Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / Hoa hậu Trần Hà Trâm Anh chấm thi cuộc thi quốc tế, bật khóc khi trao vương miện
Hoa hậu Trần Hà Trâm Anh chấm thi cuộc thi quốc tế, bật khóc khi trao vương miện
1318 lượt xem
24-03-2024
SAO VIỆT

Vừa qua, đêm chung kết cuộc thi Mrs International Global 2024 đã chính thức diễn ra tại Malaysia. Với việc trao vương miện cho tân Hoa hậu, Trần Hà Trâm Anh nói cô đã đi qua một hành trình tuyệt đẹp.

Đêm chung kết cuộc thi Mrs International Global 2024 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Tani Gautam đến từ Ấn Độ. Đại diện của Việt Nam - Trần Huyền Trang xuất sắc đạt được danh hiệu Hoa hậu Đại sứ của cuộc thi. Bên cạnh những màn trình diễn hấp dẫn, sự xuất hiện của đương kim Hoa hậu Trần Hà Trâm Anh cũng khiến người hâm mộ trầm trồ. Với màn Final Walk ấn tượng trên sân khấu và trao vương miện cho người kế nhiệm, người đẹp đã chính thức hoàn thành nhiệm kỳ của mình – một nhiệm kỳ đã mang đến cho cô rất nhiều trải nghiệm thú vị và cô hài lòng về tất cả những gì mình trải qua.

Trần Hà Trâm Anh xuất hiện rạng rỡ với trang phục dạ hội sang trọng, lấp lánh và đội vương miện trong màn Final Walk khi trao lại danh hiệu cho người kế vị tiếp theo. Đây là lần cuối cô sải bước trên sân khấu của Mrs International Global với tư cách là đương kim Hoa hậu. Tại đây, Hoa hậu Trần Hà Trâm Anh đã bật khóc và gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình, bạn bè và khán giả đã ủng hộ, đồng hành cùng cô trong 1 năm qua.

Hoa hậu Trần Hà Trâm Anh chia sẻ: “Kết thúc một nhiệm kỳ nhưng không phải kết thúc sứ mệnh của Trâm Anh. Trong 1 năm đội vương miện, điều mà tôi học được nhiều nhất đó là phải dũng cảm, yêu thương, và khát vọng cống hiến. Tôi muốn gửi lại những giá trị ấy cho người kế nhiệm và viết tiếp con đường mà tôi đã đi để tạo nên 1 xã hội văn minh, tốt đẹp".

Trong 1 năm đương nhiệm, Hoa hậu Trần Hà Trâm Anh đã không phụ lòng sự tin tưởng của Chủ tịch Sharon và những khán giả ủng hộ cô. Người đẹp không chỉ tích cực tham gia các hoạt động không chỉ trong nước mà còn quốc tế thông qua các hoạt động thiện nguyện, diễn giả tại những buổi hội thảo để lan tỏa những giá trị tốt đẹp. Khả năng hoạt ngôn, sự khéo léo trong giao tiếp, thân thiện giúp Trần Hà Trâm Anh dần có thêm người hâm mộ. Bà chủ tịch của cuộc thi cũng bày tỏ mong muốn tân Hoa hậu sẽ làm được những điều tuyệt vời như Hoa hậu Trần Hà Trâm Anh đã làm.

Không chỉ có nhiệm vụ trao vương miện cho tân Hoa hậu, tại đêm chung kết, Trần Hà Trâm Anh còn đảm nhiệm vai trò là ban giám khảo của cuộc thi. Với cương vị là đương kim Hoa hậu, người đẹp đã đi nhiều quốc gia để đồng hành với tổ chức để tìm kiếm gương mặt đại diện cho các nước. Là người đã có kinh nghiệm “chinh chiến” và am hiểu về cuộc thi, Trần Hà Trâm Anh tự tin sẽ làm tốt vai trò mà bà chủ tịch Datin Sharon Too – nhà sáng lập tổ chức cuộc thi giao phó. 

Sau nhiệm kỳ đầy rực rỡ, Hoa hậu Trần Hà Trâm Anh cùng với CEO Vũ Thái quyết định sẽ tổ chức cuộc thi Mrs International Global tại Việt Nam. Người đẹp đăng quang sẽ là đại diện tiếp theo sau Hoa hậu Trần Huyền Trang tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế sắp tới tại Malaysia. Mrs International Global là cuộc thì nằm trong Top 10 của thế giới trong hạng mục MRS và dành có những người phụ nữ thành đạt trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Cuộc thi tôn vinh những người phụ nữ tài sắc, thành đạt và có đóng góp ý nghĩa cho xã hội. Với chủ đề “Be Brave & Stop Bullying” (Hãy dũng cảm và dừng bạo lực), ban tổ chức mong muốn phụ nữ được trao quyền bình đẳng và hãy hành động ý nghĩa để tạo ra những giá trị cho xã hội để những người phụ nữ trên toàn thế giới tỏa sáng trọn vẹn tài sắc đến từ trái tim và cốt cách. 

Dự kiến cuộc thi Mrs International Global Vietnam 2024 sẽ được diễn ra vào tháng 7/2024.

TAGS: