Trang chủ / ĐIỆN ẢNH / ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM / Hoa Vương Tập 1: Anh Thư bị tống tiền 5 tỷ, Trà My đắc ý chờ “lật mặt” đối thủ
Hoa Vương Tập 1: Anh Thư bị tống tiền 5 tỷ, Trà My đắc ý chờ “lật mặt” đối thủ
1831 lượt xem
08-05-2023
ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM

Hoa Vương tập đầu tiên lên sóng truyền hình với những drama dồn dập: Anh Thư lỡ tay gây chết người, Trà My đắc ý vì đã nắm thóp được đối thủ.

Mở đầu tập 1 Hoa Vương, drama dồn dập khi Anh Thư (Anh Thư) đang háo hức diện chiếc váy trị giá 1 tỷ rưỡi lên nhận giải thì bất ngờ nhận được tin nhắn uy hiếp, liên quan tới bí mật quá khứ. Cô vội vã tới gặp kẻ đã uy hiếp mình mà không biết rằng bản thân đang bị bà Trà My (Hồng Ánh) lén lút theo dõi. Đối phương nắm trong tay lý lịch cùng những hình ảnh lúc bé của Anh Thư và thông tin về một vụ hỏa hoạn trong quá khứ để đe dọa, tống tiền 5 tỷ. Trong lúc hai người xô xát qua lại, người đàn ông té từ trên lầu xuống, nằm bất động. Anh Thư sợ hãi chạy trốn khỏi hiện trường. Bà Trà My đã chứng kiến toàn bộ sự việc. Sau khi Anh Thư rời đi, Trà My phát hiện gã đàn ông còn sống, nhưng thay vì gọi cấp cứu thì bà đã đưa ra 1 quyết định khác để có thể hoàn toàn nắm thóp được Anh Thư.

'Hoa vương': Anh Thư bị tống tiền 5 tỷ, Trà My đắc ý chờ 'lật mặt' đối thủ

Quá khứ Anh Thư tên thật là Nguyễn Minh Khuê - cái tên gửi gắm niềm hy vọng của người mẹ rằng cô sẽ đạt được thành công và tỏa sáng như vì sao trên trời. Tuy nhiên, số phận của cô lại quá bất hạnh. Để thoát khỏi người chồng bạo hành, mẹ Anh Thư (Oanh Kiều) quyết định đốt nhà và dẫn theo con gái bỏ trốn, nào ngờ dẫn đến 1 vụ cháy lớn gây tai ương cho những gia đình xung quanh, làm thiệt mạng 27 người. Để không liên lụy con gái, người mẹ đưa cô bé đến viện mồ côi, dặn dò phải đổi tên và quên đi tất cả những gì đã xảy ra. Còn người mẹ thì bỏ đi.

Sau khi bỏ trốn khỏi hiện trường và lái xe cán nát chiếc điện thoại “tang vật”, Anh Thư tưởng rằng mọi mối đe dọa đã được giải quyết. Nhưng ngay lúc này, cô lại nhận được tin nhắn ẩn danh (từ bà Trà My) đe dọa cô chính là kẻ giết người, kèm theo hình ảnh tại hiện trường.

'Hoa vương': Anh Thư bị tống tiền 5 tỷ, Trà My đắc ý chờ 'lật mặt' đối thủ

Tại buổi lễ trao giải, sự vắng mặt của Anh Thư ngay gần sát giờ công bố giải Người dẫn chương trình được yêu thích nhất khiến cho đồng nghiệp là Trúc Mai (Rima Thanh Vy) vô cùng lo lắng. Có mặt tại sự kiện, chủ tịch Quang Hải (NSƯT Quốc Trọng) và 2 cậu con trai cũng sốt ruột không kém vì cả bà Trà My và Anh Thư đều đến trễ. Lên sân khấu nhận giải vào phút cuối, Anh Thư gây xôn xao cho tất cả mọi người với lời phát biểu: “Nếu lỡ tôi có làm sai chuyện gì, xin hãy tha thứ cho tôi”. Bất ngờ, Anh Thư tuyên bố nhường lại giải thưởng cùng tất cả những hào quang của mình cho học trò và cũng là người cộng sự thân thiết Trúc Mai. Chủ tịch Quang Hải không hài lòng, Hải Đăng hoang mang còn bà Trà My thì đắc ý nói với chồng: “Sắp có kịch hay cho mình coi rồi đó!”.

'Hoa vương': Anh Thư bị tống tiền 5 tỷ, Trà My đắc ý chờ 'lật mặt' đối thủ

Cuối tập 1, phim đưa khán giả trở về câu chuyện 1 năm trước tại gia đình Quang Hải. Trước truyền thông, chủ tịch Tinh Hoa F&B là người đàn ông tuổi ngoài sáu mươi, cực kỳ sùng bái người với thứ hai trẻ hơn ông đến 20 tuổi. Giữa 2 vợ chồng có sự khập khiễng lớn, không chỉ về khoảng cách tuổi tác mà còn vì bà Trà My là tiểu thư Sài thành gốc, khí chất thanh lịch còn ông Quang Hải thì ít học, thô lỗ nóng tính, được đồn là phất lên nhờ cho vay nặng lãi. Gia đình chủ tịch qua lời kể của 2 vợ chồng nghe có vẻ rất viên mãn hạnh phúc, nhưng bên trong không hẳn là như vậy. Hải Đăng (Ngọc Quỳnh) - con trai người vợ trước của chủ tịch là một người đàn ông lọc lõi trên cả thương trường lẫn tình trường. Giám đốc Hải Đăng đã ra tay phũ đẹp “bé đường non” vừa ôm ấp tình tứ khi cô ta dám đề cập đến chuyện kết hôn. Thậm chí lúc bạn gái thông báo là đã có con, Hải Đăng cười khẩy: “Anh thắt ống dẫn tinh lâu rồi! Trên đời này anh ghét nhất lấy vợ, có con. Em đi tìm người khác nhé, đừng bắt anh đổ vỏ”. Ý thức được mình là món mồi béo bở cho các cô nàng đào mỏ, Hải Đăng dù độc thân nhưng vẫn đeo nhẫn cưới để “đề phòng những con mèo thích đâm đầu vài phô mai”.

'Hoa vương': Anh Thư bị tống tiền 5 tỷ, Trà My đắc ý chờ 'lật mặt' đối thủ

'Hoa vương': Anh Thư bị tống tiền 5 tỷ, Trà My đắc ý chờ 'lật mặt' đối thủ

'Hoa vương': Anh Thư bị tống tiền 5 tỷ, Trà My đắc ý chờ 'lật mặt' đối thủ

'Hoa vương': Anh Thư bị tống tiền 5 tỷ, Trà My đắc ý chờ 'lật mặt' đối thủ

Còn thiếu gia Đăng Khoa (Otis) - con trai của bà Trà My bề ngoài là 1 bác sĩ thẩm mỹ đẹp trai, tài giỏi, là niềm tự hào của bố mẹ, nhưng thực chất là 1 anh chàng nhát gan, thường hay xỉu trong phòng mổ.

Anh Thư sẽ làm thế nào để tiếp cận với gia đình chủ tịch để đoạt lấy cơ hội đổi đời? Tập 2 Hoa Vương sẽ tiếp tục phát sóng lúc 20h thứ Ba – 09/4 trên kênh truyền hình Vie Channel, 21h trên kênh Vie GIẢI TRÍ, Youtube Vie Channel. Khán giả có thể xem sớm nhất phim Hoa Vương trên ứng dụng VieON.

TAGS: