kiện, Hoàng Yến Chibi chia sẻ: ‘Yến rất vui và tự hào khi được tham gia một lễ trao giải quốc tế như Asian Television Awards, đặc biệt là đảm nhận vai trò công bố giải thưởng của 3 hạng mục. Tham gia chương trình, Yến cũng được gặp gỡ, giao lưu với nhiều nghệ sĩ trong khu vực Châu Á’.

Bên cạnh đó, khoảnh khắc Hoàng Yến trò chuyện vui vẻ cùng diễn viên Thái Lan khi ngồi dự lễ trao giải cũng lọt vào ống kính của giới truyền thông và khán giả. Từ khoá ‘Hoàng Yến Chibi - Ohm’ đã nhanh chóng lên xu hướng tìm kiếm trên nền tảng Tiktok.

Không chỉ vậy, hình ảnh nữ nghệ sĩ tạo dáng cùng Jun Vũ và nam diễn viên nổi tiếng Thái Lan Ohm Pawat cũng gây chú ý. Nhất là biểu cảm hào hứng của Ohm Pawat khi cầm trên tay túi đồ ăn. Được biết, đó chính là món Phở mà đích thân Hoàng Yến Chibi và Jun Vũ đã đi mua về cho nam diễn viên sau khi lễ trao giải kết thúc. Bởi trước đó, khi trò chuyện cùng nhau trong hậu trường, nam diễn viên cho biết chưa được thưởng thức món ăn này khi đến Việt Nam. Hành động của Hoàng Yến Chibi và Jun Vũ được nhiều khán giả khen ngợi vì không chỉ thể hiện sự thân thiện, hiếu khách mà còn tích cực giới thiệu văn hoá ẩm thực của Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

TAGS: